Khoa học chứng minh: Tháng sinh tiết lộ vận mệnh cuộc đời người phụ nữ đúng đến 99%

Không chỉ có năm sinh hay giờ sinh, các chuyên gia nghiên cứu khoa học khẳng định tháng sinh cũng quyết định vận mệnh cuộc đời của một người.

Họ đã khảo sát trong một khoảng thời gian dài và đưa ra kết quả rằng tháng sinh có ảnh hưởng trực tiếp tới tâm tính, sức khỏe, sự nghiệp và tài vận.

Tháng 1

Theo các chuyên gia, người sinh tháng 1 có sức khỏe yếu, hệ miễn dịch kém do bị ảnh hưởng bởi tiết trời ẩm lạnh, không có ánh sáng mặt trời để tiếp xúc khi ra đời.

Tuy nhiên, họ có tài, giỏi ăn nói nên tạo được ấn tượng tốt với người khác, sớm thành công trong sự nghiệp. Trong chuyện tình cảm thì thường yếu đuối, dễ bị người khác lừa dối, lợi dụng. Phải chờ tới khi lập gia đình mới yên ổn, được sống hạnh phúc.

Tháng 2

Người này có mệnh nổi tiếng, không làm nghệ sĩ thì cũng là người có chức quyền cao. Thế nhưng, sinh tháng 2 cũng ít được tiếp xúc ánh sáng mặt trời khi vừa ra khỏi bụng mẹ nên cơ thể hơi yếu, dễ bị cảm cúm, mắc bệnh.

Trong chuyện tình duyên, họ chung thủy và đặt bạn đời lên trên hết. Ngoài ra, các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè cũng rất tốt, thuận lợi. Công việc hanh thông, có tiền có của.

Tháng 3

Người sinh tháng 3 từ nhỏ cũng ít được tiếp xúc ánh sáng mặt trời nên cơ thể thiếu vitamin D, ảnh hưởng tới sự phát triển trí não, do đó mà không mấy thông minh, nhanh nhẹn.

Người này có tính hướng nội, ít nói, không hay thể hiện cảm xúc, tâm sự với người khác. Do đó, chuyện tình duyên hơi “nghèo nàn”, ảm đạm, chóng tới chóng đi, không mấy sâu đậm. Trong công việc thì nhút nhát, thu mình lại nên mãi chỉ là “nhân viên quèn”.

Tháng 4

Người này có khả năng mắc bệnh trầm cảm, tự kỷ do thiếu hụt Vitamin D. Đây là người lạnh lùng, chậm chạp, không biết kiềm chế cảm xúc, dễ bốc đồng mà hay gây chuyện.

Họ được đánh giá là không phù hợp để làm đối tượng kết giao bạn bè, hợp tác làm ăn bởi dễ xảy ra xung đột, bất đồng quan điểm. Đồng thời, đường tình duyên cũng bất lợi, dù nên vợ nên chồng nhưng sau đó cũng hay tranh cãi, giận hờn nên khó bên nhau lâu dài.

Tháng 5

Theo các chuyên gia, người sinh tháng 5 dễ mắc bệnh tiểu đường, bị tăng nhãn áp. Nguyên nhân là do, tiết trời lúc này nắng gắt tác động nhiều tới giai đoạn phát triển của thai nhi. Đồng thời, họ cho biết người này có chỉ số thông minh khá thấp.

Người sinh tháng 5 không có sự bình tĩnh, dễ bị kích động, nổi nóng, không kiểm soát được cảm xúc, hành vi của mình. Chính vì tật “miệng nhanh hơn não” nên họ thường xuyên gặp thất bại trong công việc, trong các mối quan hệ với người thân, bạn bè, bạn đời. Cuộc đời người này chắc chắn sẽ rất vất vả về cả vật chất lẫn tinh thần.

Tháng 6

Đây là người được tiên đoán có tỷ lệ thành công trong cuộc đời cao nhất, khi trưởng thành sẽ có sự nghiệp đỉnh cao không ai bằng. Thế nhưng, điểm yếu của họ là thị lực do từ nhỏ ít được tiếp xúc ánh sáng mặt trời.

