Ghen tị với 4 con giáp có quý nhân phù trợ, tiền vào như nước trong tháng cuối năm 2018

Nhờ ăn ở hiền lành, phúc đức những con giáp sau sẽ giàu sang tột đỉnh, phát tài phát lộc cuối năm 2018 và có cuộc sống khiến ai cũng phát thèm.

Tuổi Thân

Vận khí của người tuổi Thân trong tháng 11/2018 không được tốt cho lắm. Con giáp này phải chịu khá nhiều áp lực trong công việc. Khó khăn chồng chất, hết trở ngại này đến chướng ngại vật khác bị sắp đặt trên con đường tiến thân, bản mệnh phải chịu rất nhiều vất vả mới có thể vượt qua, thành công cũng không dễ dàng có được.

tuoithan

Vất vả ngược xuôi suốt tháng 11 thì sang tháng 12/2018 người tuổi Thân có thể tạm thời an tâm, bởi bản mệnh nằm trong số những con giáp tài lộc hanh thông trong tháng 12 này.Tài vận vượng phát, Tài tinh nhập mệnh, có thể nói người tuổi Thân chẳng cần quá lo lắng đến các vấn đề chi tiêu tài chính trong khoảng thời gian này. Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, hãy chịu khó nghỉ ngơi một chút đi nhé. Bản mệnh vẫn còn tham công tiếc việc, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe lắm đó.

Tuổi Mão

Bản thân người tuổi Mão luôn có bản tính quyết đoán, mạnh mẽ, làm việc thực sự cầu thị và luôn muốn mọi việc được chu toàn. Họ cũng có nhiều mối quan hệ cá nhân hữu ích, giúp đỡ rất nhiều cho công việc và cuộc sống thường ngày.Trong tháng cuối năm, dự đoán rằng, vận trình tài vận của người tuổi Mão sẽ rất thăng hoa và may mắn.

tuoi-Mao

Nhờ vượng vận quý nhân nên họ làm đâu thắng đó, nguồn vốn dồi dào, tài lộc liên miên.Nếu kinh tế cho phép, họ hoàn toàn có thể đầu tư vào những hạng mục/mặt hàng có nguồn vốn nhiều và “chơi lớn”. Khả năng thu hồi vốn của họ là khá cao và ổn định.

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất trong cuối năm 2018 có nhiều tín hiệu đáng mừng, mọi thứ tiến triển tốt, không vướng phải khó khăn khúc mắc gì lớn. Dù có những lúc tưởng chừng bế tắc thì lại được khai thông ngay lập tức.

Công việc của Tuất sẽ bước phát triển vượt bậc, giúp họ có được thành công vang dội, thăng chức tăng lương là chuyện đương nhiên. Tuất hãy yên tâm, dù có kẻ gian muốn rình rập hãm hại cũng không làm gì được bạn vì số mệnh của Tuất đã có quý nhân độ trì.

tuoi-tuat-2018

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 12/2018 này của người tuổi Ngọ được quý nhân chỉ lối dẫn đường, dù là trong công việc hay trong cuộc sống cũng đều gặt hái được nhiều thành quả to lớn.

Dù không tránh khỏi những lúc khó khăn, trở ngại ngáng đường nhưng vượng vận quý nhân nên con giáp này may mắn được mọi người đưa tay tương trợ, đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ, đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài.May mắn hơn những con giáp khác ở điểm này, người cầm tinh con Ngựa có một tháng khá tốt lành, gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành, phúc lộc tràn trề.

tuoi-ngo

Nhiều cơ may tài lộc mở ra trước mắt, nếu con giáp này biết nhanh nhạy nắm bắt cơ hội thì còn có được nguồn tài lộc dồi dào như nước chảy trong nguồn chẳng bao giờ cạn nữa.Phú quý đã đến với ai thì khó bề cản nổi, người tuổi Ngọ không khó để đem tài lộc về nhà, họ là một trong số ba con giáp tài lộc hanh thông trong tháng 12/2018 này.

Theo giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X