5 đặc điểm của người phụ nữ giàu sang, phú quý

Theo nhân tướng học, không phải chỗ nào của người phụ nữ to cũng đều là xấu đâu nhé! Đặc biệt, với 5 bộ phận dưới đây càng to càng nhiều lộc, số mệnh giàu sang, tiền bạc rủng rỉnh tiêu 3 đời không hết.

Mông to

Bạn có biết, theo quan niệm của nhân tướng học những người phụ nữ có cặp mông đầy đặn, tròn trịa thường có tướng phú quý, hào phóng và độ lượng hơn người. Từ con đường công danh, sự nghiệp đến cuộc sống hôn nhân của những người có cặp mông nở nang đều sung túc và đầy đủ.

Kết quả hình ảnh cho Mông to

Ngoài ra, những người sở hữu vòng mông lớn còn vô cùng khéo léo, có khả năng kiếm tiền siêu hạng, biết cách chiều chuộng chồng và rất dễ sinh ra những đứa trẻ kháu khỉnh, thông minh. Do đó, đây được cho là tiêu chuẩn để lựa chọn vợ của cánh mày râu.

Đùi to

Nhân tướng học cho rằng, đùi được coi là bộ phận ‘trụ đỡ của kho tiền’ nên bất cứ người nào sở hữu cặp đùi to thường rất giàu có. Những người có tướng này từ trẻ đã có cuộc sống an nhàn về trung và hậu vận càng có nhiều của ăn của để. Đặc biệt, phụ nữ sở hữu tướng đùi to thường thông minh, giỏi giang hơn người. Hơn thế, họ rất giàu nghị lực dù bị cuộc sống vùi dập họ cũng biết cách đứng dậy mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, người phụ nữ này còn rất khéo chăm sóc con cái và là hậu phương vững chắc giúp chồng phát triển sự nghiệp, công danh rất tốt. Người sở hữu cặp đùi to luôn đi kèm với hông nở, đầy đặn, điều này vô cùng tốt, nó thể hiện tài vận hanh thông, có thể ‘hái ra bạc tiền’ mà không cần chi tiêu tiết kiệm.

Miệng rộng

Ông cha ta có câu ‘Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà’ nhưng đó chỉ là câu nói vui nhằm mục đích mỉa mai thói ngồi lê đôi mách của phụ nữ mà thôi. Còn theo nhân tướng học, những người phụ nữ có khuôn miệng rộng là tướng đại phú đại quý, mang lại những điều lành khó ai sánh nổi, tiền bạc đầy ắp cửa nhà. Thậm chí, họ còn có tướng vượng phu ích tử mang lại nhiều may mắn, giàu sang chồng con.

Kết quả hình ảnh cho Miệng rộng

Nếu cặp đùi to được ví như trụ đỡ của kho tiền thì miệng rộng lại giống như cửa nhà kho lớn, tài lộc ào ào đổ về. Đàn bà có tướng này thường rất giỏi giao thiệp, có duyên ăn nói, tinh tế và biết nắm bắt thời cơ, chỉ cần một lần giao tiếp đã có thể nhìn ra huyền cơ ẩn chứa phía sau câu chuyện của đối phương. Tướng người giàu có là đây.

Mũi to

Người phụ nữ có dáng mũi to, tròn và nhiều thịt thường có tính cách thẳng thắn, bộc trực và có số phú quý từ trong trứng nước. Chẳng những thế, họ còn rất dễ kết hôn với người đàn ông giàu có, được chồng cưng chiều và có cuộc sống không khác gì bà hoàng khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Bàn chân to

Đây là những người sống rất thực tế, không hay mơ mộng hão huyền, không thích bợ đỡ và ai đó điều khiển cuộc sống của mình. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác vì thế kết giao được với nhiều người bạn.

Kết quả hình ảnh cho Bàn chân to

Dù tuổi trẻ gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhưng nhờ ý chí mạnh mẽ, quyết tâm mà từ năm 30 tuổi trở đi, họ nhanh chóng đổi đời, xây dựng sự nghiệp riêng, tài chính vững mạnh, tiền bạc rủng rỉnh tiêu. Đặc biệt, phụ nữ có tướng này thường thông minh, nhạy bén đưa ra những lời khuyên quý giúp con đường tài lộc hanh thông. Nhờ đó, cuộc sống lúc nào cũng hạnh phúc và đầy đủ hơn người.

Theo Giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X