Bé Canh Tý là thần đồng lại giúp gia đình giàu sang, chị em nên mang bầu ngay

Những may mắn khi sinh em bé Canh Tý trong năm 2020 trong bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội khiến các mẹ càng có thêm động lực bầu bí, “săn” quý t.ử.

Mới đây, một bài chia sẻ trên mạng xã hội về các em bé sinh năm 2020 nhanh chóng nhận được vô vàn phản hồi thú vị, đặc biệt là các chị em đang có dự định bầu bí và sinh con trong năm Canh Tý tới đây. Có lẽ, khi một chu kỳ con giáp mới bắt đầu, năng lượng mới từ vòng tuần hoàn Can Chi cũng sẽ có ảnh hưởng tích cực tới những sinh mệnh mới. Bởi vậy, có rất nhiều động lực để các con giáp nữ mang thai, tranh thủ lên kế hoạch bầu bí với mong đón nhận mọi điều tốt lành cho em bé Canh Tý.

Bài viết gây “sốt” thu hút tới hơn 22 nghìn lượt chia sẻ, hơn 41 nghìn bình luận và gần 6 nghìn lượt Like chỉ trong thời gian ngắn. (Ảnh chụp từ FB)

Lý giải kỹ hơn lý do các chị em, dù thuộc con giáp nào cũng nên sinh con trong năm 2020 vì “đây là năm của những THẦN ĐỒNG, phải rất lâu nữa chúng ta mới có thể gặp lại một thế hệ những đứa trẻ có trí tuệ siêu việt như tuổi Canh Tý, cứ theo một vòng xoay 10 năm thì chúng ta mới thấy lại hàng Canh, 12 năm mới thấy lại những người tuổi Tý và phải 60 năm chúng ta mới gặp lại đúng tuổi Canh Tý.”

Ảnh trong bài viết từ FB.

Em bé tuổi chuột – tuy thuộc con giáp có linh vật tượng trưng nhỏ bé nhất nhưng lại vô cùng nhanh nhạy, thông minh. Chuột dù nhỏ bé song hẳn là phải có trí tuệ siêu phàm mới giành được vị trí số 1 trong 12 con giáp. Không những vậy, người mang hàng Canh còn có số mệnh làm đại sự, khi trưởng thành ắt xây dựng nên cơ đồ lớn. Môi trường công sở sẽ là người lãnh đạo đảm nhận trọng trách cao, ra xã hội sẽ có ảnh hưởng trong phạm vi lớn.

Người tuổi Canh tý còn được đồng thời sao Thái Dương và sao Thái âm – 2 chòm sao rực rỡ nhất trong tử vi soi chiếu, thế nên đầu óc minh mẫn, siêu phàm và ai cũng ghen tị. Không những thế, em bé tuổi Canh Tý sẽ được nhận ưu ái từ cả hai vầng Nhật Nguyệt, mặt trời thì ấm áp tỏa sáng, mặt trăng thì dịu dàng.

Âm Dương cân bằng cũng khiến mọi sự trong đời hanh thông, dù gặp trắc trở cũng có thể tự xoay sở được tình hình. Nhờ thông minh, tài ba, người tuổi Canh Tý sau này sẽ làm chủ cuộc đời mình. Ngay cả khi số mệnh chưa tỏ tường thì làm chủ được chính mình là đã cầm chắc 50% thành công.

Em bé tuổi Canh Tý dễ có cuộc sống GIÀU SANG

Đứa trẻ sinh năm 2020 sẽ có tính tự lập từ sớm, sở hữu cá tính mạnh mẽ và khó dạy bảo theo ý muốn của phụ huynh. Tuy nhiên, dưới sự tác động của bộ sao Vũ Khúc – Hóa Quyền, các em bé tuổi Canh Tý khi lớn lên vô cùng quyết đoán, lý trí, khi đã đặt ra mục tiêu là sẽ thực hiện bằng mọi giá. Chính vì thế, người tuổi Canh Tý sẽ có cuộc sống thoải mái về tiền bạc, tài chính dư giả. Các em bé Canh Tý từ thuở nhỏ cũng đã được định sẵn có số giàu sang, đễ mang lại phúc khí cho cha mẹ.

Em bé tuổi Canh Tý là THIÊN THÀI THẦN ĐỒNG

Được ưu ái bởi bộ sao Thiên Đồng – Hóa Kị, không hề ngạc nhiên khi các em bé tuổi Canh Tý khi sinh ra dễ có số thiên tài, thần đồng. Trong lá số tử vi, người sinh năm này cũng dễ trở thành nhân tài, nhân vật tầm cỡ trong lĩnh vực mà họ theo đuổi. Những em bé Canh Tý là đứa trẻ có chỉ số IQ cao, có tư duy phản biện tốt và cực giỏi biện luận. Tuy nhiên, nếu phá cách thì cũng không hề đơn giản bởi bộ sao này hoặc giỏi tốt thì làm tướng quân, hoặc xấu dở thì làm tướng cướp.

Bởi em bé Canh Tý mang số mệnh khó dạy bảo, lại thông minh hơn người nên cha mẹ, người trong nhà cần kiến thức cuộc sống lớn để dạy dỗ và trả lời được những câu hỏi ngây ngô song lại ẩn ý cao siêu của quý tử. Những đứa trẻ Canh Tý học gì cũng nhanh, có biệt tài bắt chước. Vì thế, bậc phụ huynh nên là tấm gương đạo đức, sống chuẩn mực để con cái học theo.

Kết quả hình ảnh cho bé sơ sinh

Em bé tuổi Canh Tý cứng đầu, cái “tôi” lớn

Khi có được một đứa con tuổi Canh, đây vừa là kho báu ông trời ban tặng song cũng là “bài toán” khó giải của bậc cha mẹ. Những đứa trẻ Canh Tý thường có cá tính mạnh, cái “tôi” lớn, muốn cách ly sớm khỏi gia đình và tự quyết định cuộc đời. Nếu trường hợp này xảy ra, cha mẹ đừng cấm cản mà hãy vui vẻ, ủng hộ lựa chọn của con cái.

Nhiều tài lắm tật, người tuổi này khi đã là thần đồng thì cũng sẽ có một vài sở thích quái gở hoặc tính cách vô cùng tự do, không thích ràng buộc. Đặc biệt là trong tình yêu và hôn nhân. Chính vì điều đó, cộng thêm cái “tôi” lớn mà tuổi Canh Tý thường lận đận chuyện tình duyên. Thế nhưng, dù có chia ly, người chủ động kết thúc cũng là Canh Tý và họ luôn vui vẻ với điều đó. Người ngoài có thể nghĩ họ khổ sở chức người Canh Tý lại thoải mái với mỗi lựa chọn của chính mình.

Những chia sẻ ở trên về em bé sinh năm 2020 thực tế mang nhiều tính dự đoán. Tùy thuộc vào xuất thân, hoàn cảnh gia đình, môi trường giáo dục của em bé mà hình thành cá tính, tác động tới số mệnh sau này. Song, những điều được đề cập ở trên cũng có thể lấy làm nền tảng cơ bản để nuôi dưỡng em bé Canh Tý thần đồng, trở thành động lực cho các mẹ mang thai, bầu bí chuẩn bị sinh con trong năm 2020.

Theo Giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X