5 tháng ‘lộc vàng’ của năm Kỷ Hợi 2019: Sinh con đúng tháng này thì bé ‘ngậm thìa vàng’ từ bé, cả nhà được thơm lây

Theo quan niệm dân gian, những người sinh năm Hợi thường có số an nhàn, nhiều phúc lộc, may mắn. Ngoài ra, nếu sinh vào đúng những tháng đẹp trong năm thì những bé Heo này còn thông minh, tài trí hơn người. Vậy mẹ đã biết đó là những tháng nào chưa?

Tháng Giêng

Kết quả hình ảnh cho bé đáng yêu

Sinh con năm Kỷ Hợi 2019 vào tháng Giêng thì em bé của bạn sẽ là một người thông minh, tài trí hơn người, học hành giỏi giang. Không chỉ vậy, bé còn là một người nhanh nhẹn, dứt khoát, có nhiều ước mơ, hoài bão và luôn cố gắng phấn đấu để làm nên nghiệp lớn.

Vận mệnh em bé sinh tuổi Kỷ Hợi 2019 vào tháng Giêng sẽ cực kỳ rực rỡ, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào. Trong cuộc sống làm việc gì cũng được như mong đợi, cuộc đời không có tai họa gì lớn hay gặp phải hoạn nạn khó khăn.

Tháng 3 Âm lịch

Đây là đứa trẻ có tính cách ôn hòa, sống tinh cảm, hướng thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Từ nhỏ đã có bản tính kiên cường, không ngại khó nên khi trưởng thành thì phát triển rất nhanh trong sự nghiệp.

Kết quả hình ảnh cho bé đáng yêu

Tóm lại, cuộc đời em bé sinh tháng 3 Âm lịch năm 2019 sẽ tràn ngập vinh hoa phú quý, cuộc sống êm đềm không ai bằng.

Sinh tháng 8 Âm lịch

Ngay từ nhỏ, những người tuổi Hợi sinh vào tháng 8 đã lộ rõ tố chất lãnh đạo, quản lý công việc. Sinh con vào tháng 8 Âm lịch năm Kỷ Hợi 2019, em bé của bạn sau này có nhiều cơ hội để phát triển công danh, sự nghiệp nhưng cũng phải trải qua không ít thăng trầm, vất vả, thử thách.

Kết quả hình ảnh cho bé đáng yêu

Thậm chí có những người sẽ phải tay trắng làm nên sự nghiệp tuy nhiên nếu quyết tâm kiên trì, dũng cảm đối mặt với thử thách thì những người này chắc chắn sẽ đạt được thành công.

Tháng 10 Âm lịch

Sinh vào cuối thu đầu đông tiết trời dịu nhẹ, mùa đẹp nhất trong năm nên em bé này sẽ có một cuộc đời sung sướng, chẳng làm làm gì vất vả mà vẫn đầy đủ vật chất, tiền bạc dư giả, tinh thần vui khỏe.

Kết quả hình ảnh cho bé đáng yêu

Đứa bé này có lợi thế về mặt giao tiếp, quan hệ rộng, biết đối nhân xử thế nên chắc chắn sẽ thành công trong sự nghiệp. Hơn nữa lại vô cùng hiếu thảo, bố mẹ tha hồ “nở mày nở mặt”.

Tháng 11 Âm lịch

Sinh con vào tháng 11 âm, “bé Hợi” của bạn sẽ có một cuộc đời vô lo vô nghĩ. Từ nhỏ đã hiểu chuyện, thông minh, hòa đồng với bạn bè. Thuở đi học luôn đứng đầu lớp, ra đời thì tuy có phải trải qua những thử thách khó nhằn nhưng đều vượt qua thuận lợi, chẳng mấy mà làm “sếp”.

Hình ảnh có liên quan

Chuyện tình duyên cũng tốt, gặp được người như ý, cùng nhau xây tổ ấm hạnh phúc. Cha mẹ của bé cũng được hưởng ké phúc phần nên sống an nhàn, no đủ tới già cùng con cháu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm, không khuyến khích các bậc cha mẹ làm theo hoặc áp đặt.

Theo GĐM

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X