Kỷ Hợi 2019 – Nhà có đủ bộ 3 con giáp này thì vơ hết tiền thiên hạ, trong vòng 5 năm nữa sẽ ‘trúng quả đậm’

Theo tử vi học, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh. Số mệnh của mỗi người không chỉ quyết định vận mệnh của người đó mà còn có ảnh hưởng đến gia đình và những người xung quanh.

Đặc biệt, trong 12 con giáp thì 3 con giáp sau đây được cho là không chỉ có khả năng tự tạo phú quý cho bản thân mình mà còn có thể giúp gia đạo thịnh vượng rực rỡ. Nhà có 3 con giáp này khó khăn đến mấy cũng vượt qua, 5 năm nữa bất ngờ đổi vận.

1. Tuổi Dậu

Trong số 12 con giáp, Gà là con vật đại diện cho sự năng động, nhiệt tình và kiêu hãnh. Những người tuổi Dậu trời sinh đã sôi nổi, yêu đời. Họ được mọi người yêu quý bởi lòng tốt bụng, tinh thần trách nhiệm và tính tình ngay thẳng.

Tuổi Dậu có nhiều ước mơ, hoài bão và luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực để đạt được vị trí nhất định. Họ làm việc rất chăm chỉ, cẩn thận, chu toàn và có thể đảm nhiệm nhiều vai trò, vị trí khác nhau mà vẫn hoàn thành một cách xuất sắc.

Hình ảnh có liên quan

Tuổi Dậu trời sinh đã mang phúc phần may mắn của thượng đế. Cuộc sống dù khó khăn, thử thách, tuổi Dậu cũng sẽ được ơn trên chiếu cố mà vượt qua một cách dễ dàng.

Theo tử vi phương Đông, tuổi Dậu dù không lớn lên trong gia đình sung túc vẫn có khả năng làm giàu cho chính bản thân mình. Họ còn là người có thể mang đến cho những người thân xung quanh phúc phần may mắn.

Họ là người giỏi kiếm tiền và biết cách quản lí mọi việc. Những chú Gà rất thoải mái trong vấn đề kinh tế, sẵn sàng dùng tài sản, tiền bạc của mình để giúp đỡ những người đang gặp khó khăn.

Chính vì vậy, nhà nào có người tuổi Dậu thì chẳng lo nghèo khổ vì khó khăn chỉ là tạm thời. Đặc biệt 5 năm tới, gia đình họ sẽ có sự biến chuyển tích cực trong vận trình, sau 10 năm an nhàn hưởng phước trời ban.

2. Tuổi Mão

Trong 12 con giáp, tuổi Mão đại diện cho sự thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Họ tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Những chú Mèo luôn biết thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của cuộc sống. Tuy nhiên họ khá dễ bị tổn thương bởi những sai lầm của người khác. Lĩnh vực phù hợp nhất là nghệ thuật, công việc liên quan đến sự sáng tạo.

Kết quả hình ảnh cho tranh mèo màu nước

Theo tử vi, tuổi Mão không mang số mệnh phú quý từ nhỏ nhưng là người có thể tự tạo cuộc sống phú quý cho bản thân mình. Đây là con giáp có thể dư dả cả về vật chất và tình cảm.

Cũng bởi vậy, tuổi Mão sẵn sàng chia sẻ tài sản của mình cho những người thân xung quanh mà không cần đắn đo, suy nghĩ.

Đối với họ, không gì có thể quan trọng bằng gia đình. Sau tất cả những mệt mỏi, áp lực của cuộc sống ngoài kia, gia đình chính là nguồn động lực giúp họ lấy lại cân bằng và tiếp thêm sức mạnh.

Tuổi Mão vốn sinh ra đã là con giáp gặp nhiều may mắn. Bên cạnh họ luôn có quý nhân phù trợ, dù có khó khăn thế nào cũng dễ có người nhiệt tình giúp đỡ để vượt qua.

Có thể nói, tuổi Mão thuộc vào top những con giáp may mắn nhất cả về đường công danh, sự nghiệp lẫn tình duyên. Gia đình có người tuổi Mão được hưởng phước đến cuối đời.

Có thể hiện tại vận trình còn chút khó khăn song 5 năm tới, gia đình có người tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Sau 10 năm, gia đạo càng an yên, ai nấy có cuộc sống mỹ mãn.

3. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đại diện cho người sống giàu tình cảm, nhân hậu, tốt bụng. Người tuổi này thông minh sắc sảo, tài trí hơn người, có con mắt nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích nhạy bén. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Giống như hình ảnh của con vật đại diện, người tuổi Mùi đa số hiền hậu, luôn vui vẻ, thân thiện với mọi người. Họ có thể giúp đỡ người khác trong âm thầm, sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại.

Điều mong ước lớn nhất đối với tuổi Mùi không phải là cuộc sống giàu sang vật chất dư thừa mà là một cuộc sống an nhàn, bình yêu và ngập tràn tình yêu thương. Song họ là người sinh ra được hưởng phúc phần may mắn của thượng đế, dễ đạt được thành công.

Hình ảnh có liên quan

Theo tử vi, 5 năm tới, sự nghiệp của tuổi Mùi sẽ vững chắc ổn định, tài vận cũng dồi dào. Mọi người trong gia đình nhờ vậy cũng được hưởng phúc lây, mọi điều suôn sẻ.

Người tuổi Mùi có khá nhiều mối quan hệ rộng rãi trên các lĩnh vực. Sự khéo léo và tài giao tiếp giúp họ được người khác kính trọng, ngưỡng mộ. Họ là những người công tư phân minh, khi làm việc tuyệt đối sẽ không để tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc.

Sau 10 năm, gia đình sẽ càng sung túc bất ngờ, người già được sức khỏe dẻo dai, người trẻ được học hành, công việc thuận lợi.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo GĐM

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X