‘Em cứ bỏ hết váy áo sang chảnh rồi ra chợ bán cá nuôi anh 10 năm như vợ anh, thì anh sẽ yêu em. Thế nào?’

“Đúng, vợ anh là người nhà quê, chỉ ở nhà làm nội trợ nhưng anh yêu cô ấy thật lòng và không cho phép bất kỳ người thứ 3 nào xen ngang vào gia đình anh”.

Là 1 doanh nhân thành đạt lại có cuộc sống gia đình hạnh phúc, yên ấm nên Đạt là hình mẫu đàn ông lý tưởng của các chị em. Cũng vì điều đó mà không ít các em xinh đẹp, nóng bỏng thả thính Đạt và muốn làm bồ của anh, chỉ tiếc 1 điều là Đạt toàn tìm cớ né tránh và luôn trân trọng bữa cơm tối cùng với gia đình.

Bữa nay, trợ lý cũ nghỉ nên phải tuyển trợ lý giám đốc mới vào làm việc. Lần này đến làm là 1 em gái xinh đẹp, 3 vòng nóng bỏng và rất khéo miệng đến làm. Đám đàn ông công ty ai cũng bị em ấy hớp hồn và nhiều kẻ sẵn sàng phản bội vợ con để được cặp kè với em ấy.

Nhưng tiếc là cô ta lại gạt hết đám nhân viên kia, chọn sếp Đạt là mục tiêu. Tối ấy, khi đi ăn với đối tác về ả thư ký cố tình tụt dây áo trước mặt Đạt mà dụ dỗ.

– Anh à, em nóng quá. Anh giúp em cởi cái váy này ra nhé.

– Anh đang để điều hòa ở chế độ mát nhất rồi mà.

– Anh không hiểu à?? Em muốn anh và em…

– À, sao em không nói thẳng. Tiếc là anh phải từ chối em rồi, anh có gia đình rồi và anh rất yêu vợ anh. Anh không muốn tổn thương cô ấy.

– Mụ vợ nhà quê của anh đấy á?? Sao anh phải chung thủy với con khọm già ấy làm gì, làm sếp thì phải biết hưởng thụ anh ạ. Anh có biết anh đang có được thứ mà bao gã khác mơ tưởng không đấy.

Kết quả hình ảnh cho thư ký quyến rũ sếp

(ảnh minh họa)

– Đúng, vợ anh là người nhà quê, chỉ ở nhà làm nội trợ nhưng anh yêu cô ấy thật lòng và không cho phép bất kỳ người thứ 3 nào xen ngang vào gia đình anh. Này em, em cứ cởi hết váy áo sang chảnh ra ra chợ bán cá nuôi anh 10 năm như vợ anh, thì anh sẽ yêu em. Thế nào??

– Anh điên à?? Anh lại bảo em rũ bỏ sự quyến rũ, sang chảnh của mình đi làm con mụ bán cá ở ngoài chợ ư?? Không bao giờ.

– Thế nhưng vợ anh thì có đấy. Trước đây khi anh chẳng có gì trong tay, chính cô ấy đã ở bên anh, vì anh mà đi buôn bán, làm đủ thứ việc chân tay để giúp anh gây dựng cô đồ suốt 10 năm qua. Giờ thành công, anh không thể quên vợ mình được.

Với anh, cô ấy không chỉ là vợ mà còn là người bạn tri kỷ của anh, anh nợ cô ấy cả đời này. Anh không bao giờ vì tiền, sắc mà quên người vợ của mình, người vì anh mà sẵn sàng hi sinh, đánh đổi mọi thứ đâu. Anh biết, em muốn anh chỉ vì tiền, cơ đồ của anh thôi chứ hạng gái như em thì cánh đàn ông tụi anh chỉ coi như đồ chơi thôi.

– Anh… anh dám xúc phạm em như vậy?? Anh đúng là có vấn đề về đầu óc rồi.

– Chắc thế, vậy nên em cũng không cần làm việc với 1 người không có đầu óc đâu nhỉ?? Từ mai em khỏi phải đến công ty. Anh cần 1 trợ lý để làm việc chứ không cần 1 kẻ thứ 3 phá hoại gia đình anh.

Ả trợ lý tức tối rời khỏi xe, Đạt lái xe về nhà vẫn thấy vợ ngồi xem phim đợi mình. Vào ôm lấy vợ, anh khẽ thủ thỉ.

Kết quả hình ảnh cho đàn ông yêu vợ

– Anh nhớ vợ quá đi à?? À vợ này, bữa nay có 1 em đòi làm bồ anh đấy.

– Rồi anh trả lời sao??

– Thì anh bảo anh không bao giờ cặp bồ, anh chỉ có mỗi mình vợ thôi rồi đuổi việc cô ấy.

– Anh phũ phàng với người ta như vậy sao??

– Thì với những loại người như thế nên nói thẳng, anh cũng không muốn giấu em điều gì. Anh chỉ muốn vợ biết rằng anh rất thương vợ, không ai có thể xen vào hạnh phúc của chúng ta được.

– Đó là lý do em luôn tin tưởng anh, chọn ở bên anh đấy.

Ôm lấy vợ, Đạt thấy bình yên đến lạ. Ngoài kia có vất vả, bon chen bao nhiêu thì về nhà là bình yên nhất. Với Đạt, vợ, nhà là 1 nơi luôn để về và nơi không bao giờ được phép phản bội, xem nhẹ được. Đàn ông mà không biết thương vợ thì thành công đến mấy cũng chỉ là kẻ thất bại mà thôi.

Theo GĐM

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X