Tử vi 2019: Cách xem sao chiếu mệnh theo tuổi âm để biết rõ vận hạn từng người

Từ trước tới nay, người ta luôn ghi nhớ rằng cuộc đời mỗi người luôn luôn tuần hoàn, biến đổi.

Khi sinh ra bạn mang một vận mệnh theo ngày tháng năm sinh, khi lớn lên mệnh sẽ lại thay đổi theo từng năm, từng tháng và lại thay đổi theo từng vận hạn riêng

Theo tử vi, hàng năm mỗi người đều có sao chiếu mệnh và vận hạn tốt xấu của bạn sẽ được biểu thị qua chu kì diễn biến của 9 ngôi sao này.

Có tất cả 9 ngôi sao được gọi là Cửu Diệu, thay đổi luân phiên 9 năm một lần. Cửu Diệu bao gồm cả sao tốt và xấu.9 ngôi sao thuộc Cửu diệu bao gồm: Thái Dương, Thái Âm, Thái Bạch, Vân Hán (Vân Hớn), Mộc Đức, Thổ Tú, Thủy Diệu, La Hầu, Kế Đô.

Trong đó có 3 sao tốt, 3 sao xấu và 3 sao trung tính:

– 3 sao tốt bao gồm: Thái Dương, Thái Âm, Mộc Đức

– 3 sao xấu bao gồm: La Hầu, Kế Đô, Thái Bạch

– 3 sao trung tính bao gồm: Vân Hán, Thổ Tú, Thủy Diệu

Theo đó, sao chiếu mệnh mà là La Hầu (người nam) và Kế Đô (người nữ) thì là xấu nhất, hạn nặng nhất.

Người gặp sao chiếu mệnh tốt thì sẽ rước lộc cả năm, còn gặp sao xấu thì phải làm lễ giải hạn đầu năm và các ngày cúng rằm trong tháng để hóa giải vận đen.

Bảng tính sao chiếu mệnh

Việc tính và xem sao chiếu mệnh của mình theo tuổi (âm lịch) là việc hết sức quan trọng. Nó sẽ giúp chúng ta biết sao hạn, sao tốt của mình để chuẩn bị tâm lý đón nhận, đối phó với nó sao cho phù hợp nhất.

Để tính sao chiếu mệnh, hãy xác định tuổi âm lịch của bạn và đối chiếu theo bảng dưới đây:

Ý nghĩa của 9 sao chiếu mệnh:

1. Thái Dương

Sao Thái Dương là sao tốt, nó mang ý nghĩa về sự may mắn, an khang, thịnh vượng, giúp bạn đón nhận một năm mới với nhiều niềm vui, sự hanh thông, gặp hung hóa cát. Ngôi sao này sẽ phát huy tốt nhất vào tháng 6, tháng 10. Do đó, hãy tính toán để hành sự việc lớn vào 2 tháng này, chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi lộc, mọi chuyện tốt đẹp.

2. Thái Âm

Thái Âm là sao chuyên giải cứu, mang lại bình an, tài lộc. Loại sao này tốt cho nữ mệnh hơn là nam mệnh. Tuy nhiên, nếu nam giới có sao chiếu mệnh này thì lại được nhờ phúc bạn bè, được giúp đỡ nhiều về mặt tiền bạc. Mang sao Thái Âm, người chưa lập gia đình sẽ nhanh chóng gặp được tình duyên của mình vào năm nay.

3. Thái Bạch

Đây là sao chiếu mệnh rất xấu, người có sao này sẽ gặp phải một năm đầy biến động, làm gì cũng không yên ổn, bị kẻ tiểu nhân quấy phá. Không những thế, tiền bạc ngày càng hao tán, nếu không cẩn trọng, tỉnh táo rất dễ bị lừa mất sạch. Ngoài ra bạn còn phải đối mặt với nhiều thị phi, tranh chấp, kiện tụng quanh năm.

4. Vân Hán

Sao Vân Hán cũng là sao xấu, nó là biểu tượng của sự đen đủi, tài lộc kém, công danh sự nghiệp trắc trở. Hơn nữa, người đãcó gia đình đều bị trắc trở trong chuyện tình cảm, thường xuyên xảy ra bất đồng, cãi vã.

Người chưa có gia đình thì đen đủi đủ đường, mãi không tìm được ý trung nhân. Nam giới sẽ có hạn về công việc, thua thiệt kiện tụng, còn nữ giới sẽ không tốt về thai sản.

Lễ giải hạn đầu năm

5. Mộc Đức (Mộc Tinh)

Đây là sao chiếu mệnh xấu đường sức khỏe. Nữ giới nên phòng bệnh tật, đặc biệt về máu huyết. Nam giới coi chừng bệnh về mắt. Ngoài ra, đường sự nghiệp, tiền tài, tình cảm thì lại khá ổn, tốt vào tháng 10 và tháng chạp.

6. Thổ Tú (Thổ Tinh)

Rơi vào sao chiếu mệnh này, bạn sẽ phải đón nhận một năm rắc rối, bị nhiều kẻ xấu quấy phá, nói xấu sau lưng, kìm hãm sự phát triển trong công việc.

Vào năm nay, tốt nhất là không nên đi xa, không đầu tư kinh doanh vì sẽ nhanh chóng thua lỗ. Tháng xấu nhất là tháng 4, tháng 8, do đó không nên làm việc lớn vào 2 tháng này.

7. Thủy Diệu

Thủy Diệu là sao tốt về tài lộc, hỷ sự. Tuy nhiên, người có sao chiếu mệnh này trong năm nay cần cẩn thận với sông nước, chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vướng thị phi. Tốt hơn hết không nên tranh cãi, lời ra tiếng vào với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên kẻo dính họa.

8. La Hầu

Đây là sao hạn về mặt sức khỏe, gặp nhiều phiền muộn, bị bệnh tai mắt, chảy máu chân tay. Ngoài ra, nó còn gây ảnh hưởng tới danh dự, khiến bạn bị hạn tai tiếng, thị phi. Do đó, cần phải hành sự cẩn trọng, chú ý lời nói để tránh gây họa.

9. Kế Đô

Đây là sao hung tinh, hao tài tốn của, gặp tai nạn bất ngờ. Nếu không giải hạn sớm sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn, làm gì cũng không thuận lợi. Sao này chỉ tốt cho người đi làm ăn xa nhà thì mới có của để dành được.

Theo giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X