Dậy sóng cư dân mạng: Bé sơ sinh vừa chào đời đã khó ở, lườm bác sĩ tóe lửa

Mặt con như kiểu: "Con đang ngủ ngon các bác lôi con ra làm gì" đấy các mẹ ạ. Yêu quá đi mất.

Những ngày qua, bức ảnh em bé sơ sinh mới chào đời có biểu cảm như đang lườm bác sĩ đã thu hút sự chú ý lớn của nhiều người và được nhiều trang page lớn, nhỏ chia sẻ lại. Ai nấy cũng bất ngờ trước biểu cảm hài hước, có 1-0-2 của em.

VF4kpq13iuzdXQsMBwWV07u_aNGh_9rK2BLHePYNI7oPvT2lnHlBadbKAQ7Ymy_PAzlmUXfU9PeJCS2mp_VBMkoeXZJ0 

Hình ảnh khó ở của cô bé khiến cư dân mạng dậy sóng – Ảnh: Saostar

Sau khi được chia sẻ rộng rãi, nhiều người mới biết được rằng vào ngày 13/2, bé gái Isabela Pereira de Jesus ra đời bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở Rio de Janeiro, Brazil.

Khi trẻ sơ sinh được sinh ra, bác sĩ thường cố gắng làm các bé khóc để kiểm tra xem phổi có hoạt động tốt hay không. Thế nhưng, đến lượt Isabela, mọi chuyện lại vượt quá tưởng tượng của tất cả mọi người có mặt trong phòng sinh. Bác sĩ vừa chạm vào, cô bé sơ sinh đã cau mày lườm một cái “cháy” cả mắt.

Và nhân ngày con chào đời, mẹ của bé, chị Daiane de Jesus Barbosa đã thuê nhiếp ảnh gia Rodrigo Kunstmann chụp lại khoảnh khắc lúc bé Isabela chào đời và anh Rodrigo đã may mắn “bắt” được khoảnh khắc có 1-0-2 này.

“Cô nhóc không khóc, chỉ mở to mắt nhìn”, anh nói. “Các bác sĩ luôn miệng dỗ dành ‘Khóc đi cháu, Isa!’ Thế mà biểu cảm của bé vẫn nghiêm túc như cũ. Phải đến khi cắt rốn xong xuôi, Isa mới khóc òa lên”, nhiếp ảnh gia Rodrigo Kunstmann cho biết.

_IVRvV0sx3lNLHp30D0m6qORc6r4qZvuwUnMjndmld0686DiTyehClXe9f7zS-Diq_h2ppnD5S-xvfo01033nRfkPNh1tA

Cô bé chỉ khóc sau khi được cắt rốn – Ảnh: Internet

Nói về sự ra đời của Isabela, Kunstmann cho biết: “Sinh con là khoảnh khắc thiêng liêng và xứng đáng được lưu giữ”. Chàng nhiếp ảnh gia đã chia sẻ bộ ảnh 10 tấm ghi lại những giây phút quý giá đầu tiên khi Isabela đến với thế giới này, kể cả khi cô bé khóc.

Bà mẹ trẻ Daiane tự hào cho biết những bức ảnh trên đã chứng tỏ con gái mình có lòng can đảm ngay từ bé.

“Hình ảnh của con bé rất có thể sẽ thành meme trên mạng”, cô vui vẻ nói. “Nhóc con này luôn cau mày mỗi khi được tôi thay tã hay cho bú. Lẽ ra ngày dự sinh của tôi là hôm 20 cơ, nhưng Isa là một cô bé có chủ kiến, nên nhóc quyết định ra đời sớm”.

wjjhrmV-oqevtJFzladWZv08BIqC1Sim_ISo5QSdO7w3CTZylE6qiwMzAcxnigtrAh8G_pPCDx1-TsRFW8QlCNGLRVxn

Con ngủ ngoan trong lòng mẹ

Trên trang cá nhân của mình, nhiếp ảnh gia Rodrigo Kunstmann đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng.

Theo giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X