Phụ nữ đâu cần vạn người mê, chỉ cần một người thành tâm bên cạnh là đủ mà sao khó vậy?

Người ta vẫn hay nói 'ngày lắm mối tối nằm không', người phụ nữ thông minh sắc sảo, xinh đẹp chưa chắc đã bằng người hạnh phúc.

Thật ra trên đời này, hạnh phúc hay không không thể nhìn vào nhan sắc mà đoán định.

Dù rằng sinh ra là phụ nữ, ai chẳng muốn mình có chút nhan sắc, xinh đẹp hơn người. “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” á? Lỗi thời lắm rồi! Ngày nay ngoại hình cũng chính là một trong những tiêu chí cực kỳ quan trọng quyết định việc họ có thế sống dễ dàng hay không, có gặp được may mắn, thuận lợi hay không.

Bởi xinh đẹp sẽ khiến phụ nữ tự tin, dễ dàng có được sự giúp đỡ của người khác, sự nghiệp vì thế mà cũng có nhiều con đường và tiềm năng phát triển hơn người khác. Đặc biệt, đàn bà đẹp khiến đàn ông say mê, khiến đàn ông chạy theo cung phụng, chiều chuộng. Mà thật ra đàn bà đẹp thì vạn người mê, không cứ gì mỗi đàn ông.

Kết quả hình ảnh cho đàn bà

Nhưng thanh xuân của phụ nữ được mấy mùa, đẹp thì cũng tàn phai theo năm tháng

Nhưng rốt cục, xinh đẹp của đàn bà cũng không thể thắng nổi thời gian. Đời phụ nữ vỏn vẹn chỉ vài năm xuân sắc, qua đi rồi, đàn ông liệu có còn vì bạn mà đeo đuổi, mà cung phụng nữa hay không. Vạn người mê kia rồi cũng có lúc chán mà bỏ đi.

Hơn nữa biết được họ đến với đàn bà đẹp vì gì? Có khi chỉ là để thỏa mãn con mắt, đễ thỏa mãn bản năng chinh phục. Bởi càng gì khó có được, đàn ông càng thấy hứng thú, nhưng có được rồi, lắm khi lại vất bỏ như một món đồ đã cũ.

Đàn bà đẹp mấy thì năm này tháng nọ trôi đi cũng phải đối mặt với tuổi già, nhan sắc theo thời gian cứ dần mai một, trôi tuột đi mất, để rồi sau cùng, đàn bà đẹp còn lại gì cho mình nếu không có một người đàn ông chân thành yêu mình.

Chẳng tự dưng mà có câu “Hồng nhan bạc mệnh”, phụ nữ càng đẹp càng dễ trở thành “món mồi” tranh giành của cánh đàn ông. Họ được yêu thích, say mê đấy nhưng rốt cục, kẻ vì ham mê sắc đẹp thì nhiều mà người thực tâm, chân thành đối tốt thì ít.

Kết quả hình ảnh cho đàn bà

Đàn bà trăm người đưa đón không bằng một người vỗ về lúc bão bùng

Người ta bảo đàn bà trăm người đón đưa, trăm người cung phụng, đều không quan trọng bằng việc khi trời nổi bão giông, khi ốm đau mệt mỏi, khi bất lực chán chường, có người vỗ về hay không mới là quan trọng.

Rốt cục, đàn bà thông minh xinh đẹp cũng không bằng phận mình mỏng hay dày, trời có thương duyên số hay không. Thế nên nói “Phụ nữ đôi khi không cần vạn người mê, chỉ cần một người thương, không cầu trăm người hiểu, chỉ cần một người yêu” là thế…

Kết quả hình ảnh cho đàn bà

Đàn bà đâu cần xinh đẹp mới có thể hạnh phúc, lắm khi quá giỏi giang xinh đẹp lại càng khó chọn lấy một người đàn ông vừa phù hợp, lại vừa thương yêu mình. Có khi lại tủi phận nhìn người đàn bà bình thường khác vui vẻ bình dị bên chồng mà thèm thuồng cũng nên.

Sau cùng, đàn bà hơn nhau không phải ở nhan sắc, sự nghiệp, họ hơn nhau chính là ở người đàn ông đi cùng, người đàn ông có thể cho họ an yên, cho họ những cảm giác được chở che và bao bọc. Ấy mới là hạnh phúc đích thực của một người đàn bà.

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X