Xúc động chàng trai chở người c.ấp c.ứu miễn phí, tìm tận nhà trả 50 triệu: Làm việc tốt không mong trả ơn

Anh Tuấn, người lái xe cấp cứu đã tìm đến tận nhà nạn nhân để trả lại 50 triệu đồng và chiếc điện thoại mà trước đó anh đã giữ cho người bị nạn.

Vào ngày 20/8, anh Lê Anh Tuấn, nam thanh niên chuyên chở những người bị nạn miễn phí trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã tìm đến tận nhà của người đàn ông đi xe máy bị tai nạn trên đường Phú Lợi, phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vào ngày 18/8 để trả lại 50 triệu đồng tiền mặt cùng chiếc điện thoại mà anh đã giữ của nạn nhân.

Anh Tuấn cho biết, vào đêm ngày 18/8, khi đang chở hàng qua địa bàn phường Phú Hòa thì người dân ở đó nhờ Tuấn đưa một người đàn ông bị tai nạn giao thông bất tỉnh đến bệnh viện cấp cứu.

Anh Tuấn lấy xe riêng để đi cứu người bị nạn (Ảnh: Lao động trẻ)

Khi chở người đàn ông này đến bệnh viện, Tuấn có giữ một bọc tiền (50 triệu đồng) và điện thoại giúp nạn nhân. Sau khi tìm kiếm, anh Tuấn đã đến nhà của nạn nhân và muốn trao trả cho nạn nhân nhưng người đàn ông đã rời khỏi bệnh viện.

Đến trưa 20/8, anh Tuấn tìm đến địa chỉ nhà của người đàn ông bị nạn và bàn giao lại toàn bộ tài sản gồm 50 triệu đồng và chiếc điện thoại cho mẹ nạn nhân. Nhận lại tài sản của con trai và biết chính Tuấn đã chở con mình đi cấp cứu, mẹ của nạn nhân bị tai nạn vui mừng và cảm động.

Anh Tuấn mang số tiền bị mất đến trả cho mẹ của nạn nhân (Ảnh: Người đưa tin)

Theo chia sẻ từ anh Tuấn, khi hỗ trợ đưa nạn nhân bị tai nạn giao thông đi cấp cứu, sợ trong lúc nạn nhân bất tỉnh, kẻ gian có thể lợi dụng lấy cắp tài sản nên anh Tuấn thường kiểm tra trên người nạn nhân có tài sản gì thì giữ lại, sau đó bàn giao cho gia đình nạn nhân.

Chia sẻ về công việc của mình, anh Tuấn cho biết: “Thật sự em không suy nghĩ nhiều. Công việc của em xuất phát từ cái tâm và làm đúng như lời ba em từng dạy, sống làm việc với đúng theo lòng mình và làm điều tốt cho mọi người. Ai từng gặp hoạn nạn mới hiểu, nên em cố giúp được gì thì em làm”.

Anh Tuấn thường xuyên giúp đỡ người bị nạn (Ảnh: Lao động trẻ)

Anh Tuấn cho biết khoảng gần hai năm nay anh dùng chiếc ô tô của gia đình thường xuyên đi hỗ trợ người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu bất cứ thời điểm nào. Đến nay anh đã hỗ trợ được hàng trăm người bị tai nạn giao thông đi bệnh viện cấp cứu miễn phí.

Với nghĩa cử cao đẹp của mình, anh Tuấn được rất nhiều người dân sống trong vùng yêu thương và quý mến.

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X