Đúng mùng 1 Tết lẳng lặng đặt 5 thứ này vào ví, cả năm lộc lá, giàu có, thành công!

Mùng 1 Tết là ngày đầu tiên của năm mới, của một khởi đầu mới. Do đó, những việc làm của mọi người vào ngày này đều rất quan trọng, nó có thể mang tới những điều tốt đẹp, may mắn mà cũng có thể mang tới vận xui, đen đùi cho cả một năm.

Trong số những điều nên làm để cầu tài lộc, sức khỏe, tình duyên đầu năm thì người xưa có quan niệm, đặt một số thứ dưới đây vào chiếc ví của mình ngay sáng mùng 1.

Đó là bởi chiếc ví là vật bất ly thân, nơi chứa tiền bạc của con người nên ngoài yếu tố hợp mệnh thì phải có vật “trấn yểm” nữa.

1. Muối

Theo quan niệm dân gian, muối trắng để vào ví là cách làm giúp dưỡng mệnh khí rất tốt, hút tiền tài, lộc lá vài ví giúp của chủ nhân. Vì thế, nếu sáng mùng 1 mà cho muối vào ví sẽ rất tốt, cả năm đầy đủ, ấm no.

Hình ảnh có liên quan

Chỉ cần dùng một tờ giấy bạc, gói ít muối vào và cho bất cứ ngăn nào của ví đều được. Chỉ đơn giản vậy thôi, bạn đã có ngay một “lá bùa tài lộc” vô cùng hiệu quả rồi.

2. Một hạt đậu đỏ

Các chuyên gia phong thủy cho biết, hạt đậu đỏ là thứ tượng trưng cho sự may mắn nên nếu để chúng vào ví sẽ nhanh chóng “rước” thêm lộc về đường tài vận và tình duyên thêm khởi sắc.

Vào đúng sáng mùng 1 Tết, trước khi ra ngoài, nam 7 hạt, nữ 9 hạt bỏ vào ví. Chắc chắn, hạt đậu đỏ sẽ giúp bạn mọi thứ như ý nguyện, thuận buồm xuôi gió, làm gì cũng hanh thông, tốt đẹp.

3. Tro Phật

Người xưa có quan niệm dùng tro Phật mang theo người giống như vật bảo hộ giúp chúng ta được bình an, hóa giải mọi xúi quẩy. Thế nên, khi đi chùa mùng 1 Tết, hãy chắp tay thỉnh tro Phật, đem gói vào giấy và cho vào ngăn ví. Nó sẽ giúp bạn có một năm mới yên ấm, bình an, không sợ bị “thế lực” xấu hãm hại.

4. Một miếng vải đỏ

Vải đỏ từ trước tới nay vẫn luôn là hiển thị của sự may mắn, vui tươi, rực rỡ. Cắt một miếng vải đỏ và để vào ví, nó sẽ giúp mang lại nhiều tin vui về tài chính, chặn sạch những ô uế, vận khí xấu đang rình rập xung quanh.

Hơn nữa, nó còn là bùa hộ mệnh, giúp chủ nhân ra đường thoát khỏi họa nạn, làm ăn tấn tới, thu lãi tiền tỷ, có bệnh cũng sớm tai qua nạn khỏi nhanh chóng.

Lưu ý, khi cất vải vào ví nhất định không được để ai nhìn thấy.

5. Đồng xu

Đặt một đồng xu vào ví sẽ giúp “diệt” sạch “sát khó”, làm chuyển hóa năng lượng khiến chiếc ví bỗng trở thành “hũ chiêu tài”. Nhờ vậy mà cả một năm tiếp theo, chủ nhân sẽ vô cùng sung sướng, làm gì cũng thuận lợi bất ngờ như được quý nhân phù trợ vậy.

Tuy chỉ là quan niệm dân gian lưu truyền nhưng “có thờ có thiêng có kiêng có lành”, những việc trên hoàn toàn đơn giản, không hề gây hại gì, ai cũng có thể làm được nên tốt nhất là nghe theo để có một năm mới yên tâm, bình an hơn.

Theo giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X