Sau rằm tháng Giêng: 4 con giáp bỗng gặp thời lên làm đại gia, tiền bạc, may mắn suốt năm

2018 là thời điểm một số con giáp phải chịu khổ ải, nếu không phải là tam tai thì cũng dạng xung khắc. Bởi vậy, việc làm ăn cứ chẳng đâu vào đâu, không gặp tiểu nhân ngáng đường thì cũng có trục trặc khiến mọi chuyện vỡ lở.

Thế nhưng, sang 2019 những con giáp này có thể yên tâm, tha hồ mà hưởng. Đặc biệt là sau thời điểm rằm tháng Giêng, lộc lá cứ thế mà ùa về.

Tuổi Dậu

Năm Kỷ Hợi có thể nói là năm chiêu tài của người tuổi Dậu. Con giáp này có số mệnh tụ tài đắc lộc, vận khí dâng cao, chuyện gì cũng thuận buồm xuôi gió. Những trắc trở trước kia bị xóa bỏ cả. Thậm chí, cả những người có hiềm khích lâu ngày cũng bỏ qua, mang cơ hội làm giàu tới tận tay.

Kết quả hình ảnh cho Sau rằm tháng Giêng năm Kỷ Hợi, 4 con giáp bỗng gặp thời lên làm ĐẠI GIA, may mắn suốt năm

Vận trình tài lộc của Dậu rực rỡ nhất là sau rằm tháng Giêng. Đây có thể nói là cột mốc đánh dấu sự chuyển biến tích cực của Dậu trong năm 2019. Sau dịp này, Dậu không chỉ được cát tinh cao chiếu mà còn có quý nhân phù trợ, thần tài che chở. Như thế này thì kiểu gì 2019 cũng là 1 năm đại phát lộc của những người tuổi gà rồi.

Tuổi Tuất

2019 là lúc Tuất vừa thoát khỏi hạn tam tai. Vì vậy, đây là lúc Tuất bắt đầu phất lên. Tuy nhiên, khi vừa kết thúc tam tai, Tuất cần thời gian để bình ổn mọi thứ. Đó là lý do vì sao phải chờ tới sau rằm tháng Giêng thì tiền tài, lộc lá của những người tuổi Tuất mới nở rộ.

Hơn nữa, trời sinh Tuất vốn là những người có trách nhiệm với công việc. Họ luôn luôn đặt sự nhiệt huyết lên hàng đầu và nỗ lực hoàn thành nó. Mặc dù phải trải qua nhiều thất bại nhưng điều đó không khiến Tuất nhụt chí. Nhờ những thất bại đó nên Tuất mới nỗ lực hơn để tiến tới với thành công.

Kết quả hình ảnh cho Sau rằm tháng Giêng năm Kỷ Hợi, 4 con giáp bỗng gặp thời lên làm ĐẠI GIA, may mắn suốt năm

Sau rằm tháng Giêng, Tuất sẽ gặp cơ hội làm giàu bất ngờ. Chỉ cần nắm bắt được cơ hội đó là kiểu gì cũng giàu trong chớp mắt. Vấn đề tiền bạc được giải quyết nhanh chóng, tiền tiêu mãi không hết. Ngoài ra, Tuất cũng có khả năng có tin vui vào cuối tháng Giêng.

 

Tuổi Tý

Kỷ Hợi là một năm may mắn với người tuổi Tý. Sau khoảng rằm tháng Giêng, cuộc sống của Hợi đúng chất cuộc sống vạn người mơ. Bởi, năm 2019, tuổi Tý có sao Thiên Vân chiếu mệnh. Thế nên, con giáp này có nhiều cánh cửa, lựa chọn hơn. Mọi việc diễn ra trôi chảy, thành công ngoài mong đợi khiến bản thân bạn cũng ngạc nhiên nữa.

Kết quả hình ảnh cho Sau rằm tháng Giêng năm Kỷ Hợi, 4 con giáp bỗng gặp thời lên làm ĐẠI GIA, may mắn suốt năm

Cơ hội đến với Tý khá đặc biệt, nó không đến từ nơi ồn ào mà xuất hiện ở những nơi hẻo lánh. Đặc biệt, có những khi cơ hội làm giàu còn “đập thẳng đầu” khiến bạn chỉ biết “câm nín” mà đón nhận. Nói chung, sau rằm tháng Giêng năm Kỷ Hợi, chỉ cần có sự trợ giúp từ quý nhân là Tý sẽ có bước tiến dài về sự nghiệp.

Tuổi Dần

Năm Kỷ Hợi 2019 là lúc sự nghiệp của Dần có nhiều khởi sắc rõ ràng. Trong bản mệnh của Dần có cung Thiên Giải và Thần cát tinh trợ lực. Bởi vậy, cuộc sống của Dần sẽ khá dễ thở khi liên tiếp đón hỷ sự, vận khí gia tăng theo cấp số nhân. Nhờ Thiên Giải che chở nên sự nghiệp có những bước đột phá nhất định, người có tài chắc chắn sẽ tỏa sáng.

Kết quả hình ảnh cho Sau rằm tháng Giêng năm Kỷ Hợi, 4 con giáp bỗng gặp thời lên làm ĐẠI GIA, may mắn suốt năm

Đặc biệt, từ sau rằm tháng Giêng, Dần được Dịch Mã cát tinh trợ giúp. Bởi vậy, họ trở nên chủ động tìm kiếm những cơ hội làm ăn mới. Điểm mới của Dần chính là cơ hội xoay mình, làm giàu được người ngoài mang tới chứ không phải người quen.

 

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X