Sinh con năm Kỷ Hợi trúng ngày này, bé mang mệnh ‘thiên tử’, bố mẹ 1 bước lên tiên cả đời hưởng phú quý!

Nếu sinh con năm Kỷ Hợi trúng vào đúng ngày này, bé mang mệnh ‘thiên tử’, bố mẹ 1 bước lên tiên cả đời hưởng phú quý ai cũng phải ngưỡng mộ.

Người ra thường nói “cha mẹ sinh con trời sinh tính”, vậy nên nếu mẹ nào đang có dự định sinh con năm 2019 thì đừng quên tham khảo những ngày đẹp nhất trong năm dưới đây.

Những ngày sinh đẹp trong năm 2019

Ngày Tý

Đứa trẻ Kỷ Hợi sinh vào ngày này có số may mắn, phúc lộc từ nhỏ. Khi lớn luôn có quý nhân giúp đỡ mà vượt qua mọi khó khăn, thử thách tiến tới thành công, càng về hậu vận càng có của. Ngoài ra, trẻ sinh ngày này có duyên ngầm, được nhiều người để ý, trải qua nhiều mối tình. Cuối cùng vẫn lấy được người như ý, hòa hợp, trợ giúp lẫn nhau trong công việc khiến đời sống gia đình ngày một tăng, giàu có hơn.

ky-hoi-0

Ngày Sửu

Trẻ sinh vào ngày Sửu được sao Thái Dương chiếu mệnh, thông minh, tài trí hơn người. Không những thế, chúng còn có khả năng giao tiếp khéo léo, suy nghĩ thực tế và biết nhìn xa trông rộng. Với bản tính quyết đoán của mình, đứa trẻ này sẽ phát huy được năng lực khiến nhiều người ngưỡng mộ, sớm muộn gì cũng làm “sếp”. Vào thời trung vận sẽ gặp nhiều may mắn hơn, sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấp, hạnh phúc.

Ngày Thìn

Sinh con năm 2019 mà vào đúng ngày Thìn thì cuộc đời của bé hoàn toàn lợi lộc. Bé may mắn được sao Nguyệt Đức chiếu mệnh nên làm gì cũng thuận lợi. Tuy tính cách có hơi kiêu ngạo, độc lập nhưng trời sinh lại giỏi giang, khôn ngoan nên việc gì tới tay cũng hoàn thành tốt. Sau đó nhờ nắm bắt được thời cơ, đầu tư đúng thời điểm nên nhanh chóng trở nên giàu có, tiền chảy “ào ào” vào nhà.

Ngày Ngọ

Sinh vào ngày này, đứa trẻ được hưởng phúc lộc từ ông bà tổ tiên nên đường học hành, công danh sự nghiệp đều hanh thông, cuộc sống tốt đẹp. Trẻ sinh ra có tính ôn hòa, tốt bụng nên được nhiều người yêu quý. Dù cho đôi lúc gặp phải khó khăn nhưng đều có người dang tay ra giúp đỡ để vượt qua. Đường tình duyên “phơi phới”, nhiều người theo đuổi. Sau khi lập gia đình thì sống hòa hợp, ít có cãi vã.

ky-hoi-1

Tuổi bố mẹ nên sinh con năm Kỷ Hợi

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi – Con Heo – mệnh Mộc – Bình Địa Mộc. Từ bảng ngũ hành có thể thấy Thủy sinh Mộc, nước nuôi dưỡng cho cây cối phát triển. Chính vì thế nếu bố mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh Mộc sẽ có lợi về mọi mặt.

Chắc chắn sự kết hợp của 2 mệnh này sẽ mang lại Tài Lộc cho cha mẹ, sinh khí tốt cho con. Những điều tốt lành đều đến với bố mẹ và con cái cũng khỏe mạnh, lớn lên thuận lợi.

Kết quả hình ảnh cho Sinh con năm Kỷ Hợi trúng ngày này, bé mang mệnh ‘thiên tử’, bố mẹ 1 bước lên tiên cả đời hưởng phú quý

Tân Mùi

Mặc dù cha mẹ mệnh Thổ tương khắc với mệnh mộc của con nhưng xét đến can thì can là Tân tương sinh với Kỷ của con và xét đến chi thì chi là Mùi tam hợp với Hợi của con.

Bính Tý

Năm 2019, vận trình cầu tự của người tuổi Bính Tý sẽ vô cùng thuận lợi. Tuổi Tý và Hợi không xung khắc với nhau nên hoàn toàn thích hợp để sinh con. Đứa trẻ sẽ được hưởng nhiều điều may mắn về cả trí tuệ lẫn sức khỏe, vô cùng ngoan ngoãn, đáng yêu.

Kết quả hình ảnh cho Sinh con năm Kỷ Hợi trúng ngày này, bé mang mệnh ‘thiên tử’, bố mẹ 1 bước lên tiên cả đời hưởng phú quý

Đinh Sửu

Bố mẹ tuổi Đinh Sửu sinh con năm Kỷ Hợi 2019 theo yếu tố về bản mệnh và can chi cũng hợp tuổi bố mẹ nên sẽ thuận đường làm ăn cho bố mẹ.

Ất Hợi

Bố mẹ tuổi Ất Hợi sinh con năm Kỷ Hợi đặc biệt vào tháng giêng đầu xuân thường trẻ sẽ thông minh, có tướng hiển quý, làm nên sự nghiệp lớn, phúc lộc dồi dào, được mọi người kính trọng.

Giáp Tuất

Bố mẹ tuổi Giáp Tuất sinh con năm Kỷ Hợi đặc biệt là cuối xuân đầu hạ sẽ có những đứa con là người trung hậu, ý chí kiên định, bản tính thông minh, nhanh nhẹn. Là người quyền quý cao sang, mọi việc như ý, số mệnh vô cùng tốt đẹp.

Theo giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X