Chi phí từ 300 – 500 triệu, mê mẩn với 5 mẫu nhà cấp 4 sang chảnh ở nông thôn không sợ lỗi mốt

Dù chi phí xây dựng ngày một tăng cao xong bạn vẫn có thể xây được 5 mẫu nhà cấp 4 dưới đây với chi phí chỉ khoảng 300 – 500 triệu đồng.

Vài năm gần đây, nhà tầng không còn là xu thế hàng đầu nữa mà những mẫu nhà 1 tầng rộng rãi, tiện nghi mới là lựa chọn hàng đầu. Tại các vùng nông thôn có đất đai rộng rãi thì việc lựa chọn xây nhà cấp 4 là một quyết định thông minh bởi mẫu nhà này cho phép các gia đình chọn lựa nhiều phong cách kiến trúc đa dạng, tận dụng tối đa diện tích sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí.

Nếu có 300 – 500 triệu trong tay, các gia đình nông thôn có thể xây được 1 số mẫu nhà cấp 4 dưới đây, vừa sang trọng, tiện nghi lại không bao giờ lo lỗi mốt… Cùng tham khảo nhé!

1, Nhà cấp 4 có gác lửng

Nếu có số tiền khoảng 300 – 500 triệu, bạn nên xây nhà cấp 4 có gác lửng bởi nó rất tiện lợi khi sử dụng. Phần gác lửng của nhà cấp 4 hoàn toàn có thể được bạn thiết kế thành phòng ngủ, sinh hoạt, phòng thờ, thậm chí thêm ban công thoáng đãng… Như vậy căn nhà vừa gọn gàng lại rộng rãi, tiện lợi hơn rất nhiều.

2, Nhà cấp 4 trệt mái bằng đơn giản

Nếu là người yêu thích sự đơn giản, bạn chắc chắn sẽ thích mẫu nhà cấp 4 trệt mái bằng hiện đại và không bao giờ lỗi mốt này.

Với kiến trúc sang trọng, mái bằng đơn giản nhưng hiện đại, mẫu nhà này đã đem lại không gian sống hoàn hảo cho nhiều hộ gia đình ở nông thôn hiện nay. Nếu có khoảng 400 triệu trong tay thì bạn nên cân nhắc mẫu nhà này.

3, Nhà cấp 4 mái xéo, mái lệch

Mẫu nhà này dành cho những người thích sự nổi bật và độc đáo. Dự báo trong năm 2019 mẫu nhà này sẽ cực kỳ hot, nó được cách tân từ kiểu mái thái, khiến cho ngôi nhà thanh thoát, sang trọng hơn.

Mẫu nhà mái xéo, mái lệch phù hợp với nhà có diện tích 50m2 trở lên.

5, Nhà cấp 4 chữ L, chữ U rộng rãi

Nếu gia đình có mảnh đất rộng thì bạn nên lựa chọn mẫu nhà cấp 4 có hình chữ L hoặc chữ U, bởi kiểu nhà này có thể dễ dàng bố trí các không gian, tận dụng sân trống làm vườn nhỏ, nơi để xe,…

Nhà có thể chia thành nhiều phòng khác biệt, đem lại không gian thoáng mát, rộng rãi, đơn giản mà vẫn vô cùng tiện nghi cho người sử dụng.

4, Nhà cấp 4 mái thái

Do có ưu điểm chống nóng, chống ẩm tốt lại có vẻ đẹp hiện đại, có phần Tây âu mà nhà cấp 4 mái thái trở thành mẫu nhà phổ biến nhất tại nông thôn.

Kiến trúc mái thái khiến căn nhà của bạn không bao giờ bị lỗi mốt, lại có thể đáp ứng thoải mái nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Chú ý: Đây là chi phí cho phần thô chưa tính sát được nội thất bên trong nên giá sẽ có thể thấp hoặc cao hơn một chút tùy vào thời điểm cũng như diện tích xây dựng.

 

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X