Nhân vô thập toàn, vàng không thuần khiết, cứ giữ tâm tốt ắt mệnh sẽ tốt

Cuộc đời là vậy, “hồng trần cuồn cuộn, mưa tiễn hoàng hôn”, chẳng ai có thể tránh khỏi phiền phức. Chỉ cần nghĩ đơn giản một chút, trong lòng sẽ tự khắc thấy yên vui.

Sinh mệnh, mỗi người chỉ có duy nhất, có thể dài, có thể ngắn.

Cuộc sống, mỗi người đều phải tự bước đi, dù yêu, dù ghét.

Nhân sinh, mỗi người đều đang bước đi trên cuộc hành trình của mình, người tiến, người lùi.

Nhân vô thập toàn, sự vô hoàn mỹ, người thì khẳng khái, độ lượng bao dung, kẻ lại quanh co, so đo tính toán, đến vàng còn chẳng bao giờ đạt đến độ thuần khiết.

Kết quả hình ảnh cho phụ nữ an yên

Có những sự việc, bạn càng khẩn trương thì càng chậm lại, càng cưỡng cầu lại càng mất đi.

Thế giới rộng lớn, lòng người đa đoan, vậy nên bậc quân tử có gặp phải tiểu nhân âu cũng là điều thường tình.

Hồng trần cuồn cuộn, mưa tiễn hoàng hôn, sống ở đời sao có thể tránh khỏi những điều phiền phức? Xem nhẹ một chút, nghĩ giản đơn một chút, tự khắc sẽ thấy lòng yên vui.

Bị ấm ức, cứ lặng lẽ mà bỏ qua, bị hiểu nhầm, hãy cứ cười cho xong chuyện. Thế gian vốn chẳng ít chuyện buồn nhưng niềm vui cũng không khi nào thiếu.

Không có ánh mặt trời thì ta nằm nghe gió thổi ngắm mưa rơi, không có hương hoa thì ta thưởng thức mùi thơm cây cỏ, không có tiếng đàn thì ta nghe tiếng côn trùng da diết. Tâm tĩnh vạn sự ắt bình, tâm vui vạn sự ắt thuận.

Kết quả hình ảnh cho phụ nữ an yên

Thế gian vốn chẳng ít chuyện buồn nhưng niềm vui cũng không thiếu… 

Bạn bè kết giao, cái quý trọng nhất là ở chân thành. Đường đời có bao giờ không gian khó, tháng ngày luôn biến đổi không ngừng, yêu và hận cũng dần dần theo đó mà đổi thay. Vậy nên, dù gặp khó khăn, oán giận hãy thử đổi góc nhìn, ắt sẽ có cái cách nhìn thoáng hơn. Thất bại rồi thì làm lại, có sao đâu?

Thất bại càng nhiều, khó khăn càng lắm thì nền tảng sẽ càng lớn để tiến tới thành công. Đối diện với chính mình mới là điều đáng quý, chiến thắng được chính bản thân thì còn điều gì không thể vượt qua.

Kết quả hình ảnh cho phụ nữ an yên

Làm người, càng bao dung, càng yêu thương càng, càng dễ tha thứ thì hạnh phúc sẽ càng đong đầy. Biển có thể trở nên vĩ đại chẳng phải là nhờ dung nạp trăm sông bất kể trong đục đó sao. Người có thể thành vĩ nhân cũng là nhờ vui cái vui của thiên hạ, buồn cái buồn của thế nhân.

Vậy nên làm người chớ vội bận lòng oán thán thiệt hơn, hạnh phúc sẽ đến với người biết nghĩ cho kẻ khác trước khi nghĩ cho bản thân. Thiện lương luôn là con đường ngắn nhất để đưa mỗi chúng ta đến bến bờ hạnh phúc.

Theo GĐM

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X