Bố mẹ 5 tuổi này sinh con năm Kỷ Hợi 2019 như nhặt được hũ vàng, hưởng phú quý trọn đời

Bố mẹ 5 tuổi này sinh con năm Kỷ Hợi 2019 hợp tuổi làm ăn, tiền vào như nước nhất định sẽ được hưởng hồng phúc tề thiên, bé dễ nuôi và sau này lớn lên vô cùng thành đạt.

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi – Con Heo – mệnh Mộc – Bình Địa Mộc. Từ bảng ngũ hành có thể thấy Thủy sinh Mộc, nước nuôi dưỡng cho cây cối phát triển. Chính vì thế nếu bố mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh Mộc sẽ có lợi về mọi mặt.

nhung-cap-vo-chong-menh-son-sinh-con-trong-nam-2019-se-mang-lai-phuc-khi-phunutoday

Chắc chắn sự kết hợp của 2 mệnh này sẽ mang lại Tài Lộc cho cha mẹ, sinh khí tốt cho con. Những điều tốt lành đều đến với bố mẹ và con cái cũng khỏe mạnh, lớn lên thuận lợi.

Tuổi Tý

Năm 2019, vận trình cầu tự của người tuổi Tý sẽ vô cùng thuận lợi. Tuổi Tý và Hợi không xung khắc với nhau nên hoàn toàn thích hợp để sinh con trong năm này. Đứa trẻ sẽ được hưởng nhiều điều may mắn về cả trí tuệ lẫn sức khỏe, vô cùng ngoan ngoãn, đáng yêu.

phunutoday

Người tuổi Tý chớ nên đợi tới năm Tý (vào 2020) mới sinh con bởi dễ phạm xung khắc với bố mẹ. Suy đi tính lại thì năm 2019 vẫn là năm tốt nhất để gia đình chào đón thêm thành viên mới.

Ngoài ra, người tuổi Tý sang năm tình duyên cũng sẽ gặp được Chính Quan (Chính Quan đảm bảo cho sự ổn định, hạnh phúc của Hôn nhân cung). Dù trước đó vợ chồng có nhiều bất hòa xích mích cũng tự khắc được hóa giải, hạnh phúc như thuở mới yêu.

Đinh Sửu

Bố mẹ tuổi Đinh Sửu sinh con năm Kỷ Hợi 2019 theo yếu tố về bản mệnh và can chi cũng hợp tuổi bố mẹ nên sẽ thuận đường làm ăn cho bố mẹ.

Em bé được sinh ra khi hợp tuổi bố mẹ cũng sẽ lớn lên thuận lợi, khỏe mạnh và dễ đạt thành công trong tương lai.

Mậu Thìn

Bé tuổi Kỷ Hợi có bố mẹ Mậu Thìn thường có cuộc sống vật chất tương đối tốt, nhẫn nại chuyên cần sẽ được phú quý, sống đầy đủ.

Đặc biệt vì hợp tuổi làm ăn với con nên bố mẹ Mậu Thìn sinh con năm 2019 sẽ nhận về nhiều tài lộc, thuận đường làm ăn.

sinh-con-vao-nam-2018

Ất Hợi

Bố mẹ tuổi Ất Hợi sinh con năm Kỷ Hợi đặc biệt vào tháng giêng đầu xuân thường trẻ sẽ thông minh, có tướng hiển quý, làm nên sự nghiệp lớn, phúc lộc dồi dào, được mọi người kính trọng.

Bố mẹ nhờ đó mà cũng được hưởng phúc lộc hơn.

Tuổi Dần

Năm Kỷ Hợi là năm rất tốt nếu bố mẹ cầm tinh con hổ đang có ý định sinh con. Bởi năm 2019 là năm con Hợi, Hợi Dần lâm Lục hợp, mệnh của bố mẹ và con cái rất hợp với nhau.

Quý nhân Lục hợp sẽ luôn đi theo em bé, mang đến những vận may từ trên trời rơi xuống và có năng lực vượt qua mọi vấp ngã để thành công. Bố mẹ tuổi Dần nhờ con cái mà cũng được hưởng phúc, gia đình yên ấm, hòa thuận cùng nuôi nấng trẻ nên người.

Năm 2019, Hôn nhân cung của người tuổi Dần cũng xuất hiện Học đường quý nhân, giúp tình cảm vợ chồng càng về sau càng thêm mặn mà.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X