23:00 tối nay cánh cổng đị𝐚 𝐧𝐠ụ𝐜 sẽ mở! 4 con giáp sẽ mắn tài lộc suốt 30 ngày ‘tháng cô hồn’

23h ngày (15/8) cửa địa ngục mở, tháng cô hồn hàng năm đến, nhiều người mong tránh tà, làm ăn phát tài bình an. Về vấn đề này, thầy tử vi đã đặc biệt nhắc tên là "4 con giáp".

Tuổi Ngọ

Cảm hứng làm việc trong tháng cô hồn đặc biệt mạnh mẽ, thích hợp để bạn sử dụng cảm hứng của mình trong công việc và chia sẻ nó với đồng nghiệp, họ sẽ cảm thấy ý tưởng của bạn rất hay và có thể giúp ích cho họ, ngoài ra, bạn có thể ghi lại nhiều ý tưởng hơn nghĩ đến đó. Có thể trong công việc sau này sẽ sử dụng những gì bạn nghĩ ra bây giờ. Muốn thảo luận về tiền lương thì hãy tận dụng tháng cô hồn để tìm người giám sát để thảo luận. Biết đâu bạn sẽ có được một mức giá tốt, tài lộc rất thịnh, phát tài.

tử vi, con giáp, tháng cô hồn, tháng 7 âm lịch

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có vận may tài lộc đáng kinh ngạc trong tháng cô hồn, sẽ có nhiều cơ hội đầu tư, nếu ai đó bảo bạn nên đầu tư vào quỹ cổ phiếu nào, bạn nên lắng nghe kỹ, bởi họ nói gì cũng hái ra tiền, ma xui quỷ khiến tháng cô hồn sẽ gặp nhiều may mắn trong đầu tư.

Tuổi Thìn

Người tuổi rồng, nói đúng ra, bạn là một chuyên gia tiết kiệm tiền, và bạn biết chân lý của việc mua sắm khắp nơi mà không mất tiền. Trong tháng cô hồn, bạn có thể tối đa hóa lợi ích của tiền bạc, thông thường bạn sẽ tận dụng nhiều hơn các phiếu ăn uống hoặc sử dụng thẻ tín dụng để kiếm phần thưởng đồng thời khi chi tiêu. Ngoài ra, đồng nghiệp chiêu đãi bạn bè, đột nhiên thanh toán hóa đơn và tặng quà. Cơ hội được tăng lên rất nhiều, khiến bạn cảm thấy ấm áp hơn trong tháng cô hồn, vận may có những điều bất ngờ lớn.

tử vi, con giáp, tháng cô hồn, tháng 7 âm lịch

Tuổi Dậu

Những người bạn tuổi dậu trong tháng cô hồn rất may mắn về tài lộc, nếu có thể mua một số thẻ cào hoặc tham gia xổ số ở các cửa hàng đại chúng thì có thể nhận được giải thưởng tốt, nếu muốn mua những sản phẩm đã mong đợi từ lâu, bạn cũng có thể mua chúng với giá rẻ khiến bạn vui đến mức nhảy cẫng lên, tháng cô hồn có thể có cơ hội kiếm được nhiều tiền.

tử vi, con giáp, tháng cô hồn, tháng 7 âm lịch

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, xin đừng mê tín thái quá.

Nguồn: https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/doi-song-so/2300-toi-nay-canh-cong-dia-nguc-se-mo-4-con-giap-se-man-tai-loc-suot-30-ngay-thang-co-hon-406439.htm

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X