Ở trọ mà thấy 7 điểm bất thường này chứng tỏ ĐẤT CỰC XẤU, dọn đi càng sớm càng tốt

Nhiều người quan niệm rằng đi thuê nhà ở thì không cần quá quan trọng vấn đề về phong thủy. Thế nhưng, các chuyên gia lại cho rằng, dù là chủ hay khách thì căn nhà cũng ảnh hưởng rất nhiều tới tài vận, tình duyên, sức khỏe của những người sống ở đó.

Đặc biệt, với những ai lưu trú lâu dài trong căn nhà xấu thì sẽ sớm mất hết tiền của, liên tục gặp chuyện xui xẻo.

Tốt hơn hết, “có thờ có kiêng, có thiêng có lành”, khi đi thuê nhà mà thấy những điều đáng nghi dưới đây thì không nên thuê hoặc lỡ thuê rồi thì phải chuyển đi ngay lập tức nhé!

1. Có gương bát quái ngoài cửa hoặc dán nhiều bùa chú

Phòng trọ mà có gương bát quái treo ở cửa ra vào hay có dán bùa chú thì thường là nơi có vấn đề về phong thủy, tâm linh. Rất có thể nơi đây bị vận khí xấu bao trùm khiến người ở đây sức khỏe yếu, công việc trì trệ, không có của nên phải treo gương, bùa xua đuổi tà khí. Do đó, tốt nhất là không nên thuê để đảm bảo an toàn cho bản thân. Ngoài ra, khi tới xem nhà hay đã trót thuê rồi thì phải kiểm tra mọi góc khuất, gầm giường, trên tường… xem có cất giấu thứ bùa gì kì lạ không.

2. Nhà vệ sinh đối diện cửa ra vào

Theo các chuyên gia phong thủy thì nhà vệ sinh đối diện cửa ra vào là đại kỵ. Nếu bước vào phòng trọ mà thấy ngay bồn cầu hay nhà vệ sinh thì đây chính là điềm báo của vận đen vây kín khiến tài vận của người sống ở đó bị ảnh hưởng, càng ngày càng tồi tệ hơn.

3. Phòng không có cửa sổ

Căn phòng không có cửa sổ, chỉ có 4 bức tường xung quanh trông chẳng khác nào địa ngục tăm tối. Thông thường, nhà có cửa sổ sẽ giúp các luồng khí tràn vào, đem đến sức sống, vận may tốt đẹp. Nhưng căn phòng trên sẽ vô cùng ẩm thấp, ngột ngạt khiến vận khí của người sống bi thảm, sức khỏe kiệt quệ, tâm trí mơ hồ mà không thể làm việc được.

4. Không khí u ám, nặng nề

Một căn phòng vừa bước chân vào đã thấy lạnh lẽo, không khí nặng nề, u ám thì nhất định phải tránh xa. Nơi đây tiềm ẩn nhiều tà khí, vận xấu đeo bám, nếu cứ tiếp tục sống thì sẽ phải hứng chịu mọi sự đen đủi, thậm chí còn mất hết tài sản, bị bệnh nặng nữa đấy.

5. Đứng cửa trước nhìn thấy cửa sau

Căn phòng đứng ở cửa trước là nhìn thấy cửa sau được gọi là bố cục “quỷ môn”. Theo phong thủy, kiểu nhà này sẽ mang lại nhiều tai ương liên quan tới sự nghiệp, hôn nhân gia đình nên cần phải tránh xa.

6. Ở cạnh nghĩa địa

Trong phong thủy, đất gần nghĩa địa rất độc, nguồn nước bị ô nhiễm, không khí thì lạnh lẽo, âm khí mạnh… nên tuyệt đối không được ở. Nếu sinh sống ở đây lâu ngày sẽ dễ mắc các bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng tới tâm tính, hay gặp ác mộng mà mụ mị đầu óc. Ngoài ra, không nên thuê nhà trọ gần bệnh viện, nhà thờ, nhà tù, sở cảnh sát… để tránh rước tai hại vào thân.

7. Nhà bỏ không đã lâu, có mùi mốc

Những căn phòng, ngôi nhà cũ kỹ, ẩm mốc hay mọc rêu xanh mang cảm giác sợ hãi, lạnh lẽo, không có hơi ấm của người thì tốt nhất không nên ở. Đây là nơi có nhiều chướng khí bất lợi cho con người, ảnh hưởng trực tiếp tới tiền tài, sức khỏe, vận may của người đó. Không những thế, với các cặp vợ chồng sẽ dễ xảy ra mâu thuẫn, khó có con, sớm muộn cũng ly hôn. Nếu vẫn muốn sống ở đây thì phải hóa giải bằng cách thắp nên thường xuyên, treo chuông gió…

Theo giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X