Kỷ Hợi 2019: Dần, Thân, Tỵ, Hợi đã phạm Thái Tuế rồi thì nhớ tránh xa 3 việc này

Trong năm Kỷ Hợi 2019, tử vi cho thấy những con giáp phạm Thái Tuế, sẽ không mấy may mắn đó là: Dần, Thân, Tỵ Hợi.

Ai cũng biết rằng những tuổi trong năm phạm Thái Tuế này sẽ rất dễ gặp xui xẻo, cẩn thận họa từ trên trời rơi xuống. Chính vì thế để những cái hạn này được giảm bớt, 4 con giáp trên nên kiêng làm 4 việc dưới đây nhé!

1, Kết hôn, làm đám cưới

Thực ra thì trong năm phạm Thái Tuế việc kết hôn chưa chắc đã xấu, tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp không được thuận cho lắm. Đặc biệt là những con giáp phạm phải cục diện Tự Hình như tuổi Hợi gặp năm Hợi, tuổi Thìn gặp năm Thìn, tuổi Dậu gặp năm Dậu, tuổi Ngọ gặp năm Ngọ.

Kết quả hình ảnh cho kết hôn

Tự Hình có thể hiểu là tự bản thân làm cho mình buồn bã, tâm trạng không tốt nên dễ gặp chuyện xui xẻo. Đương nhiên nếu 2019 thành gia lập thất thì khó mà hanh thông như ý muốn.

2, Dùng nhiều đồ dùng màu đỏ

Dân gian thường cho rằng màu đỏ tượng trưng cho may mắn, trong năm gặp hạn ta nên mặc nhiều màu này để vận khí thêm vượng, vận trình bớt u ám.

Xong thực tế, Thái Tuế không phải Tà thần, cũng không phải âm quỷ mà là Thần Bảo hộ, do vậy việc dùng trang phục, đồ dùng màu đỏ để hóa giải xui xẻo không thể đem lại kết quả.

Kết quả hình ảnh cho căn phòng màu đỏ

Thậm chí, những người bát tự kị Hỏa thì nếu dùng quá nhiều đồ dùng màu đỏ còn “lợi bất cập hại” nữa.Tốt nhất những con giáp phạm Thái Tuế nên cân nhắc kĩ nếu dùng đồ màu đỏ để cải thiện vận mệnh nhé.

3, Tự tạo kẻ thù cho mình

Tử vi tiên đoán, những con giáp gặp Thái Tuế thường có vận trình công việc, tài vận sa sút, cuộc sống gia đình dễ rạn nứt, ít nhiều sẽ có biến cố. Do vậy, lời khuyên chân thành dành cho con giáp này chính là chớ nên tạo nên kẻ thù cho mình.

Kết quả hình ảnh cho uốn lưỡi bảy lần trước khi nói

Trước khi nói năng điều gì nên ‘uốn lưỡi 7 lần’ kẻo biết đâu lại đắc tội với người khác, từ bạn bè đồng nghiệp lại trở thành kẻ thù không đội trời chung.

Biết mình năm nay vận thế không suôn xẻ, tốt nhất bạn không nên chọc giận kẻ tiểu nhân mà nên đề phòng bởi kẻ tiểu nhân có thể hủy hoại thanh danh, cuộc sống của bạn, chỉ một phút sơ hở bạn có thể mắc bẫy rồi!

Theo GĐM

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X