Bé 22 ngày tuổi ở Hà Tĩnh đang ngủ bị rắn cạp nong cắn, mẹ đưa đi cấ.p cứ.u nhưng không kịp

Chỉ 2 tuần nữa là đến tết, thế mà em bé sơ sinh chưa đầy 1 tháng tuổi đã không thể đón năm mới vì bị rắn cắn.

Đang ngủ, đột nhiên nghe tiếng con khóc thét, người mẹ ở huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) dậy kiểm tra thì h.ốt ho.ảng phát hiện con rắn cạp nong trên giường. Cháu bé 22 ngày tuổi đang ngủ bị rắn cạp nong cắn đã qu.a đ.ời ngay sau đó.

Được biết, lúc 5 giờ sáng ngày 8/1, trong lúc đang ngủ, đ.ột nhiên chị Đinh Thị Huyền Tr. trú xã Thọ Điền, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh), vợ của anh Thái Văn H., nghe con khóc lớn. Đây là đứa con thứ 3 của chị mới sinh được 22 ngày.

Tưởng con khát sữa nên chị dậy cho bú. Nghe tiếng con khóc thét, người mẹ ngồi dậy thì phát hiện con trai đang th.oi th.óp, cạnh đó có một con rắn cạp nong đang nằm trên giường.Ngay sau đó, chị Tr. gọi người thân dậy để kiểm tra người con.

Một lúc sau, người thân chị Tr. phát hiện trên người cháu bé có vết rắn cắn nên đã nhanh chóng đưa đến thầy thu.ốc chuyên chữa rắn cắn ở xã lân cận để cứu chữa. Thế nhưng, khi tới nơi, toàn thân cháu bé đã cứng đờ và t.ử vo.ng ngay sau đó.

_6x27JTV1YTMl_hvEXUITryQpAd05dMKd3RbWBZSN1IMsAQ58veqEgPFjI9Vcn2QPbRbMFDJydDeS8r60flsiLMu6fiKUg

Con rắn cạp nong cắn cháu bé 22 ngày tuổi t.ử vo.ng

Những người dân xung quanh đều xót thương và không hiểu vì sao nhà lại có rắn. Ngôi nhà của gia đình chị Tr. được xây khá kín, không hiểu sao con rắn lại có thể bò vào được đến tận giường cháu bé.

Có nhiều câu chuyện đồn thổi về việc rắn thích mùi sữa mẹ và thường tìm đến những phòng của mẹ con bỉm sữa khiến nhiều mẹ cảm thấy hoang mang. Đặc biệt là câu chuyện bé 22 ngày tuổi đang ngủ bị rắn cạp nong cắn t.ử vo.ng vừa xảy ra

Từ xưa đến nay, trong dân gian vẫn truyền miệng những điều hư hư thực thực. Ví dụ như chuyện rắn thích sữa mẹ, rắn sẽ ngửi được mùi sữa mẹ khi mẹ vắt sữa hay đổ sữa ở ngoài cửa sổ… Cũng có nhiều câu chuyện đáng sợ như rắn bò vào tận phòng và nằm trên giường, có khi bú trực tiếp b.ầu v.ú mẹ.

Những câu chuyện khiến những người mẹ đang cho con bú bán tín bán nghi, đặc biệt là những mẹ có phòng ở gần ao chum, ruộng đồng hay trên rừng, bên núi…

Chuyện rắn có thích sữa mẹ và ngửi được sữa mẹ để vào phòng hay không thì hiện tại, khoa học vẫn chưa có tài liệu hay công trình chứng minh. Tuy nhiên, việc rắn bò vào phòng là điều có thực và hết sức bình thường.

Mới đây, một mẹ có con nhỏ đã vô cùng hốt hoảng và hoang mang khi không biết có phải do ngửi thấy mùi sữa mà rắn bò vào nhà hay chỉ là sự trùng hợp.

Sáng dậy chị bế con từ giường xuống võng rồi từ võng lên giường, đi qua chú rắn đang nằm cạnh giường mà không hề hay biết. Rất may là chị không dẫm phải rắn và nhanh chóng phát hiện dù lúc đó điện còn tắt.

813oHWPwpTzHqtkzM-zm2OGgotzgxDtO9DyJQ25btRqczfTAZ5wEY_7vAJyGbjGgURPKXsG2hWEsBhGGYQ6hvNVQ5-qR

Nhiều mẹ cho rằng rắn thích vào nhà có trẻ con vì thích sữa mẹ

Theo giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X