Nữ sinh đạt 3 điểm 10 trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2020: Nhà hộ cận nghèo, bố mất sớm

Nữ sinh Phú Thọ đạt 3 điểm 10 tại kỳ thi THPT Quốc Gia nằm trong Top 10 những thí sinh có tổng điểm khối C cao nhất cả nước.

Dù đang giữa mùa dịch nhưng kỳ thi THPT Quốc Gia 2020 vẫn được tổ chức và diễn ra thành công trong 3 ngày từ 8/8 – 11/8 với sự tham dự của gần 900.000 sĩ tử trong toàn quốc.

Theo như thông báo trước đó, đúng ngày 27/8 bộ GD&DT sẽ công bố kết quả của kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2020. Tại Phú Thọ lộ diện một thí sinh với điểm số cao ấn tượng khi đạt 3 điểm 10 lần lượt: Lịch sử 10, Địa lí 10, GDCD 10.

Danh tính nữ sinh này cũng nhanh chóng được CDM tìm ra.

Được biết, cô bạn nói trên là Ngô Thu Hường, Thu Hường sinh ra và lớn lên ở miền quê giàu truyền thống cách mạng và hiếu học – xã Vũ Yển – Thanh Ba – Phú Thọ.

Ngô Thu Hường – học sinh lớp 12A3 trường THPT Vĩnh Chân, là con của một gia đình thuần nông, được các thầy cô dạy dỗ ân cần, với ước mơ trở thành nữ thẩm phán.

Hàng ngày, bên cạnh việc học tập em còn giúp mẹ làm ruộng, chăn nuôi, trồng rau…

Em luôn tích cực tự học, tự rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi.

Kết quả thi THPT của Thu Hường vô cùng xuất sắc khi đạt: 10 Lịch sử, 10 Địa lí, 10 GDCD, 8 Toán, 8,25 Văn.
Đây là thành quả xứng đáng mà em có được, là niềm vinh dự cho bản thân, gia đình, nhà trường và quê hương.

Thu Hường có hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn khi sinh ra trong gia đình thuần nông, bố mất sớm, mẹ tần tảo một nắng hai sương nuôi 2 anh em ăn học. Suốt 3 năm học cấp 3, cô bạn thường phải đi nhờ xe của các bạn cùng lớp để đến trường cách đó 3,5 km. Nhiều năm liền, gia đình cũng nhận được sự hỗ trợ từ trường THPT Vĩnh Chân vì thuộc diện cận nghèo.

Không những thế, cô nữ sinh vừa xinh đẹp lại giỏi giang còn nằm trong Top 10 học sinh có điểm khối C cao nhất cả nước.

Điểm số cao ấn tượng kèm gương mặt khả ái, dễ thương. Thu Hường nhanh chóng dành được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng.

 

Những hình ảnh đời thường của nữ sinh Phú Thọ:

Theo Giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X