3 con giáp số mua được nhà 2020: Mùi tậu chung cư – Mão mua biệt thự

Trong năm 2020, những con giáp dưới đây sẽ có may mắn tài lộc, mua được căn hộ chung cư hay thậm chí là cả căn biệt thự lớn cho riêng mình.

TUỔI MÙI

Nhờ có khả năng nhìn xa trông rộng, đầu óc kinh doanh tốt, người tuổi Mùi trong năm 2020 sẽ nắm bắt nhiều thời cơ lý tưởng. Con giáp này còn nhờ vào các mối quan hệ làm ăn tốt mà phát tài, bội thu lợi nhuận từ các dự án, hợp đồng lớn.

TUỔI MÙI

Nếu là người làm công ăn lương, Mùi sẽ được thăng quan tiến chức hoặc chuyển đổi công việc với vị trí cao hơn. Đây là sự kiện bứt phá trong vận trình công danh của con giáp này. Sự thăng tiến cũng kéo theo tài vận dồi dào, dư giả.

Trong năm 2020, nhờ các khoản thu chính phụ đều tăng, Mùi sẽ tậu thêm tài sản. Con giáp này nếu mục đích để ở sẽ mua được căn hộ chung cư ở khu vực đắc địa. Với người đầu tư, Mùi có thể tậu liền tay nhiều hơn một căn hoặc sẽ quy sang đất đai nhằm kinh doanh.

Vận may tài lộc của con giáp này cực vượng nên mọi khoản đầu tư bất động sản sẽ mang lại lợi nhuận không nhỏ. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định tài chính, người tuổi Mùi nên tham khảo ý kiến của cao nhân về vị trí hoặc hướng đất, hướng nhà.

TUỔI MÃO

Người tuổi Mão trời sinh chu đáo, cầu toàn. Con giáp này trong công việc luôn nghiêm túc, tập trung và dốc lòng dốc sức cống hiến.

Nhờ vậy, sang năm 2020, người tuổi Mão sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Nếu không phải là thăng quan tiến chức, con giáp này sẽ được tăng lương. Người tuổi Mão còn có cơ hội nâng cao tài vận với nhiều lời mời công việc bên ngoài hấp dẫn, đánh dấu năm Canh Tý thành công về mặt sự nghiệp.

TUỔI MÃO

Nhờ vượng khí Thần Tài và sự trợ giúp của cả quý nhân, người tuổi Mão trong năm mới sẽ hoàn thành được một mục tiêu lớn. Đó chính là thay đổi nơi cư trú. Con giáp này sẽ mua được nhà mới với diện tích to lớn, khang trang, đẹp hơn rất nhiều.

Thực tế, đây cũng là thành quả của cả tuổi Mão và một nửa của mình. Nhà mới sẽ mang tới phúc khí mới giúp các cặp đôi thăng hoa về tài vận lẫn tình cảm, giúp con giáp này càng giàu có, hạnh phúc hơn.

TUỔI SỬU

Người tuổi Sửu chịu thương, chịu khó lại giỏi chắt chiu và quản lý tài chính cũng như đầu tư tiền bạc. Con giáp này có thể nói là cần cù, tiết kiệm bậc nhất trong số 12 con giáp.

Người tuổi Sửu dành cả thanh xuân để làm việc, kiếm tiền và tích lũy, không chơi bời, phung phí nên sớm trở thành đại gia của chính mình. Sau khi đạt được sự nghiệp, công việc có những thành công nhất định, con giáp này sẽ tập trung lo cho tổ ấm riêng.

TUỔI SỬU

Sang năm 2020, người tuổi Sửu có số mua nhà, tậu xe, bắt đầu vun vén cuộc sống vật chất. Nhờ những khoản tích cóp, cộng thêm các khoản tiền thưởng và được quý nhân “rót lộc” về tay mà con giáp này càng dư giả. Xu hướng mua nhà của Sửu thiên về đơn giản, không hào nhoáng song chú trọng phần trang trí.

Với người tuổi Sửu, một căn hộ 3 phòng ngủ sẽ là lựa chọn lý tưởng. Với con giáp độc thân, căn hộ đơn sẽ được Sửu ưu ái. Ngoài khoản mua nhà, Sửu sẽ để dành tiền để tiếp tục đầu tư, khiến “tiền đẻ ra tiền” hoặc kinh doanh theo kế hoạch đã định.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn dù thuộc con giáp nào cũng luôn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Theo giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X