Bé gái sinh vào đúng 4 tháng này của năm Kỷ Hợi 2019 sẽ như ‘cá chép hóa rồng vàng’, cả đời ung dung hưởng lộc

Trong tử vi học, vận mệnh của mỗi con người không chỉ bị ảnh hưởng bởi con giáp, ngày sinh, giờ sinh mà tháng sinh cũng cực kỳ quan trọng.

Trong một năm cũng chỉ có vài tháng là cực kì tốt lành. Bé gái nào may mắn sinh đúng khoảng thời gian này sẽ được trời ban cho lộc lớn.

Theo các chuyên gia, vào năm Kỷ Hợi 2019, nếu bé gái nào sinh vào 1 trong 4 tháng sau đây thì chắc chắn tiền tài sẽ tới như cơn mưa rào, cả gia đình hạnh phúc, bình an. 

1. Tháng Hai

Kết quả hình ảnh cho bé gái

Những bé gái sinh vào tháng 2 âm lịch thường có tính cách dịu dàng, hiền thục. Lớn lên bé là người biết đối nhân xử thế với người thân, bạn bè, luôn có trái tim khoan dung, sẵn sàng tha thứ cho người khác nếu họ phạm phải lỗi lầm.

Bé gái sinh vào tháng 2 của năm 2019 như được thần tài chiếu mệnh, đem xuống cho gia đình những cục vàng, cục tiền giàu sang. Nhìn chung, các bé gái sinh vào tháng phát tài này cũng có một cuộc sống an nhàn, hạnh phúc viên mãn về sau, bố mẹ không bao giờ phải lo cho bé.

3. Tháng Tư

Hình ảnh có liên quan

Bé gái sinh tháng 4 sẽ có tính tình mạnh mẽ, quyết đoán, giàu nghị lực. Một khi bé đã quyết tâm làm việc gì thì nhất định phải làm bằng được, không ngại khó, ngại khổ.

Bé gái tháng 4 như có quý nhân phù trợ, không những được nâng đỡ mà còn giúp đỡ các thành viên khác trong gia đình rất nhiều. Về hậu vận, bé sẽ là cánh tay phải đắc lực vun đắp hạnh phúc gia đình, lo toan giúp chồng giúp con.

3. Tháng Tám

Kết quả hình ảnh cho bé gái

Bé gái tháng 8 thường được trời phú cho ngoại hình xinh đẹp, sáng sủa, dễ khiến người đối diện bị thu hút. Thêm vào đó, cô bé này còn có tính cách hào phóng, vui vẻ, hòa đồng nên được rất nhiều người xung quanh quý mến, coi như người thân.

Mặc dù lớn lên chuyện tình duyên của cô bé tháng 8 không mấy suôn sẻ nhưng về kinh doanh, tiền bạc thì trên cả tuyệt vời. Cô bé tháng 8 gây dựng cơ đồ cho bản thân và gia đình được thơm lây.

4. Tháng Chín

Kết quả hình ảnh cho bé gái

Những bé sinh thời gian này rất vô tư, yêu đời, sống lạc quan. Chúng có suy nghĩ tích cực nên lúc nào cũng tươi trẻ, hạnh phúc. Bé gái còn có tài lẻ trong việc quản lý tiền bạc, cũng vì thế mà sau này được chồng yêu chiều, “chọn mặt gửi vàng” giao cho toàn bộ tài sản.

(*Thông tin mang tính chất tham khảo)

Theo GĐM

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X