3 dấu hiệu của một mảnh đất xấu, cố ở thì cũng ‘tán gia bại sản

Phong thủy khi xây nhà thực sự rất quan quan trọng.

KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc công ty cổ phần Kiến trúc và Xây dựng dân dụng Hà Nội) đã đưa ra những dấu hiệu nhận biết một mảnh đất xấu không nên làm nhà. Vì dù là nhà ở hay cho thuê thì cũng ảnh hưởng xấu, không tốt cho sức khỏe, tiền tài.

– Phong thủy có vai trò thế nào trong việc xây dựng nhà ở?

Phong thủy là một bộ môn khoa học chứ không phải mê tín! Với một mảnh đất, yếu tố phong thủy càng quan trọng vì người ta sẽ nhìn yêu tố thiên, địa xung quanh để biết nó mang lại may mắn hay chỉ khiến gia đình bị suy sụp.

KTS phong thủy Hoàng Trà cũng chỉ ra rằng, trường hợp xây dựng 1 ngôi nhà không hợp phong thủy tức là thế và hướng không tốt. Đây là điều đại kỵ vì có thể dẫn tới hậu quả nghiêm trọng như gia đạo sa sút.

Ảnh minh họa

– Vậy theo ông, xét về phong thủy một mảnh đất xấu, không nên xây nhà có những dấu hiệu nào?

Người xưa vẫn thường nói đất có lành thì chim mới đậu. Tương tự thế, chỉ có một mảnh đất tốt thì mới mang tới nguồn tài lộc dồi dào, may mắn cho gia chủ. Một mảnh đất xấu thường có những dấu hiệu sau:

Mảnh đất có hình tam giác

Trong phong thủy, kị nhất là việc chọn một mảnh đất hình tam giác, vì đất đẹp là đất vuông vức, không bị xéo một góc nào. Với mảnh đất hình tam giác thì chắc chắn sẽ tạo ra “hỏa hình sát” ảnh hưởng xấu đến tinh thần, khả năng suy nghĩ của những người sinh sống nơi đó. Đồng thời, mọi việc không tốt, lúc nào cũng gặp trúc trắc, sự nghiệp tụt dốc không phanh, gia đình bất hòa.

Xảy ra tai vạ không rõ nguyên nhân khi thi công

Trong quá trình xây dựng nhà cửa trên mảnh đất xấu, sẽ có những chuyện bỗng dưng xảy ra, tự nhiên mà đến chẳng hề có dấu hiệu báo trước. Nhỏ nhất là người trong nhà gặp vận xui, nhà càng xây được nhiều vận đen càng lớn. Nếu ban đầu khi khởi công chỉ gia chủ gặp tai vạ thì càng về sau công việc, gia đình càng gặp nhiều chuyện hơn.

Kết quả hình ảnh cho tai nạn khi thi công nhà ở

Có không ít trường hợp chưa kịp vào nhà ở được thì đã mất người hoặc ở được 1 thời gian lại ốm đau liên miên, làm ăn thất bát, mọi người trong gia đình liên tục bất hòa.

Mảnh đất nằm giữa 2 con đường giao nhau

Theo chuyên gia phong thủy, những căn nhà nằm ở ngã tư đường ngẫu nhiên tạo thành hình lưỡi kéo cắt thì đặc biệt xấu. Nếu là nhà ở thì mọi người trong nhà liên tục ốm đau, thất thoát tiền bạc. Còn nếu để kinh doanh thì nơi đây cũng chẳng phải tốt đẹp gì.

Không giống như suy nghĩ của đại đa số người, mảnh đất nằm ở ngã tư tốt vì nhiều phương tiện đi lại. Tuy nhiên, đây là đại kị trong phong thủy.

– Cách hóa giải những mảnh đất phạm phong thủy?

Theo KTS phong thủy Hoàng Trà, nguyên nhân gây ra việc bạn làm ăn sa sút, sức khỏe yếu ớt, công việc không như ý không phải do mình yếu tố phong thủy quyết định. Vì vậy, việc hóa giải không phải là dễ dàng.

Kết quả hình ảnh cho cúng động thổ

Ví dụ, nếu đất mua rồi bạn làm sao mà chạy ra bảo tôi muốn đổi là đổi được đâu, chắc chắn phải có tiền, có quyền nếu không thì cũng phải tu tâm tích đức mấy đời mới có thể “thay đổi càn khôn” hóa giải được cái xấu đó. Nói chung, việc thay đổi phong thủy của một mảnh đất phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhất là tâm đức của con người.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, bạn có thể áp dụng một số cách hóa giải nếu chẳng may mua phải mảnh đất xấu:

+ Bố trí chôn đá phong thủy hoặc đá thạch anh theo thế trận.

+ Thay đổi cấu trúc ngôi nhà, tránh xa nhà vệ sinh, hầm cầu, bể phốt.

+ Bày đồ pha lê bên trái của căn nhà.

+ Trồng các loại cây phú quý trong nhà.

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X