Rơi nước mắt bố địu con đi phụ hồ: Vất vả mấy bố cũng chịu được chỉ cần con được đủ bữa

Ông bố đơn thân vừa địu con vừa bốc vác kiếm tiền bỉm sữa giữa công trường bụi bẩn khiến ai cũng cảm thấy nhói lòng.

Trên công trường đầy đất đá, bụi bặm với cái nắng chói chang, người đàn ông này đang làm công việc khuôn vác khá vất vả. Tuy nhiên vất vả hơn có lẽ là nỗi lo cơm áo gạo tiền, là nỗi lo cho đứa con đang được anh địu sau lưng. Hình ảnh ông bố bỉm sữa vừa địu con vừa bốc vác khiến nhiều người xúc động.

Người xưa có câu “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” chúng ta sinh ra và lớn lên trong những hoàn cảnh khác nhau và chẳng có ai có thể tự lựa chọn cuộc sống cho mình.

Cuộc sống xung quanh ta có vô vàn những hoàn cảnh khác nhau, người thì được sống trong cảnh sung túc, đầy đủ, người thì không may mắn như vậy, họ phải làm việc vất vả,

thức khuya dậy sớm cũng chỉ vì kiếm miếng cơm manh áo, chật vật cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng xúc động trước hình ảnh một ông bố làm nghề phụ hồ trên lưng thì địu con còn đôi tay đang bê những vật liệu xây dựng cho công trình.

Ảnh Internet

Đây là hình ảnh được đăng tải từ một cá nhân có trang facebook là T.M.D.V đi kèm với những dòng status trải lòng về hoàn cảnh của người cha đơn thân trong hoàn cảnh “gà trống nuôi con”.

Ảnh Internet

Giữa thời tiết nóng bức, dưới cái nắng cháy da rát thịt, thế mà người đàn ông với thân hình nhỏ nhắn gầy gò, bận trên người bộ quần áo đã bạc màu trên lưng địu đứa con nhỏ cần mẫn làm việc.

Em còn bé vẫn chưa hiểu được hết được những khó khăn vất vả của người cha, nhưng nhìn em ngủ say sưa, ngoan ngoãn nằm yên trên lưng cha không quấy nhiễu cũng phần nào làm cho người cha bớt gánh nặng.

Ảnh Internet

Theo thông tin người chả kể lại cũng vì hoàn cảnh quá nghèo mà người mẹ vô tâm ngoảnh mặt bước đi để lại cha con anh mong thoát kiếp nghèo hèn. Tương lai vẫn còn rất nhiều khó khăn mà bố con anh phải trải qua, mong anh luôn giữ được sức khỏe tốt để kiếm tiền vun đắp cho cuộc sống.

Ảnh Internet

Tuy cuộc sống vất vả là vậy nhưng tình cảm mà ông dành cho con, vừa làm cha, vừa làm mẹ bươn chả cuộc sống chỉ để con nhỏ có thế đủ no bụng. Đấy là thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng và quý giá mà tiền bạc không thể nào mua được.

Ảnh Internet

Hình ảnh này đã gây xúc động mạnh trong cộng đồng mạng. Nhiều bình luận để lại bày tỏ sự cảm thông, thán phục trước nghị lực phi thường của người cha.

Người cha ấy vẫn luôn bên con, chăm sóc con, dù nghèo đói, dù mình không có thời gian nghỉ ngơi nhưng vẫn cố gắng giữ cho con một giấc ngủ yên. Thế mới thấy tình cảm cha con thiêng liêng đến thế nào.

Theo giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X