Đây là người hiền lành, chăm chỉ, cầu tiến. Với họ, sự nghiệp rất quan trọng. Với tinh thần phấn đấu, có ý chí vươn lên, người này càng về hậu vận càng giàu có, thành đạt khiến người khác phải kính nể.

Tháng 7

Người sinh tháng 7 cũng dễ bị cận thị và phải đeo kính. Bản mệnh cuộc đời tốt, làm việc gì cũng hanh thông. Đây là người có tính cách chu đáo, luôn lo lắng chu toàn mọi việc trong gia đình, chung thủy với bạn đời và có hiếu với cha mẹ.

Trong công việc, họ giỏi ăn nói và có trách nhiệm nên sớm được thăng chức cấp quản lý, có tiếng nói, về hậu vận an nhàn, hưởng lộc.

Tháng 8

Các chuyên gia cho rằng người sinh tháng 8 có duyên với nghề làm đẹp. Họ học không giỏi nhưng có năng khiếu, khéo tay. Người này có tính cách mạnh mẽ, có sức quyến rũ khiến nhiều người “mê mẩn”, theo đuổi. Tuy nhiên, cũng chính vì mệnh đào hoa mà dính không ít thị phi, chuyện hoang đường.

Họ có nhiều tham vọng nên cũng không ngần ngại vất vả, khó khăn. Sau cùng, họ cũng làm nên nghiệp lớn, có của sống hưởng thụ tới già.

Tháng 9

Đây là ngườisinh vào tiết trời đẹp, mát mẻ nên cơ thể luôn khỏe mạnh, sức đề kháng tốt. Không những thế họ còn thông minh, tài trí hơn người, khi đi học luôn đứng nhất lớp.

Họ có bề ngoài lạnh lùng nhưng thực chất bên trong lại rất nhân hậu, thường xuyên giúp đỡ mọi người. Trong công việc thì nhanh nhạy, biết nắm bắt cơ hội nên sớm thành công, chẳng mấy mà làm sếp.

Tháng 10

Đây chắc chắn là người sống thọ nhất 12 tháng sinh. Theo báo cáo nghiên cứu, họ sống lâu hơn người sinh mùa xuân khoàng 160 ngày. Đó là bởi tiết trời mùa thu nhẹ nhàng, dịu mát nên người sinh ra thời điểm này vừa có ngoại hình đẹp vừa có tâm tính tốt.

Nhân duyên hay tài vận đều thuận lợi, được nhiều người yêu quý, được quý nhân phù trợ. Người này có cuộc sống bình ổn tới cuối đời cùng người thân mà chẳng phải lo lắng về tiền bạc.

Tháng 11

Sinh vào tháng ảm đạm nên người này thường bi quan về cuộc sống, năng lượng kém, hay nghĩ tiêu cực. Họ là người khá ích kỉ, làm việc không rõ ràng, chỉ muốn trục lợi cho bản thân nên bị người khác ghét bỏ, không muốn tiếp xúc, hợp tác cùng.

Trong tình duyên thì rất khó gần, cục cằn nên không mấy tốt đẹp. Dù có thành đôi nhưng sau cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn dẫn tới phai nhạt tình cảm.

Tháng 12

Theo nghiên cứu, người này dễ bị mắc bệnh hen suyễn, rối loạn lưỡng cực, huyết áp cao do sinh vào tháng lạnh cao điểm, hay có dịch bệnh.

Người này có tính cách cứng nhắc, thường xuyên gây ra rắc rối, không biết bảo vệ bản thân. Khi quyết định chuyện gì họ ít nghe ai khuyên bảo, đặc biệt là người thân nên hay vướng sai lầm, thậm chí “tán gia bại sản”. Tuy có nhiều ước mơ nhưng lại không có nỗ lực để hoàn thành được.Trong tình cảm thì không có sự thấu hiểu người kia và hay suy nghĩ tiêu cực nên dễ bất hạnh một đời.

Theo giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X