Tháng 6 là tháng thất bại của 3 con giáp: Khó giàu nổi, mọi mưu tính đều không thành

Quần quật làm việc suốt ngày chưa chắc đã giàu, nhiều khi phải gặp thời mới phất lên được, còn không, nếu đang gặp vận đen thì làm việc gì cũng không thành, cố gắng cỡ nào cũng mang về kết quả bằng 0 làm mình càng thêm thất vọng.

Theo tử vi chia sẻ trên trang Kiến thức em mới đọc được, tháng 6 này được xem là tháng thất bại của 3 con giáp vì mọi mưu tính hay làm gì cũng đều không thành, cuộc sống dường như lâm vào cảnh bế tắc, không lối thoát, khó ngóc đầu lên nổi.

1. Tuổi Tý

Được mệnh danh là ‘anh cả’ trong số 12 con giáp với tài trí hơn người, nhưng trong tháng 6 này dường như không phải là tháng thuận lợi của những người tuổi Tý. Công việc làm ăn, kiếm tiền hay đầu tư của người tuổi Tý đều gặp khó khăn.

hình ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Trung tâm Tiếng Trung Ánh Dương.

Chưa hết đâu vì phạm phải Hình Thái Thuế vào giai đoạn này nên người tuổi Tý dễ gặp tiểu nhân hãm hại, vì thế khiến công việc và cuộc sống của họ gặp nhiều trắc trở và lao đao. Chuyện mất hoặc giảm sút thu nhập là điều đương nhiên, nhưng nghiêm trọng hơn vẫn là có khả năng lâm vào tình trạng vỡ nợ dẫn đến phá sản.Vì lẽ đó nên người tuổi Tý cần phải cẩn trọng với túi tiền và tài sản của mình trong tháng 6 này.

Đặc biệt đối với người tuổi Tý sinh năm 1972 và 1984 thì không nên bỏ tiền ra đầu tư dù cho đó là kênh an toàn nhất, thay vào đó, hãy gửi tiết kiệm ngân hàng để tránh tiêu xài hoang phí làm thâm hụt tài sản củ mình. Riêng với người tuổi Tý sinh năm 1984 còn phải cẩn thận với chuyện tình cảm của mình vì vấn đề này có thể mất nhiều tiền của hơn. Còn đối với người tuổi Tý sinh năm 1960 và 1996 thì nên chọn lựa đối tác uy tín để cùng làm ăn lâu dài.

2. Tuổi Ngọ

Bay nhảy bên ngoài với khát vọng làm giàu đã lâu, giờ là lúc người tuổi Ngọ nên lui về dưỡng sức thay vì cố gắng hết mình như trước bởi thời điểm này con đường sự nghiệp của người tuổi Ngọ dường như lao dốc không phanh.

Tuổi Ngọ Hợp Hướng Nào - 1966, 1978, 1990

Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, người tuổi Ngọ còn dễ bị tiểu nhân hãm hại gây khó dễ và làm ảnh hưởng đến con đường tiến thân để tăng thu nhập. Ngoài ra, trong tháng 6 này, người tuổi Ngọ sẽ gặp phải một số tình huống phát sinh không mong muốn khiến họ phải chi nhiều tiền hơn. Thu nhập giảm đi trong khi khoản chi nhiều hơn là điều khiến người tuổi Ngọ trăn trở.

Đây là tháng cực kỳ khó khăn với những người tuổi Ngọ sinh năm 1966 và 1978 vì họ sẽ gặp nhiều điều xui xẻo trong vấn đề tiền bạc. Còn với người tuổi Ngọ sinh năm 1954 và 1990 cũng chẳng mấy khá khẩm hơn khi thu nhập kiếm được không có dấu hiệu khởi sắc.

3. Tuổi Hợi

Là em út trong số 12 con giáp, người tuổi Hợi may mắn được thừa hưởng nhiều lộc lá, nên mọi người cho rằng số của những người tuổi Hợi thường sướng hơn các con giáp khác nhưng rồi may mắn nào cũng có lúc chững lại. Tháng 6 này chính là thời điểm mọi may mắn của người tuổi Hợi bị chững lại, họ liên tục gặp phải nhiều điều rắc rối, nhất là liên quan đến tiền bạc.

Có lẽ vì được nhiều thứ hơn người nên tuổi Hợi dễ bị một số người, nhất là tiểu nhân tỏ thái độ đố kỵ và ghen ghét, hãm hại muốn ‘dìm hàng’ cho thỏa lòng. Thời điểm này, người tuổi Hợi nên cẩn trọng với lời nói và hành động của mình vì rất dễ dính vào thị phi làm hao tài mất của.

Lưu ý đối với người tuổi Hợi sinh năm 1959 và 1983 nên tránh tham gia đầu tư vào tháng 6 này, bất kể đó là kênh đầu tư uy tín từ trước đến giờ vì có thể gây thua lỗ nặng, phải mất thời gian dài mới gỡ lại được vốn, thay vào đó hãy giữ chặt túi tiền của mình bằng cách gửi tiết kiệm ngân hàng.

Trong khi đó, đối với người tuổi Hợi sinh năm 1971 và 1995 thì nên chú ý việc kinh doanh riêng, kẻo bị gạt mất tiền bởi các đối tác và khách hàng tưởng chừng như rất uy tín. Ngoài ra, người tuổi Hợi thuộc nhóm này cũng không nên đầu tư chứng khoán bởi rất dễ bay sạch ví tiền, thậm chí còn làm âm vốn.

hình ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Tinygarden.

Nói tóm lại, tuổi Tý, Ngọ và Hợi là các tuổi sẽ gặp vận đen trong tháng 6 này nên làm gì làm cũng phải cẩn trọng trong từng cử chỉ, lời nói và hành động, kẻo thêm xui xẻo và rắc rối. Đối với bất kể quyết định chi tiền nào trong tháng 6 này cũng cần phải suy tính kỹ càng và thận trọng, nhưng tốt nhất là nên hạn chế chi vào các khoản đầu tư, nhất là với khoản tiền lớn, thay vào đó nên tích trữ tiền theo cách an toàn, chờ qua vận đen rồi tha hồ ‘bung lụa’ nhé.

Nguồn: https://www.webtretho.com/p/thang-6-la-thang-that-bai-cua-3-con-giap-kho-giau-noi-moi-muu-tinh-deu-khong-thanh

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X