Kỷ Hợi 2019: Tuổi nào sẽ làm ăn khấm khá nhất trong số 12 con giáp?

Xin chúc mừng 3 con giáp giàu có hết phần thiên hạ trong năm 2019.

Tuổi Mùi

Ngũ hành của những người tuổi Mùi thuộc Thổ kết hợp với ngũ hành nhật chi thuộc Hỏa sẽ tạo nên cục diện “Hỏa sinh Thổ” trong năm 2019. Điều đó đồng nghĩa với việc tuổi Mùi sẽ có “Đại Hỷ Lâm Môn”, không những vậy Chính Tài và Hoạnh Tài cũng vô cùng hanh thông trong năm Kỷ Hợi 2019.

Hình ảnh có liên quan

Thời vận chín muồi, nên mọi việc của con giáp này đều trở nên thuận lợi, suôn sẻ hơn bao giờ hết. Chỉ cần không bỏ lỡ cơ hội, tuổi Mùi sẽ có một năm “đại thành công” và “tiền tràn ngập két”.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ luôn căng đầy năng lượng, lại là người hiền lành, lương thiện, khiêm tốn, luôn hết lòng giúp đỡ người khác.

Kết quả hình ảnh cho thư kỳ

Trong năm Kỷ Hợi 2019, do cung Quan Lộc xuất hiện cát tinh “Phúc Lộc” nên người tuổi Ngọ sẽ có cơ hội trở thành “đại gia giàu có”. Quý nhân phương xa sẽ xuất hiện để giúp con giáp này có được những cơ hội tốt mà không phải ai cũng có được.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trời sinh đã luôn chăm chỉ, tỉ mỉ trong mọi việc. Do ngũ hành của bản mệnh thuộc Kim nên sẽ bước vào cục diện tương trợ “Thổ sinh Kim” trong năm Kỷ Hợi 2019.

Kết quả hình ảnh cho phụ nữ tuổi mùi

Chính vì thế, con giáp này sẽ có được rất nhiều cơ hội đổi đời. Không những sự nghiệp thành công rực rỡ mà thu nhập cũng tăng lên gấp ba, gấp bốn. Thậm chí, con giáp này có thể trở nên giàu có chỉ sau một đêm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho bạn đọc.

Theo GĐM

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X