Chở con đi học bị hết xăng giữa đường, 2 mẹ con được CSGT chiết xăng cho

Những hình ảnh đẹp này cần phải chia sẻ nhiều nè các mẹ ơi. Mong các anh sẽ luôn giữ sức khỏe để có thể làm nhiều việc tốt cho dân.

Đâu đó trong cuộc sống này vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp các mẹ ạ. Vào hôm nay, cư dân mạng đang nhiệt tình chia sẻ những hình ảnh đẹp của hai chiến sĩ cảnh sát.

Bài viết được đăng tải với những hình ảnh hai anh cảnh sát giao thông trong khi đi làm nhiệm vụ thì phát hiện xe của hai mẹ con người dân bị hết xăng. Vào thời điểm ấy là một buổi trời nắng gắt, trong khi hai mẹ con người dân loay hoay không biết làm cách nào thì chẳng ngần ngại, hai chiến sĩ sẵn sàng rút xăng từ xe của mình đổ sang xe của hai mẹ con.

Ax3-KvxIOZGmunhsyCzidl7wiS3Lv9Fuy8sHZC4Ha17J_zbcqvILN5luHgZKOjKTwE-lTTKuO0bq3BiAOZgrHItw05Qh2Qc

Hai chiến sĩ cảnh sát giao thông không ngần ngại rút xăng từ xe của mình để giúp hai mẹ con (Ảnh: Toquoc)

SZb6vUwKmfB2GwKIZuLl1fB1u3BIik0gBk4gk14ZjS0Ln5qzY_1oNDydQZTrEdEZIdCHuvhhoE6kmB4_tyllGzXl-Fgpl2Y

Ảnh: Toquoc

Với những hành động đầy ý nghĩa như vậy, bài viết được đăng tải trên một trang cộng đồng đã thu hút rất nhiều lược tương tác và khen ngợi.

“Nếu đang đi giữa đường bạn gặp trường hợp xe hết xăng thì bạn sẽ xử lý như thế nào, hẳn là hoang mang cầu cứu gia đình hay bạn bè phải không? Nhất là có con nhỏ giữa trời nắng nóng. Và đây là hình ảnh các anh Cảnh sát giao thông thành phố Phan Rang – Tháp Chàm – Ninh Thuận trong sáng nay đó. Nhẹ nhàng hút xăng bên xe các anh đổ vào xe cho chị gái có cái tiếp tục đi cháu đến trường”, dòng trạng thái được trang cộng đồng đăng tải.

26XNmzagc5tT-x6tgVWpp8aeriC56p9widyEVgGHjimgjaap1i6PID0rHnyBfVciH36QozaCVHUwPKdmfIt3N8B21LbA

Những hình ảnh đẹp cần lan rộng và chia sẻ (Ảnh: tổ quốc)

Đây không phải là trường hợp đầu tiên mà những chiến sĩ cảnh sát làm việc tốt.

Vào khoảng 9h30p sáng ngày 25/6/2018, trong khi tổ công tác của đội CSGT Tân Sơn Nhất đang làm nhiệm vụ tại chốt giao thông Trường Chinh – Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh thì nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của một phụ nữ với nội dung: “Cứu con em, cứu con em với…”

Hướng về phía tiếng kêu cứu, Thượng úy Vũ Đình Nam cùng Trung úy Đoàn Tấn Phú quan sát thấy 1 người mẹ trẻ đi xe máy, chở 1 bé trai khoảng 14 tháng tuổi, mặt tái xanh nên đã nhanh chóng tiếp cận, dùng mô tô đặc chủng mở đường giúp người phụ nữ đưa con đến bệnh viện.

Tuy nhiên, khi xe chạy đến đường Phạm Văn Bạch thì ùn tắc giao thông, cháu bé bị ngất xỉu còn người mẹ hoảng loạn, trước tình thế nguy cấp trên, 2 chiến sĩ đã thuyết phục người mẹ giao cháu bé cho 2 anh để đưa đến bệnh viện nhanh nhất có thể.

FHcZVPBHjVUeKWzgkb64ncccYWuj5p0qgzf4H2off_v23C_f_3ejNsV6_UOyTO1UvJXSj6Txqqjt3MJIoTeasnSuQfNOzw

Hai chiến sĩ cảnh sát giao thông đưa cháu bé đến bệnh viện để kịp thời cứu chữa (Ảnh: CSND)

Và nhờ sự giúp đỡ của các chiến sĩ cảnh sát giao thông, cháu bé đã được cứu chữa kịp thời, sức khỏe đã ổn định. Người mẹ cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh.

Hằng ngày, các cán bộ, chiến sĩ CSGT không chỉ làm tốt công việc của mình mà luôn sẵn sàng phục vụ người dân khi gặp khó khăn. Với những hình ảnh đẹp này xuất hiện ngày càng nhiều thì mong rằng nó sẽ trở thành những tấm gương sáng cho cộng đồng, cho người dân trên cả nước.

JY6N__nCs27OIzdjH5_qFpj_BIS64vDCy1DSFjWvCiKa4KJLTcpZuygN6UHghaC2T_pxQKPx9QWO5HEvmWIwj7h4uP-zxA

Hinh ảnh đẹp của một chiến sĩ được người dân chụp lại (Ảnh: CSND)

Theo Giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X