6 kiểu đeo nhẫn đại kị nên tránh kẻo tai họa bủa vây, cả đời sống tận cùng nghèo khổ

Nhẫn đeo tay là phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ. Nó không chỉ để làm đẹp mà đôi khi còn mang nhiều ý nghĩa lớn như nhẫn cưới, nhẫn phong thủy giúp tăng vận may…

Thế nhưng, nếu không biết cách đeo đúng mà phạm phải những đại kỵ dưới đây thì không những cuộc sống trở nên khó khăn hơn, nguồn tài chính suy yếu mà còn dễ mắc bệnh nguy hiểm, gặp phải tai nạn không đáng có.

1. Đeo nhẫn hình thù kì dị

Những chiếc nhẫn có hình quái thú, đầu lâu, xương chéo… vừa không đẹp vừa mang vận khí xấu. Nếu đeo những loại nhẫn này, chúng sẽ mang tới những hình thái tiêu cực khiến chủ nhân gặp những đen đủi, bất lợi trong công việc, tình cảm, sức khỏe. Đặc biệt cần phải tránh những chiếc nhẫn được chạm khắc huyền bí, mua khi đi du lịch nước ngoài, bởi rất có thể chúng có ý nghĩa kỳ lạ nào đó, bị yểm bùa… vô cùng nguy hiểm.

2. Đeo nhẫn phong thủy sai cách, không hợp mệnh

Khi lựa chọn đeo nhẫn phong thủy thì phải tìm hiểu rõ ý nghĩa của chúng từ hình dáng cho tới màu sắc, cách đeo sao cho đúng, sao cho tài lộc, may mắn đến với mình, đặc biệt là những người kinh doanh. Tuyệt đối không đeo linh tinh, ví dụ: đeo nhẫn tỳ hưu hay cóc ngậm tiền mà lúc nào cũng ‘quay’ ra ngoài tức là bạn đang tự đẩy tài lộc rơi hết ra ngoài đấy.

Ngoài ra, việc chọn mua nhẫn đá có màu hợp mệnh cũng sẽ thu được vận khí tốt. Nhưng nếu không xem trước mà cứ mua màu mình thích thôi là sẽ nhanh gặp tai họa, suy yếu sức khỏe, làm gì cũng thất bại.

3. Bà bầu không nên đeo nhẫn

Khi bắt đầu mang thai, các ngón tay chị em bắt đầu phù nề, do đó, đeo nhẫn sẽ rất khó chịu, chúng thắt chặt lại, gây đau nhức. Lúc này, nhiều mẹ bầu phải cắt nhẫn ra khỏi tay nên có thể gây chảy máu, vi khuẩn xâm nhập ảnh hưởng thai nhi. Hoặc đeo các loại nhẫn làm từ chất liệu độc hại như hàng mỹ kí, chì, bạc đều… sẽ có thể gây sẩy thai, sinh non, em bé kém đề kháng…

4. Không đeo nhẫn cũ của người khác

Nhẫn cũ mua lại từ người khác, được cho, nhặt được hay dùng chung với bạn bè/ người thân đều là tối kỵ. Bởi những thứ thuộc về người khác, nếu mang vận khí tốt thì không sao nhưng nếu là khí xấu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tài vận, sức khỏe của mình. Không chỉ thế, những vi khuẩn ẩn náu bên trong nhẫn sẽ lây lạn bệnh từ người này qua người kia.

5. Đeo nhẫn rẻ tiền

Trên thị trường có vô vàn loại nhẫn, từ vàng, bạc đắt tiền cho đến loại bạc rẻ tiền, pha trộn kim loại, mỹ ký… Nếu mua và đeo loại nhẫn rẻ tiền sẽ khiến tay tiếp xúc các chất độc hại trong nhẫn lâu ngày gây ra hiện tượng mẩn ngứa, bong tróc, thậm chí là lở loét, viêm da… Do đó, tốt hơn hết là không đeo các sản phẩm rẻ tiền, không rõ nguồn gốc để bảo vệ bản thân trước những tai hại tiềm ẩn.

6. Đeo quá nhiều nhẫn trên tay

Tay đeo quá nhiều nhẫn sẽ gây khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày. Khi bê vác các vật nặng sẽ không tránh khỏi ma sát làm xước, chảy máu, đau tay. Hơn nữa, nếu ai đeo nhiều nhẫn vàng trên tay sẽ rơi vào “tầm ngắm” của bọn cướp giật khi đi trên đường. Để tránh mất của, mất cả mạng thì chị em chỉ nên đeo từ 1 – 2 nhẫn trên một tay thôi.

Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X