Mùng 1 xuân Canh Tý: Những màu sắc hợp tuổi gia chủ, chị em cứ diện vào là tỏa sắc thăng hoa

Năm mới đến, chị em đua nhau tìm trang phục với những màu sắc yêu thích nhất. Quả thật là, màu sắc hợp tuổi sẽ không còn gì phải bàn cãi vì giúp chủ nhân thăng hoa quá chừng mà.

Ba tông màu chủ đạo của năm đã được nhắc tới là xanh dương, xanh lá và trắng nền nã, chúng giúp cung cấp năng lượng để đẹp hơn và tỏa sáng hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, mỗi con giáp sẽ có những tông màu hợp tuổi riêng cũng như các màu kiêng kị.

jqXjdVQSXReMo2KcR_a12lS4DqA0VzWgg2zd4VPX0FC6Db65UUVo3IjrtNNPfnQo1jB4cb_Ck02GSF1W8YOJz_ytGHIw

Ảnh Internet.

TUỔI TÝ

Màu sắc nên có để những người tuổi Tý gặp thêm may mắn trong năm tuổi của mình là đỏ và vàng. Và nên hạn chế mặc nhiều tông đen. Màu đỏ có ưu điểm là dễ kết hợp, lại luôn luôn rực rỡ. Chị em có thể chỉ cần chọn những váy chấm bi, đỏ họa tiết là đã tự tin xuống phố.

Ngoài ra, có thể kết hợp màu đỏ với các phụ kiện giày, túi xách màu trắng, màu đối xứng với đỏ như một chiếc quần denim xanh dương, màu cam, vàng nhạt liền kề đều đẹp.

TUỔI SỬU

Màu hồng Fuchsia là màu mang lại vận may cho những ai tuổi Sửu. Ngoài ra, màu tím và nâu cũng mang lại sắc diện đẹp. Nên hạn chế màu xanh lá.

Với màu sắc này, chị em có thể kết hợp cùng màu kem, màu xanh dương hay đỏ. Các phụ kiện nhấn nhá bởi tông màu này cực kì nổi bật. Phấn mắt, màu son môi hay một kiểu tóc line màu hồng này sẽ làm nên diện mạo thật đặc biệt.

S0oLsAgU1Mxpa4jhiPon8cwJyZultYNjvFpqwih0Ru1fxdCzZInT3hXcwF6IBJWEF53HoXw-vC00Bonsd5jDGZrugc1B

Ảnh Internet.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hợp với trang phục có màu xám và tím. Thực chất, màu tím rất đa dạng các sắc thái, không chỉ có tím vô cực, tím hoa cà mà còn có tím hoa oải hương kiêu kỳ trên những bộ đầm xuyên thấu, đầm hai dây có đường cắt xẻ gợi cảm.

Chị em có thể kết hợp với thun trắng đơn giản đã làm nên set đồ nổi bật. Nếu có một chiếc áo khoác hay blazer màu tím, có thể kết hợp đầm hồng hoặc sơ mi cùng tông nhưng sắc thái nhạt hơn. Màu trắng hay hồng cũng là 2 màu đem lại may mắn cho Dần. Màu xanh ngọc là màu nên tránh.

aHirXujENvaiB03B81B7KFFXUO9gGOrMfF55FBmFpRnIU14IP_nJNFSQPcZ0ZgU4b_qDV7fOtO7dmtWd5X-d1krgoSfJGuI

Ảnh Internet.

TUỔI MÃO

Màu hồng và vàng là hai màu sắc đặc biệt của người tuổi Mẹo. Màu hồng vẫn là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn, giúp trẻ trung hơn tuổi. Chúng cũng không hề khó kết hợp, nhất là với những màu hồng pastel.

Màu hồng dễ kết hợp nhất với màu sắc tương tự là: Đỏ và hồng cẩm quỳ. Nhưng trong tủ đồ thường gồm: màu nâu, be, xanh dương, trắng hay xanh lá hoàn toàn có thể kết hợp đem lại diện mạo thật rực rỡ.

dfwdwJDhn3fB3zWtr3OITaTM9zr5a3O-4DcNNGIGt3VSlSo1-iHQvjOkseJmKe6jg85PYz7tCW--UBMGNkXYDD-OE3TV3Q

Ảnh Internet.

TUỔI THÌN

Các cô gái tuổi Thìn nên mua đồ màu đỏ ruby và xám. Màu sắc này rất tươi sáng và ấm áp. Người sở hữu làn da nâu, da bánh mật cũng có thể lựa chọn để khỏe khoắn hơn.

Kiểu đầm này thường kết hợp với sọc caro, hay là kiểu đầm xẻ tà có thể dự tiệc. Việc kết hợp đỏ với màu sắc tương đồng nhạt hơn 1 bậc cũng hoàn toàn ổn, hoặc đơn giản như trắng hay đen.

DJqZGmW4JXowV5bbnq9_GKbuWKUCFVG0EHlbEVM7xI6eqPO756hVb2o3gjsR3oAPZHy8D9RMGpIrCPpynAJmo1eeIzkXNDM

Ảnh Internet.

TUỔI TỊ

Tuổi Tị hợp với màu vàng tươi, xanh da trời và màu cam đào trong năm. Tuy màu đen rất dễ mặc đồ, nhưng màu sắc này nên tránh.

