Người đàn ông tốt chính là người biết tặng vợ: 4 điều cảm ơn, 5 điều tôn trọng và 5 sự quan tâm

Đàn ông yêu vợ đừng chỉ nói suông bằng miệng, hãy dành cho cô ấy những điều này.

Dành cho vợ 4 điều cảm ơn

Thứ nhất hãy cảm ơn người phụ nữ vì đã bước vào cuộc đời của mình. Cuộc đời này có được người vợ hết lòng vì mình chính là điều hạnh phúc nhất.

Thứ hai, hãy cảm ơn người vợ vì đã yêu anh. Dù có thể cô ấy không phải người đầu tiên mà đàn ông yêu nhưng cô ấy chính là người cuối cùng và xứng đáng nhất.

Thứ ba, hãy cảm ơn vợ vì đã chấp nhận tình yêu của mình. Có thể anh chẳng phải là người đầu tiên yêu em, nhưng anh tin chắc rằng mình là người cuối cùng và cũng là người yêu em nhất cuộc đời.

(ảnh minh họa)

Thứ tư, cảm ơn vợ vì đã để anh bước vào cuộc sống của em. Trong cuộc đời này, có thể anh không phải là người tốt nhất, nhưng anh sẽ yêu thương em bằng tất cả tấm lòng, làm những điều khiến em cảm động, để cuộc sống của hai ta ngập tràn sắc màu hạnh phúc.

Dành cho vợ 5 điều tôn trọng

Đầu tiên, chồng hãy tôn trọng suy nghĩ của vợ. Có thể suy nghĩ hai vợ chồng không giống nhau, nhưng đàn ông cần biết phụ nữ sẽ không bao giờ lừa dối hay phản bội.

Thứ hai, hãy tôn trọng cha mẹ vợ. Cha mẹ của người đàn ông rất quan trọng, ngược lại cha mẹ của vợ cũng cần được tôn trọng. Bởi vì có họ nên mới có cô ấy.

Thứ ba, hãy tôn trọng bạn bè của vợ. Bởi anh muốn được hoà nhập vào thế giới của em, anh sẽ luôn vui vẻ kết giao với bạn bè xung quanh em.

(ảnh minh họa)

Thứ tư, anh tôn trọng tình yêu của vợ. Có thể cô ấy không phải là người duy nhất yêu anh, nhưng tình yêu của cô ấy nhất định là điều mà anh mong đợi nhất, cảm động nhất, trân quý nhất.

Thứ năm, hãy tôn trọng không gian riêng tư của cô ấy. Có thể có rất nhiều điều anh tò mò muốn biết, nhưng điều ấy sẽ làm tổn thương đến lòng tự trọng và sự tôn nghiêm của em. Do đó, dù có bất kỳ lời gièm pha đàm tiếu nào, anh vẫn luôn đặt trọn niềm tin ở nơi em.

Dành cho vợ mình 5 sự quan tâm

Thứ nhất, những lúc em lạnh, anh sẽ đắp chăn cho em.

(ảnh minh họa)

Thứ hai, những lúc em buồn ngủ, anh sẽ trải sẵn giường cho em.

Thứ ba, những lúc em lo lắng, anh sẽ ôm em vào lòng.

Thứ tư, những lúc em mệt mỏi, anh sẽ mát xa cho em.

Thứ năm, những lúc em ốm đau, anh sẽ ngày đêm chăm sóc em.

Theo phunutoday

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X