5 chàng giáp chỉ khi nghèo túng mới chịu ngoan ngoãn, dư dả, giàu sang một chút là đổ đốn ngay, ai làm vợ cần cẩn trọng

Trong 12 con giáp, những con giáp nam này sẽ chỉ chịu ngoan ngoãn khi nghèo, có tiền rồi sẽ vô cùng hư hỏng, sẵn sàng phản bội vợ.

Đàn ông vừa sinh ra là đã được tạo hóa ban cho chút bạc tình và lăng nhăng trong người. Nếu 1 ngày có cuộc sống tốt hơn, không phải ai cũng còn ở bên cạnh bạn.

Nếu là vợ của 5 con giáp nam này thì bạn nên chuẩn bị tâm lý và chủ động nắm giữ mối quan hệ. Coi chừng lúc nghèo đói thì không sao, vừa giàu sang lên lại muốn hưởng thụ bên cạnh người khác.

Ảnh minh họa

1. Chồng tuổi Tý

Nằm đầu trong danh sách con giáp nam này chỉ ngoan khi nghèo chính là tuổi Tý.

Kết quả hình ảnh cho tuổi tý

Ảnh minh họa

Nhìn bề ngoài đàn ông tuổi Tý điềm đạm, chín chắn vậy nhưng thực ra trong tình yêu và hôn nhân họ lại vô trách nhiệm đến bất ngờ.

Khi nghèo khó, Tý không được chăm chỉ cho lắm nhưng lại đặc biệt thông minh. Họ có thể cùng vợ gây dựng mọi thứ từ bàn tay trắng. Nhưng một khi cuộc sống khá giả lên chút thì Tý bắt đầu không biết trân trọng vợ mà thích tìm những thứ mới lạ hơn để ‘đổi gió’.

Hẳn ai là vợ của người tuổi Tý sẽ rất sốc nếu hay tin chồng ngoại tình. Người đàn ông điềm đạm, chung thủy ngày nào giờ lại nghiễm nhiên đầu gối tay ấp 1 cô gái trẻ đẹp khác. Thực ra bản tính lăng nhăng của Tý đã ngấm vào máu, nên họ chỉ trân trọng những người có thể đem lại lợi ích cho mình mà thôi.

2. Chồng tuổi Thìn

Đàn ông tuổi Thìn thông minh, điềm đạm, có tố chất làm quản lý nhưng lúc khởi nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn do thường xuyên bị tiểu nhân hãm hại, có lúc gần như phá sản. Những lúc này, Thìn luôn có vợ sát cánh bên cạnh động viên, giúp đỡ.

Kết quả hình ảnh cho tuổi thìn

Hậu vận của Thìn rất tốt, chỉ sau 40 tuổi là chắc chắn có của ăn của để. Đây cũng là lúc tâm tính của Thìn thay đổi, họ bỗng nhiên mải vui chơi, thích ‘của lạ’ mà không để ý gì đến vợ nữa. Muốn giữ đàn ông tuổi Thìn thì vợ phải thông minh, sắc sảo khiến Thìn luôn tôn trọng, sợ mất.

3. Chồng tuổi Ngọ

Kết quả hình ảnh cho tuổi ngọ\

Ảnh minh họa

Đàn ông tuổi Ngọ lúc còn trẻ thường phải trải qua rất nhiều vấp ngã mới có được sự nghiệp ổn định, 1 phần do bản tính hiếu thắng và mải chơi của Ngọ.

1 người vợ hiền sẽ luôn bên cạnh Ngọ trong những ngày tháng khó khăn ấy. Bản thân người tuổi Ngọ cũng luôn tự hứa sau này khi có tiền sẽ bù đắp cho vợ mình. Nhưng đến khi giàu có thật sự, Ngọ lại ham vui, chẳng để mắt tới vợ con.

4. Chồng tuổi Mão

Kết quả hình ảnh cho tuổi mão

Ảnh minh họa

Cuộc sống của Mão sẽ trải qua không ít sóng gió mới tạo nên 1 người đàn ông bản lĩnh và kiên cường. Nhờ công sức và phúc khí của vợ, Mão có thể đổi đời ngoạn mục và nắm trong tay cả tiền lẫn quyền. Những tưởng đây là lúc vợ chồng được an yên hưởng phúc thì Mão bỗng sinh thói ‘ham của lạ’ khiến vợ đau buồn.

Mão là mẫu đàn ông tinh tế, trải đời, lại có tiền nên rất nhiều phụ nữ sẵn sàng bám lấy. Dù vợ có “trói” chặt đến đâu thì cũng sẽ không giữ được họ cả đời.

Ngoài ra, Mão còn là mẫu đàn ông khá phũ phàng, thường chỉ tôn trọng người đem lại lợi ích cho mình, cho nên, nếu vợ không thể kiếm nhiều tiền sẽ bị Mão coi thường.

5. Chồng tuổi Dần

Kết quả hình ảnh cho tuổi dần

Ảnh minh họa

Chị em có chồng tuổi Dần chắc sẽ rất ngạc nhiên khi chồng mình cũng nằm trong danh sách này. Nhìn bề ngoài dịu dàng, hiền lành thế thôi chứ thực chất Dần lại khá ham chơi, đặc biệt rất thích thử sức với những trò đỏ đen.

Bản chất của Dần thì không lăng nhăng nhưng lại khó vượt qua được cám dỗ, trước sự mời gọi của gái đẹp thì Dần không từ chối nổi mà làm điều có lỗi với vợ.

Khi còn nghèo, Dần cũng yêu vợ vô cùng, nhưng khi giàu sang chưa chắc Dần đã muốn bên vợ. Đàn ông tuổi Dần đã ngoại tình thì thường sâu đậm và khó dứt. Thậm chí, họ có thể bỏ rơi vợ con mình để tìm hạnh phúc riêng bất cứ lúc nào.

Theo GĐM

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X