Năm Canh Tý ấn định 3 con giáp sau gặp tai kiếp liên miên, bị Thần Tài ngoảnh mặt và cách khắc chế

Năm Canh Tý ấn định 3 con giáp sau gặp tai kiếp liên miên, bị Thần Tài ngoảnh mặt, xui xẻo vô cùng. Nhưng sẽ được khắc chế bằng các cách sau.

Tuổi Thân

Theo tử vi, người tuổi Thân được trời phú cho tư chất thông minh, nhanh nhẹn tháo vát. Trong năm Kỷ Hợi, với thế mạnh của mình, họ đã gặt hái được vô số thành công rực rỡ. Nhưng sang đến năm Canh Tý, con giáp này lại xui xẻo vô cùng.

con giap xui

Không chỉ bị vận đen đeo bám, Thân còn lâm vào cảnh “tình ngay lý gian”, bị oan khuất đủ đường mà chẳng thể biện bạch, khiến sự nghiệp chông chênh, rất dễ sụp đổ.

Tuổi Sửu

Theo tử vi, người tuổi Sửu bản tính hiền lành, chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Thế nhưng, năm Canh Tý này, thời vận của họ tiến triển không được tốt cho lắm, khi phải đối diện với vô vàn gian nan.

Hết bị kẻ xấu lừa gạt, lại bị tiểu nhân gièm pha, nguy khốn đủ đường. Thậm chí, con giun xéo lắm cũng quằn, con giáp này càng cố vùng lên, càng bị đời vùi dập tơi tả.

eb10e182f2c21b9c42d3

Tuổi Mão

Nếu năm Kỷ Hợi, Mão là con giáp may mắn bậc nhất, thì sang năm Canh Tý này lại là một trong những con giáp xui xẻo bậc nhất. Công việc lao đao, đầu tư dễ gặp cảnh thua lỗ, lừa đảo. Rất dễ lâm vào cảnh nợ nần, tiền bạc tiêu tán, mất hết tất cả.

Cách khắc chế vận hạn, nên đọc:

– Những con giáp trên nên tránh xuất hành, bắt đầu kinh doanh, đầu tư, hoặc các sự kiện trọng đại vào ngày, tháng, giờ Tý.

– Nếu có ý định mua nhà, đất, hoặc xuất hành thì hãy tránh phương Bắc.

– Trong di chuyển xe cộ hãy cẩn thận, đặc biệt là vào tháng 11 Âm lịch.

– Tránh lời qua tiếng lại, khẩu nghiệp, thị phi. Tốt nhất, nói ít làm niều.

– Không nên cho người khác vay mượn hoặc đầu tư những khoản tiền quá lớn.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X