4 con giáp nam rất giỏi kiếm tiền nhưng lại keo kiệt, bủn xỉn

Nếu gặp phải những người keo kiệt, bạn nên hạn chế kết thân vì mối quan hệ khó gắn kết lâu dài, họ chỉ xem tiền bạc là nhất.

Tuổi Mão

Dù kiếm được nhiều tiền nhưng con giáp rất hiếm khí vung tay quá trán. Người nam tuổi Mão một khi đã tìm ra cách kiếm tiền, sẽ luôn nỗ lực hết mình, sau đó sẽ sử dụng những cách quản lý tài chính hợp lý nhất để tiền mình kiếm được không thất thoát dù chỉ một xu.

Tử vi tuổi Mão năm 2019: Tài lộc dồi dào, lận đận tình duyên

Có thể nói con giáp này tương đối “ki bo” nên ít người muốn kết giao, thậm chí rất ít bạn bè.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý khá keo kiệt, họ nổi tiếng về khoản tính toán chi li. Ngay cả nhu yếu phẩm thường ngày họ cũng rất tiết kiệm, trừ khi bạn là người mà họ yêu, còn không mượn tiền từ trong túi họ là chuyện không thể. Giả sử bạn là bạn bè của người tuổi Tý, đúng lúc bạn đang hết tiền, trừ khi bạn có mối quan hệ kết nghĩa hoặc đôi bên rất hợp nhau thì may ra họ mới cho bạn mượn, còn nếu không thì… đừng mơ.

3 con giáp này nếu kết hợp với tuổi Tý sẽ trở thành những cặp đôi ...

Tốt nhất bạn đừng nghĩ đến chuyện mượn tiền của người tuổi Tý, trước khi bạn kịp mở miệng thì họ đã nhìn thấu bạn rồi, và họ sẽ đi trước một bước đó là than vãn gần đây họ rất nghèo, muốn mượn tiền từ người tuổi Tý phải nói là rất khó đấy.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thường có những cái nhìn rất thực tế về cuộc sống. Họ cho rằng đồng tiền là một trong số những điều quan trọng nhất với mỗi người, bởi nếu không có tiền thì làm việc gì cũng khó.

Chính vì vậy mà ngay từ khi còn trẻ, họ đã làm việc hết mình để có thể kiếm được những đồng lương ổn định và ngày càng gia tăng.

3 Con giáp được thần tài gõ cửa trong tháng 2 âm lịch

Họ luôn không ngừng vươn lên và cũng không ngừng tiết kiệm, nhưng đôi khi, sự tiết kiệm của họ lại thành ra keo kiệt, bủn xỉn. Họ không thích vung tiền cho những thứ mà họ cho rằng không cần thiết.

Đặc biệt, trên lĩnh vực tinh thần, họ cảm thấy tiết kiệm được đồng nào hay đồng ấy, vì vậy họ rất ít khi dành tiền để mua hoa, mua đồ giải trí hoặc tham gia những hoạt động giúp tăng cường sự trải nghiệm.

Họ không đồng tình với những người sẵn sàng vung tiền cho những việc ấy, bởi họ cho rằng mình hoàn toàn có thể sống tốt dù ít khi giải trí hay tận hưởng đi chăng nữa. Cả đời họ chỉ nghĩ đến việc kiếm được càng nhiều tiền càng tốt, nhưng cũng vì thế mà họ dễ trở thành con giáp giàu có.

Theo Giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X