6 dấu hiệu “ngôn ngữ cơ thể” chứng tỏ chồng không còn yêu và đáng chán vợ

Chồng có những dấu hiệu này chứng tỏ tình cảm anh ấy dành cho vợ đã nhạt nhòa, không còn được như xưa nữa.

1. Nói chuyện lạnh nhạt

Khi hết yêu, nhiều người chồng trở nên lạnh nhạt và trốn tránh tiếp xúc với đối phương. Do đó, khi trò chuyện cùng vợ, anh ta thường tỏ ra không quan tâm và tránh nhìn trực tiếp.

Ông xã cũng mất tập trung vào các cuộc trò chuyện và lảng tránh bằng cách làm những việc khác, chẳng hạn như làm việc vặt hay sử dụng điện thoại di động trong lúc trò chuyện với nửa kia.

6 dấu hiệu ngôn ngữ cơ thể chứng tỏ chồng không còn yêu và đáng chán vợ

(Ảnh minh họa)

2. Nụ hôn thoáng qua

Một dấu hiệu khác của một cặp vợ chồng không hạnh phúc là nụ hôn thoáng qua. Khi yêu nhau, cặp đôi sẽ trao nụ hôn nồng nàn, say đắm.

Nhưng khi không còn yêu như xưa, chàng chỉ mím môi lại, trao cho vợ nụ hôn ngắn trên má. Thời gian hôn sẽ bị rút ngắn hoặc chồng không đồng ý với những nụ hôn bất ngờ từ vợ cũng là một dấu hiệu rất đáng ngờ.

6 dấu hiệu ngôn ngữ cơ thể chứng tỏ chồng không còn yêu và đáng chán vợ

(Ảnh minh họa)

3. Tiếng cười ít dần

Nhiều cặp vợ chồng kể cho nhau nghe những câu chuyện vui và nụ cười luôn nở trên môi họ. Nếu tình cảm nguội lạnh, cả hai sẽ không còn tiếng cười. Một nụ cười miễn cưỡng, gượng gạo hay một nụ cười nhếch mép cũng là dấu hiệu cho thấy chồng không còn yêu vợ.

Tình yêu phải bắt đầu bằng sự vun vén, hy sinh từ cả hai. Nếu chồng không còn yêu, vợ cố gắng cũng chẳng ích gì. Nếu vợ muốn giữ tình yêu, bạn nên trực tiếp hỏi lý do từ phía chồng.

4. Lảng tránh giao tiếp bằng ánh mắt

Khi các cặp vợ chồng không còn giao tiếp bằng mắt. Họ không còn nhìn sâu vào trong mắt nhau như trước. Điều này có có thể do bản thân mỗi người cảm thấy không thể cởi mở cùng nhau được nữa thậm chí là sợ nhìn vào mặt nhau. Giao tiếp bằng mắt thường xuyên là một trong những dấu hiệu tích cực của tình cảm vợ chồng.

5. Tốc độ đi bộ

Có câu nói rằng tình yêu là bước cùng nhịp với nhau. Khi yêu nhau, hai vợ chồng thường bước đi cùng nhau. Nếu có sự khác biệt về tốc độ đi bộ và khoảng cách ngày càng rộng, chồng không đợi vợ, thay đổi hướng đi một cách im lặng hoặc thường xuyên đi vào cửa hàng, không để ý đến đối phương có nghĩa là chồng bạn chỉ nghĩ về những gì mình muốn.

Nếu thấy chồng có một trong những dấu hiệu trên thì chứng tỏ cho thấy tình cảm của anh ấy đã nguội lạnh và đang có cảm giác chán vợ.

6. Chồng hay đi sớm về khuya

Sau những mệt mỏi căng thẳng của cuộc sống, người đàn ông nào cũng luôn muốn tìm về tổ ấm để được ở bên gia đình; ăn những món ăn do chính tay vợ mình nấu hoặc đơn giản là để được thả mình trong bầu không khí ấm cúng. Tuy vậy, việc chồng đột nhiên thay đổi giờ giấc, đi sớm về khuya không rõ lý do là dấu hiệu anh ấy không còn yêu vợ.

Nguồn: https://emdep.vn/giu-lua-hon-nhan/6-dau-hieu-ngon-ngu-co-the-chung-to-chong-khong-con-yeu-va-dang-chan-vo-20230517202820689.htm

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X