Đầu năm Kỷ Hợi 2019: 4 con giáp này rất dễ có nhà lầu – xe hơi, con cái đề huề!

Trong số 12 con giáp, có 4 con giáp đến đầu năm 2019 này sẽ công thành danh toại, điều đó đến từ việc họ nhận được vận may từ tổ tiên chiếu cố nên mọi thứ vào hậu vận dường như suôn sẻ và thuận lợi vô cùng. Cùng xem có tên bạn không nhé!

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thường vui tính, hay cười, chính bởi vì trong đời họ ít khi có những chuyện buồn phiền không giải quyết nổi. Đầu năm 2019, nhờ sự nâng đỡ của cát tinh Thái Dương, Hợi sẽ có vận quý nhân rất tốt, kể cả có gặp khó khăn cũng có người nâng đỡ, không bao giờ phải lo lắng hay ‘cân não’ chuyện gì.

Đầu năm mới, Hợi nên quan tâm đến đầu tư tài chính, bạn sẽ có những khoản thu ngoài dự kiến đầy bất ngờ. Chuyện tình cảm vô cùng thuận lợi, mặn nồng thắm thiết, có thể có tin vui.

Dự báo trong năm 2019: Hợi sẽ có 1 cuộc sống đầy mãn nguyện: nhà cao, xế xịn, con cái ngoan ngoãn giỏi giang.

Tuổi Mão

Đầu 2019, Mão may mắn có được Thiên Đức, Tuế Hợp và Nguyệt Đức cát tinh cùng chiếu rọi, vận quý nhân đại vượng.

Kết quả hình ảnh cho Tuổi Mão

Mão sẽ có mọi thứ đều hanh thông, suôn sẻ, đặc biệt trong công việc sẽ gặt hái nhiều thứ mới.

Những ai làm công ăn lương sẽ được quý nhân trợ giúp nên các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp đều thuận lợi. Bạn có cơ hội thăng quan tiến chức trong năm mới.

Nếu năm Mậu Tuất này bạn đang nghèo đói thì đừng quá lo lắng, vận may sẽ đến trước năm 2020 cho coi, không giàu sang tột đỉnh thì cũng trúng số độc đắc vào đầu năm Kỷ Hợi!

Tuổi Ngọ

Năm 2019, tuổi Ngọ sẽ gặp tam hợp, bạn sẽ có rất nhiều nguồn thu dồi dào cả chính lẫn phụ, nhiều khoản từ trên trời rơi xuống khiến bạn ngỡ ngàng.

Kết quả hình ảnh cho Tuổi Ngọ

Năm này, tuổi Ngọ mà làm ăn kinh doanh thì lãi mẹ đẻ lại con, tiền không để đâu cho hết. Còn những người làm công chức, cũng sẽ là một năm đầy may mắn bởi sẽ có quý nhân phù trợ, giúp bạn phát huy được năng lực thiên bẩm của mình, tất yếu sẽ được tăng tiến mà thôi.

Dự báo vận may sẽ kéo dài từ đầu năm 2019 đến hết 2020, bạn sẽ có khả năng mua nhà, tậu xe, con cái đề huề, gia đạo êm ấm.

Tuổi Thân

Có thể nói năm 2018 là một năm khá yên bình với người tuổi Thân, công việc bạn đang dậm chân tại chỗ, chỉ có chuyện tình cảm là tiến triển tốt đẹp, có vẻ như bạn đã tìm ra đúng nửa kia của mình rồi đó, hãy trân trọng nhé!

Kết quả hình ảnh cho Tuổi Thân

Sang năm mới 2019, nhờ sự bình tĩnh và thông minh của mình mà Thân vượt qua được bao sóng gió, lại còn tự tìm kiếm rất nhiều cơ hội mới. Chính bởi vậy mà năm Kỷ Hợi, thành công đến với Thân dễ dàng hơn nhiều, bạn sẽ hoàn thành rất nhiều mục tiêu mình đề ra, có nhà xe, tiền tài danh vọng, có gia đình êm ấm, có tình yêu hạnh phúc. Nói chung, năm 2019 với Thân chỉ có thể tóm gọn trong 2 chữ: viên mãn!

Theo giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X