Với màu vàng tươi, chị em có thể kết hợp sắc trắng, xanh hay đỏ. Một chiếc áo khoác vàng cũng giúp chị em nổi bật. Màu sắc này cũng có thể diện trong buổi tiệc rất sang trọng.

eDakeOjnjuDAX6Kw6bk1QnAkvnhkGVAi2gOAwRIuinuutyLUlAJuFIMldc_R5asNBcu2L2W1iVzEKMEzdeBOb_gy5hUY

Ảnh Internet.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hợp với những tông màu như trắng, bạc và kem. Vì điều này, chủ nhân thỏa sức kết hợp trang phục, vì vốn dĩ màu sắc này thuộc về những tông màu cơ bản nhất, lại hợp tông da. Từ phụ kiện ví, vòng cổ, áo, quần hay đầm, chị em đều có thể lựa chọn mà không bao giờ sợ lỗi mốt.

Nếu đi tiệc, có thể chọn cho mình những chân váy xòe, những kiểu đầm sequin lung linh. Một chiếc chân váy màu bạc có thể diện đi chơi, đi làm và bất cứ màu sắc áo gì.

f76A_XnS3Bi3ccho1a_7o0zQUUs8I_-WJUhsv2QFNl1qZ4g38eD9czPAh-9Aso9mghuHq7QzD3G-ojY_pk5pdaLsI39r

Ảnh Internet.

TUỔI MÙI

Tông màu lạnh và tối như đen, xám, xanh sẫm giúp tuổi Mùi có một năm mới thuận buồm xuôi gió hơn. Người tuổi Mùi nên tránh màu hồng trong năm nay.

Với tông màu đen, chị em hãy kết hợp với các tông màu sáng khác. Nếu có vẻ ngoài đầy đặn, kết hợp thêm một chiếc thắt lưng ở ngay eo chắc chắn giúp chị em thon gọn hơn. Đồng thời, nếu ngại ngần kết hợp quần áo, có thể nhấn nhá bằng một đôi boot trắng, một chiếc giỏ khác màu sẽ giúp chị em tỏa sáng.

PaD1hWvkA5LGUTe74s7-Otfw-sZQmfK7QfTP4F4spFYSfe-zzaBo8LtIU1NFUGAKdmm2oU8ihjVj0PCUQWb-dUnHA4M7ZQ

Ảnh Internet.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân trong năm rực rỡ với màu vàng và hồng tươi, đặc biệt là màu vàng nhạt. Hạn chế diện màu đỏ trong năm nhé.

Màu vàng kết hợp với màu xám hoặc bạc vốn là màu của tuổi Thân cũng sẽ giúp chị em thêm đẹp, thêm sang. Nếu ngại trưng diện màu sắc này trên quần áo, hãy chọn những đôi giày hay giỏ xách có màu sắc này. Bộ nail vàng với họa tiết nổi bật cũng là gợi ý không tồi.

uZXhln8LKLeglYa_Ii2EzfvobYQ2TBe6hs0Qf1rdP5btxnPNnqbtk7AIQyq3JfXCrbewmB0wDIY2G8Qfs4raTcpobxPhq3s

Ảnh Internet.

TUỔI DẬU

Bảng màu hợp tuổi dành cho các nàng năm nay sẽ bao gồm xanh dương, hồng, trắng và bạc. Xanh dương vốn có sự kết hợp rất đặc biệt, màu sắc của hòa bình và thiện cảm, màu sắc này cũng được nhiều người trong hoàng gia ưu ái.

Với tông màu này, chị em có thể chọn kết hợp trắng, màu tương phản với xanh như vàng, màu giúp cân bằng hiệu ứng nóng-lạnh như màu hồng hay đỏ, thậm chí là cả xanh lá cây hot trend, hoặc đơn giản là phối đồ phong cách monoschrome (1 màu), một chiếc áo khoác hay chiếc quần jeans denim cũng là tông màu dễ kết hợp trang phục này.

LT1Z-SAo6YbRA-Bh28rPyCnlqkynoeTZp1aPw293o-LC2iW9FFgHrMPr7LI3i08wF7GNWd_2UL-ggdOgsG79lkno-u5WRA

Ảnh Internet.

TUỔI TUẤT

Hãy “F5” tủ đồ năm mới của bạn với màu đỏ, vàng và trắng. Cất bớt những món màu xanh lá cây vốn được cho là màu chủ đạo trong năm. Màu đỏ cũng tương đương vừa nổi bật, vừa dễ kết hợp. Còn gì ngoài sắc môi đỏ và một bộ nail màu đỏ là sự quyến rũ nhất.

VHqDu3kOfRkbg2OHaFOFIeGxEyrtL9-hh7dJZK2iLtwPSBohQ0kUf7_4tyutxXniTySG_r1qDSf01_U76zIJ5miAualsHWY

Ảnh Internet.

TUỔI HỢI

Màu vàng sẽ giúp năm mới của các nàng tuổi Hợi thập phần may mắn. Chẳng hạn như chọn cho mình một chiếc đầm ánh kim vô cùng tỏa sáng có thể dự tiệc.

Những sắc ánh kim ở bên ngoài sẽ thêm phần rực rỡ và có thể được nhấn nhá bằng chiếc áo 2 dây. Ngoài ra màu sắc xám, nâu cũng mang lại hiệu ứng tích cực. Người tuổi Hợi trong năm cần giảm tiết màu đỏ hơn.

Theo giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X