Cháu gái vừa sinh đã tóc vàng, mắt xanh, bà nội lén đi xét nghiệm thì bật khóc

Con gái sinh ra tóc vàng, mắt xanh chẳng giống bố mẹ khiến cuộc sống gia đình bị xáo trộn. Bà nội nghi ngờ nên lén đưa cháu đi xét nghiệm ADN để xác định quan hệ huyết thống.

Kể từ khi đứa bé chào đời, cả mẹ và đứa trẻ đều có một cuộc sống rất khó khăn. Cả hai đều bị mọi người nói ra nói vào, nhìn bằng ánh mắt dò xét. May mắn thay, dần đần đứa trẻ lớn lên và gương mặt có nhiều nét giống bố mẹ. 

Dù vậy, con gái sinh ra tóc vàng, mắt xanh không giống bố mẹ vẫn khiến bà nội không thể không nghi ngờ nên đã bí mật đưa cháu đi xét nghiệm ADN để xác định quan hệ huyết thống.

_Gp2P6EVedzF5qztFw1sDTXjzUzXexee8STGk7kDd77ucQjw3gc9czV6PZHk6r8cBBIcTm7RoxZiOjWBAQqcnF6qzC0jNiA

Em đọc được trên Kknews, một cặp vợ chồng TQ sinh một cô con gái mái tóc vàng, mắt xanh hoàn toàn không giống với mình. Ngay lúc y tá bế đứa trẻ, ngay cả chính bản thân người mẹ còn khá bất ngờ và không tin rằng đó là con mình. Chị đã hỏi y tá có bế nhầm hay không. 

Bệnh viện cũng lo rằng y tá có sự nhầm lẫm. Tuy nhiên, phía bệnh viện kiểm tra và xác nhận đó đúng là con ruột của họ. Mặc dù người bố nói rằng anh yêu vợ con rất nhiều nhưng các bác sĩ cũng nhận thấy anh ta có gì đó chút bối rối với đứa trẻ này.

1hcZduX3D1fW5bxPtUJqB37Xm2WaaH33aq_YSvEyJJv5uRHd2vMxRsXO3uT9ycTCr4WmUOZE01Ll221e8IFZFQ1_xM5z

Mỗi khi dắt cháu ra ngoài chơi, bà nội thường rất buồn bởi vì luôn có một số người nói những điều khó nghe như kiểu “con dâu của bà có thật sự là không qua đêm bên ngoài không? Đứa trẻ là con riêng của con dâu của bà phải không?” Chính những điều đó khiến bà rất khó chịu, bà không thể nào không nghi ngờ được.

Đứa bé thật sự rất giống người phương Tây, không giống với cha mẹ mình. Quá nghi ngờ, bà nội đã lén đưa đứa trẻ đi làm xét nghiệm quan hệ cha con. Điều đó là hơi quá nhưng thực tế đối với bà không thể làm gì khác hơn.

zs2dG2Xvf3-cck2J3CyxG080O2eBOoVOBVLmMelWwY09ilX1ZbsRM_rvPdh6EuP_qq0ZthZbBQiaMwuMLQ41R8Njb7lAEg

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, mẹ đứa trẻ cho biết mẹ chồng mình đã lén bảo chồng đưa đứa trẻ đi làm xét nghiệm quan hệ cha con. Người dẫn dắt chương trình đã nói rằng: “Nếu tôi là cha đứa trẻ, tôi chắc chắn cũng làm điều đó“.

Bé gái càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu, có nhiều đường nét rất giống bố mẹ chỉ khác ở màu mắt và màu tóc.

Giải thích cho trường hợp bé gái sinh ra tóc vàng, mắt xanh không giống bố mẹ, các chuyên gia cho biết rất có thể gen của đứa trẻ này có một số loại đột biến nào đó và do sự phức tạp của di truyền. Hiện tại, y học không thể đưaa ra nhận xét chính xác cho trường hợp này.

oh8c35AlUWvuTr8F6DPaH4GPDsJRIxx4WpN7XIYSgT-0OiT_Eesg2RzsF76f-dqeVb-YxfIJRPFHj1XjTBddmGpEFkcPhg

Thực sự, các đặc điểm trên khuôn mặt của bé gái vẫn là người Trung Quốc, nhưng có ít sắc tố hơn, điều này cũng rất bình thường bởi vì một số trẻ cũng có màu da rất trắng.

Trên thực tế, trường hợp con sinh ra không giống bố mẹ cũng không phải quá hiếm gặp. Trước đó cũng có một cặp vợ chồng da đen sinh ra một đứa bé da trắng. Nguyên nhân của sự khác biệt này là do đột biến gen trong cơ thể. Các loại biến thể thực sự không phải là hiếm, nhưng mức độ khác biệt nhiều hay ít còn tùy thuộc từng trường hợp.

Theo GĐM

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X