Phụ nữ sinh vào 4 tháng âm lịch này sẽ ‘hóa phượng’ trong năm 2019, giàu có khó ai sánh kịp

Trong tử vi học, vận mệnh của mỗi con người không chỉ bị ảnh hưởng bởi con giáp, ngày sinh, giờ sinh mà tháng sinh cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng.

Ông bà xưa quan niệm, trong cả một năm năm chỉ có vài tháng âm lịch là cực kỳ tốt lành, nếu quý cô nào may mắn được sinh ra đúng thời gian này sẽ được trời ban cho lộc lớn.

Theo các chuyên gia, vào năm Kỷ Hợi 2019, nếu phụ nữ sinh vào 1 trong 4 tháng âm lịch sau đây thì chắc chắn tiền tài sẽ tới như cơn mưa rào, cả gia đình hạnh phúc, bình an.

1. Tháng 2 âm lịch

Những cô gái sinh vào tháng 2 âm lịch thường có tính cách dịu dàng, hiền thục, biết đối nhân xử thế với người thân, bạn bè, luôn có trái tim khoan dung, sẵn sàng tha thứ cho người khác nếu họ phạm phải lỗi lầm.

Năm 2019 sẽ là năm cực thịnh với họ bởi không những việc làm ăn đi lên, đánh đâu thắng đó mà tình cảm vợ chồng cũng hết sức hạnh phúc, thuận hòa; con cái hiếu thảo, ngoan ngoãn.

Ngay từ 3 tháng đầu năm, họ đã nhanh chóng giải quyết được hết những khúc mắc, việc làm dang dở của năm cũ để yên tâm đầu tư làm việc mới; càng về cuối năm lại càng suôn sẻ.

Kết quả hình ảnh cho rich kid châu á

2. Tháng 4 âm lịch

Phái nữ sinh ra vào khoảng thời gian này sẽ có tính tình mạnh mẽ, quyết đoán, giàu nghị lực, đã quyết tâm làm việc gì thì nhất định phải làm bằng được, không ngại khó, ngại khổ.

Tính cách cứng rắn là vậy nhưng trong thâm tâm họ lại rất yếu mềm, giàu cảm xúc, biết cách đối đãi, xã giao nên xung quanh có rất nhiều bạn tốt sẵn sàng xả thân cứu giúp bất cứ khi nào.

Kết quả hình ảnh cho rich kid châu á

Vào năm 2019, nếu là phụ nữ chưa lập gia đình thì chắc chắn họ sẽ có quý nhân phù trợ, không những được nâng đỡ mà còn giúp ích rất nhiều cho các thành viên khác trong gia đình. Nếu đã kết hôn, họ sẽ có con đường sự nghiệp vụt sáng, làm cánh tay đắc lực hỗ trợ cho chồng.

3. Tháng 8 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 8 âm lịch thường được trời phú cho ngoại hình xinh đẹp, sáng sủa, dễ khiến người đối diện bị thu hút. Thêm vào đó, họ còn có tính cách hào phóng, vui vẻ, hòa đồng nên được rất nhiều người xung quanh quý mến, coi như người thân.

Trong năm 2019, tuy đường tình duyên, hôn nhân của họ không mấy tốt đẹp nhưng về kinh doanh, tiền tài thì “trên cả tuyệt vời”, không những gây dựng được “cơ đồ” cho bản thân mà những người trong gia đình cũng được thơm lây.

Hình ảnh có liên quan

4. Tháng 9 âm lịch

Những người sinh thời gian này rất vô tư, yêu đời, sống lạc quan, suy nghĩ tích cực nên lúc nào cũng tươi trẻ, hạnh phúc. Họ có tài lẻ trong việc quản lý tiền bạc, cũng vì thế mà được chồng yêu chiều, “chọn mặt gửi vàng” giao cho toàn bộ tài sản.

Trong năm Kỷ Hợi, nếu họ biết dùng tiền để đầu tư vào những lĩnh vực kinh doanh như nhà cửa, ăn uống thì 1 lời 10, tiền tự “đẻ” ra tiền, chồng con cũng vì thế mà được nhờ.

Hình ảnh có liên quan

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo GĐM

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X