Tháng 6 âm lịch: 3 con giáp vào vận đen, tiền bạc đội nón ra đi, cẩn thận nạn xe cộ

Bước sang tháng 6 âm có ba con giáp thiếu may mắn liên tục gặp những điều không như ý.

Tuổi Tuất

Hình ảnh có liên quan

Trời sinh ra những người tuổi Tuất là con giáp dễ gặp xui xẻo trong tháng 6 âm lịch này. Người tuổi Tuất cần phải cố gắng nhún nhường đừng tự cao tự đại mà gặp những chuyện không hay xảy ra với công việc của mình.

Trong thời gian này, những người tuổi Tuất nếu có việc đi đâu cũng cần phải đặc biệt tập trung chú ý. Dù là đi bộ hay đi xe thì cũng phải tập trung tinh thần, tuyệt đối không phân tâm làm những chuyện khác kẻ gặp tại nạn ảnh hưởng sức khỏe

Tuổi Thìn

Kết quả hình ảnh cho Tuổi Thìn

Tử vi tháng 6 âm lịch là một tháng vô cùng kém tài lộc, kém may măn và nhiều thăng trầm đối với con giáp này. Trong cong danh sự nghiệp của người tuổi Thìn dễ bị kẻ tiểu nhân chọc phá phía sau khiến cho mọi việc gặp nhiều cản trở.

Nếu bạn không thận trọng sẽ bị ai đó lên an trách móc, nên khi làm việc bạn cần phải hết sức cẩn thận, đặc biệt là những công việc liên quan đến giấy tờ, các hạng mục đầu tư lớn.

Trong tháng này người tuổi Thìn cũng cần đề phòng những tai bay vạ gió từ đâu ập xuống đầu mình, lưu ý tới sức khỏe những bệnh tiêu hóa sẽ khiến bạn mệt mỏi thêm.

Tuổi Sửu

Kết quả hình ảnh cho Tuổi Sửu

Theo tử vi thì trong tháng 6 âm lịch, những người tuổi Sửu có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại nên cần hết sức thận trọng. Người tuổi Sửu có thể bị ai đó nói xấu, buông lời gièm pha khiến hạnh phúc gia đình bị rạn nứt, công việc bị đình trệ.

Về tài lộc do trong công việc có kẻ cũng thường xuyên theo dõi, lợi dụng những lúc sơ hở để thay thế chỗ của bạn, nên tuổi Sửu cần thận trọng trong mọi để không bị ai nắm được điểm yếu của mình nhé.

Theo Giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X