Bố qua đời ngay trong đám tang của mẹ, 6 đứa trẻ mồ côi chỉ trong một ngày

Một tháng sau khi sinh đứa con gái út, người mẹ đã qua đời vì bệnh nhưng đó vẫn chưa phải tất cả bi kịch với gia đình đáng thương này.

Mất bố hoặc mẹ khi còn nhỏ có lẽ là điều đau khổ nhất mà một đứa trẻ phải trải qua nhưng hãy tưởng tượng, việc cùng lúc mất đi cả bố và mẹ sẽ còn đau đớn tới mức nào. Đó chính là tình cảnh mà 6 đứa trẻ ở Indonesia phải chịu đựng.

Sự việc đau lòng xảy ra trong một gia đình ở thành phố Kota Balikpapan, tỉnh Kalimantan Timur, Indonesia. Cô Siti vốn có 5 người con vẫn còn khá nhỏ và mới đây đã sinh thêm một cô con gái út. Tuy nhiên khi mới sinh con được khoảng một tháng, vào ngày 25/2 vừa qua, cô Siti đã đột nhiên ngã bệnh vì tăng huyết áp. Mặc dù đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhanh chóng nhưng cô Siti cuối cùng không thể qua khỏi. Ngày hôm đó, gia đình đưa thi thể cô Siti về nhà để an táng.

bo qua doi ngay trong dam tang me, 6 dua tre mo coi chi trong mot ngay - 1
6 đứa trẻ mất cả bố lẫn mẹ chỉ trong một ngày.

Nhưng đó vẫn chưa phải tất cả bi kịch mà 6 đứa con của cô Siti phải chịu đựng. Ngay trong đám tang của cô Siti, chồng của cô cũng đột quỵ rồi qua đời vì tăng huyết áp. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh khiến mọi người không kịp trở tay. Chồng của cô Siti đã qua đời trên đường tới bệnh viện. 6 đứa con nhỏ của cặp vợ chồng này đã trở thành trẻ mồ côi cả bố lẫn mẹ chỉ trong một ngày.

Người mẹ già của cô Siti kể lại rằng vấn đề bắt đầu khi họ đưa cô Siti đi kiểm tra cân nặng ở trung tâm y tế và nhận thấy điều bất thường, không ngờ cô Siti lại ra đi quá nhanh như vậy. Thế nhưng đỉnh điểm của sự sốc chính là khi chồng của cô Siti đã qua đời ngay trong đám tang của vợ. Tất cả mọi người đều vô cùng đau đớn khi nỗi buồn nay tăng gấp đôi trở thành vô hạn.

Đau đớn cho cặp vợ chồng, những người xung quanh càng thương xót 6 đứa trẻ bởi chúng còn quá nhỏ, đứa con út chỉ mới một tháng tuổi. Mất cả bố lẫn mẹ có lẽ là điều bất hạnh nhất mà chúng phải trải qua và từ nay, chúng sẽ không thể nhận được tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc của bố mẹ nữa.

bo qua doi ngay trong dam tang me, 6 dua tre mo coi chi trong mot ngay - 3

Bố mẹ của cô Siti bật khóc khi nghĩ về các cháu.

Hiện tại, 6 đứa trẻ này đang được ông bà ngoại chăm sóc. Sau khi biết tin, rất nhiều người dân sống quanh đó đã tới chia buồn, giúp đỡ 2 ông bà, động viên 6 đứa trẻ để chúng nhanh chóng vượt qua nỗi mất mát này.

Cư dân mạng Indonesia hiện đang chia sẻ câu chuyện này rất nhiều vì vô cùng thương xót và cảm thông trước hoàn cảnh của 6 đứa trẻ. Một quỹ từ thiện đã được lập nên với mục đích giúp đỡ phần nào cho bố mẹ của cô Siti để nuôi dạy 6 đứa cháu mồ côi bố mẹ.

 

Theo Giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X