Hay cau có với chồng khi mang bầu, sinh con ra nhăn nhó y chang mẹ

Khuôn mặt “khó đăm đăm” và cái nhíu mày của cậu nhóc tì có gương mặt cau có giống mẹ cực đáng yêu đã ‘đốm tim’ các cư dân m.ạng

Cậu bé có thể nhắn nhó mọi lúc mọi nơi, cả khi vui lẫn lúc buồn.

Theo các nghiên cứu khoa học mới nhất, dù em bé trong bụng là trai hay gái thì sau khi chào đời, phần lớn thai nhi giống mẹ ở những đặc điểm như thói quen về giấc ngủ, ăn uống, tính tình. Vậy nên, các cụ ngày xưa thường khuyên mẹ bầu phải cố nén giận, nếu không sinh ra con sẽ… nóng tính.

Mới đây, một tài khoản FB đã khoe “sản phẩm” 1 tháng tuổi của mình lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Những bức ảnh đáng yêu về cậu nhóc tì có gương mặt “ông cụ non” suốt ngày nhíu mày, hung dữ nhưng cực hài hước đã “đốn tim” các cư dân mạng.

Chân dung cậu nhóc hay nhăn nhó vì mẹ bầu thích cau có.

Theo lời chủ nhân câu chuyện, trong thời gian mang bầu, cô thường xuyên cau có, hay mắng chồng nên sau khi sinh con, bé cũng có tính cách…y hệt mẹ.

“Người ta bảo khi bầu mẹ như thế nào con sẽ y như thế quả không sai. Khi mang thai lúc nào tao cũng cau có với bố nó. Nên là giờ nó nhăn trán mọi lúc mọi nơi, bất chấp thời tiết địa hình, vui phấn khích nó cũng nhăn trán. Tắm xong mát quá cũng nhăn trán. Hóng chuyện nó cũng nhăn trán. Mà bú no nê xong quay ra nhăn trán với mẹ như kiểu cảnh báo: “Mẹ nhìn xem con có giống như chuẩn bị trớ (ói) ko?” Và nó trớ thật sau mỗi lần nhăn trán…”

Cậu nhóc có gương mặt đầy tính giải trí.

Cộng đồng mạng đã để lại rất nhiều bình luận khen sự “nhăn nhó” đáng yêu của cậu bé. Nhiều người khẳng định lớn lên bé sẽ “làm lớn” vì có gương mặt ai nhìn cũng phải “sợ”. Bên cạnh đó, các mẹ bỉm sữa cũng thi nhau khoe con “ké” dưới topic một cách cực kỳ nhộn nhịp.

Theo Giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X