Những đặc điểm nhận dạng ‘đàn ông’ có tính đàn bà, phụ nữ biết rồi nhớ tránh càng xa càng tốt

Phụ nữ nên nhớ, việc chọn đàn ông vô cùng quan trọng, nếu không cẩn thận thì bạn sẽ khổ cả đời. Vậy nên muốn gì thì muốn, hãy tránh xa những người đàn ông có tính đàn bà.

1. Tính toán từng đồng ngay cả việc đi chơi với người mình yêu

Đàn ông đúng là không có nghĩa vụ thanh toán hết mỗi lần đi ăn, đi chơi. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là các anh tính toán, chia đôi rạch ròi với người phụ nữ của mình. Phụ nữ sẽ tự giác thanh toán hỗ trợ giúp các anh, như vậy mới hợp lý.

Thích mặc cả: 1 trong 6 đặc điểm chứng tỏ đàn ông có 'tính đàn bà'

Có những người đàn ông đi ăn, đi uống nước cũng đòi chia đôi mỗi người trả một nửa, thậm chí nhiều anh chàng còn tuyên bố ai ăn thì người nấy trả tiền. Đàn ông dạng này mà cưới về thì chi li, tính toán, phụ nữ chỉ có khổ thôi.

2. Cằn nhằn, xét nét

Đàn ông có tính đàn bà luôn cằn nhằn, xét nét mọi thứ, dù chi tiết nhỏ nhất. Lúc nào anh ta cũng có thể lôi bạn ra để mà nói nếu như lỡ bạn cười quá to, ăn quá nhiều. Thậm chí tóc tai của bạn có bị gió thổi, chưa kịp vén lại thì anh ta cũng đổ lỗi cho bạn là không gòn gàng rồi mắng bạn là bê tha.

Khi cưới những người đàn ông này về thì bạn làm gì cũng bị anh ta soi, có khi sống với anh ta còn khổ hơn sống với mẹ chồng nữa đấy. Bởi thế nên, muốn sướng hãy tránh xa dạng đàn ông này.

3. Thích buôn chuyện

Đàn ông họ vốn không thích nói nhiều, không thích tụ tập để nói xấu ai cả. Nhưng nếu như người đàn ông lúc nào thích cầm cái điện thoại để vào hội nhóm nói xấu người khác, nói xấu từ sếp đến đồng nghiệp cũ rồi nói xấu những người phụ nữ từng yêu trước đây của mình thì chứng tỏ anh ta là thằng đàn ông có tính đàn bà.

Là đàn ông thì đừng nên 'đàn bà tính'

Đàn ông mà thích buôn chuyện thì lúc nào già mồm, cứ động tý là lôi chuyện ra để mà bàn tán. Mẫu đàn ông này khó làm nên sự nghiệp, có lấy về thì cũng suốt ngày mệt tai với anh ta phụ nữ ạ.

4. Mặc cả còn hơn phụ nữ

Phụ nữ đi chợ mặc cả mớ rau, miếng thịt là chuyện bình thường. Nhưng đàn ông đàn ang ra ngoài mà cứ mặc cả từng đồng lẻ một thì thật sự khó coi. Chuyện mặc cả không sai, nhưng đàn ông chỉ vì 500 đồng, 1 ngàn đồng mà mặc cả này nọ thì thật sự không nên. Trong hôn nhân thì anh ta cũng tính toán, kiểm soát chi li đồng tiền với cả người vợ của mình, cưới người như này về chỉ có khổ cả đời.

Theo Giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X