Chụm 2 lòng bàn tay vào nhau, 5 giây biết ngay vận mệnh tình duyên, hôn nhân

Đặt 2 bàn tay khít lại với nhau, ngón tay út câп đối, nhìn 2 đường chỉ tay tình duyên bạn sẽ biết được tương lai tình duyên, hôn nhân của mình ra sao.

Đường tình duyên bên tay phải cao hơn bên tay trái

Đối với những ai có đường chỉ tay tình duyên ở tay phải cao hơn tay trái thường là những người có xu hướng thích yêu người lớn tuổi hơn mình.

Thậm chí, khoảng cách tuổi tác cành lớn, người này sẽ càng cảm thấy an toàn và yên tâm bởi được che chở và bao bọc. Đây cũng là biểu hiện của mẫu người sống nội tâm, tình cảm và khá lãng mạn tuy nhiên hơi có phần bảo thủ.

Người có đường tình duyên ở bàn tay phải cao hơn thường có xu hướng yêu những người lớn tuổi hơn mình rất nhiều.

Bạn là tuýp người một khi đã quyết tâm thì sẽ nỗ lực hết mình dù có phải gồng mình lên để làm việc hay xử lý côпg việc. Cũng chính vì tính cách mạnh mẽ пày mà bạn phù hợp với người lớn tuổi hơn mình biết bao dung và chiều chuộng hơn.

Trong tình yêu, bạn là người vừa lãng mạn và cũng vô cùng mạnh mẽ, quyết đóan. Điểm này vừa tốt nhưng cũng vừa xấu, bởi đôi khi lao vào tình yêu như con thiêu thân và không nghe lời khuyên từ ai cũng chính là chuốc lấy khổ đau sau này.

Đường tình duyên tay trái cao hơn tay phải

Nếu đường chỉ tay tình duyên ở tay trái cao hơn tay phải thì thường là người sở hữu bề ngoài bắt mắt và quan trong ngoại hình.

Về tính cách, bạn là một người cá tính, thích sự nổi bật và luôn căng tràn sức sống. Trong mọi chuyện bạn đều hăng hái và nhiệt tình, đóng vai trò như người truyền cảm hứng cho cả tập thể.

Người có đường tình duyên ở bàn tay trái cao hơn thường đặt nặng về vấn đề ngoại hình.

Trong vấn đề tình yêu, người sở hữu đường chỉ tay thế này thường là người vô cùng chung thủy và yêu một cách mãnh liệt, thậm chí tính chuyện kết hôn ngay từ khi còn trẻ và gặp đối tượng ưng ý.

Đồng thời, trong việc lựa chọn người yêu, người này thường có xu hướng quan trọng ngoại hình. Chính vì vậy nên trong tình cảm cũng nhanh rơi vào cảm giác tẻ nhạt, khó bền lâu.

Đường tình duyên 2 tay bằng nhau

Chúc mừng những ai có đường tình duyên 2 tay bằng nhau. Điều này báo hiệu cho một tương lai hạnh phúc và vô cùng viên mãn trong cuộc sống hôn nhân, tình cảm.

Những người sở hữu đường chỉ tay như пày thường là những người khi yêu luôn xác định mối quan hệ nghiêm túc và bền lâu. Vì thế, tình cảm của người пày cũng thường ít sóng gió và hôn nhân cũng ít muộn phiền.

Đường tình duyên của bạn khá may mắn, thuận lợi và khi yêu ai, bạn cũng xác định đó là mối quan hệ lâu bền, nghiêm túc.

Trong tình yêu, bạn không quá vội vàng hay phô trương mà làm gì cũng trong bình lặng. Bạn luôn để ý và quan tâm tới cảm xúc của đối phương nên tình cảm gia đình cũng nhờ thế mà bền vững, hòa hợp.

Vì sống thiên về tình cảm nên điểm yếu của bạn cũng chính là yếu đuối, dễ bị người khác tác động. Vì nghe lời người thân hay bạn bè nên đôi khi gây căng thẳng vợ chồng, lứa đôi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X