3 nàng giáp là hiện thân của Thần Tài, đến nhà nào là giúp nhà đó vượng khí giàu sang

Đã là phụ nữ thì ai cũng có một mong muốn sống đủ đầy, yên vui, được chồng yêu thương, trân trọng. Và 3 nàng giáp này may mắn hơn nhiều người vì mang mệnh phú quý, vượng phu ích tử. Họ như thần Tài tái thế, đi đến nhà nào là giúp nhà đó giàu sang!

Phụ nữ tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần giỏi giang, thông minh, có khả năng lãnh đạo. Họ có nhiều tham vọng và lúc nào cũng chăm chỉ theo đuổi cuộc sống đầy đủ. Và tất nhiên việc họ thành công cũng không quá bất ngờ.

Từ nhỏ, tuổi Dần đã khiến cha mẹ tự hào, khi có thể quán xuyến hết việc trong nhà. Và từ sau 35 tuổi, cuộc sống của nàng giáp này sẽ vô cùng rực rỡ. Họ không chỉ tự lập thành công mà còn mang giàu sang đến cho chồng và gia đình chồng.

Dàn sao Thái gây choáng vì quá dừ so với tuổi thật: Nam thần James, Mai Davika lọt top nhưng số 1 mới gây sốc - Ảnh 35.

Phụ nữ tuổi Dần không chỉ tự lập thành công mà còn mang giàu sang đến cho chồng và gia đình chồng – Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Ngọ

Cuộc sống của phụ nữ tuổi Ngọ tương đối êm đềm hơn những nàng giáp khác, vì họ gặp nhiều vận may. Họ còn mang phúc đức về cho cha mẹ, giúp gia đình ấm no, hạnh phúc.

Dàn sao Lối sống sai lầm sau 14 năm: Nữ chính vực dậy sau nỗi đau sảy thai, nữ phụ thành bà hoàng phim nóng lẻ bóng tuổi U40 - Ảnh 13.

Phụ nữ tuổi Ngọ không chỉ cho bản thân cuộc sống đủ đầy mà còn giúp chồng con thoải mái hạnh phúc – Ảnh minh họa: Internet

Từ nhỏ, nàng giáp này đã thông minh, nhanh nhẹn, lại luôn mang nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người. Khi trưởng thành, họ còn có ý chí vươn lên, làm nên sự nghiệp riêng. Họ không chỉ cho bản thân cuộc sống đủ đầy mà còn giúp chồng con thoải mái hạnh phúc.

Phụ nữ tuổi Mão

Cuộc đời của phụ nữ tuổi Mão nhẹ nhàng và thuận lợi. Với tính cách hiền dịu, nhưng cũng rất kiên quyết trong công việc, họ có thể độc lập tự chủ khi tuổi còn trẻ.

Đây là nàng giáp có số mệnh tốt, được thần Tài ưu ái. Khi chưa lấy chồng, họ như nguồn năng lượng tích cực cho gia đình, giúp vận tiền tài của cha mẹ ngày một hưng thịnh.

"The Beauty Inside 2018": Mặt đẹp dáng chuẩn Lee Da Hee diện đồ sang hơn người mẫu gấp 10 lần Ah Gil Theo Trí Thức Trẻ 23:29 06/11/2018 Chia sẻ Thích 0 Không chỉ vậy phong cách của Lee Da Hee đôi khi còn lấn át cả nữ chính Seo Hyun Jin nữa. Lệnh phi "trùm" thâm độc của Như Ý Truyện: Ngoài đời 30 tuổi vẫn trẻ măng ăn mặc đơn giản nhưng có gu hết sảy Trong Như Ý Truyện thì tỷ muội thân tình ngoài đời thường dịch thuật sài gòn pro Trương Quân Ninh và Châu Tấn lại ngầm đấu đá nhau thế này Trong phim thì kêu tiết kiệm nhưng kì thực dàn phi tần "Như Ý Truyện" toàn dùng son high-end đắt đỏ mà thôi Dù chỉ thường đóng vai phụ nhưng Lee Da Hee luôn tạo được dấu ấn đặc biệt không thua kém gì các nữ chính ở nhiều bộ phim khác và cả trong "The Beauty Inside" - một trong những tác phẩm được đánh giá cao nhất của đài jTBC trong năm nay. Nói không ngoa Lee Da Hee gần như là một viên ngọc toàn diện: đủ cả nhan sắc vóc dáng lối diễn thu hút và thần thái sang không chê đi đâu được. Để mà nói về độ sang của người đẹp này bạn cứ so sánh những lần cô lấn át người mẫu chuyên nghiệp trong "The Beauty Inside" là đủ. Chưa nói đến việc hợp vai hay không diễn dở hay diễn tốt mà chỉ riêng tạo hình của Lee Da Hee trong "The Beauty Inside" đã ghi điểm lắm rồi. Mọi trang phục từ kén dáng đến tôn dáng đơn giản hay phức tạp đều được cô "thuần phục" trong một nốt nhạc. Mẫu váy hở vai đuôi xòe chữ A của Avouavou vốn không mấy đặc biệt nhưng Lee Da Hee lại khiến nó thanh lịch hơn bao giờ hết nhờ cách mix thêm khuyên tai và chọn giày đính nơ. So với người mẫu của hãng cô thắng tuyệt đối. Nhìn người mẫu mặc bạn sẽ thấy 73$ là mức giá phù hợp cho chiếc váy này của Sezwic nhưng nhìn Lee Da Hee mặc ắt nhiều người sẽ nghĩ nó có giá 730$. Áo nỉ Zadig & Voltaire chỉ được người mẫu mặc với quần đen khá nhạt nhẽo còn vào tay Lee Da Hee nó sang lên gấp bội vì được sánh đôi cùng chân váy da. Lee Da Hee và người mẫu quả thực là một 10 một 9 khi cùng diện mẫu váy dạ kẻ của YCH. Có điều nếu chấm khắt khe hơn thì có lẽ người đẹp xứ Hàn ăn điểm hơn do chọn boot màu đen. Lại thêm một mẫu váy của Avouavou được Lee Da Hee xử lý khá thông minh khi kết hợp cùng combo túi - boot đen. So với người mẫu mix đồ nhạt nhòa cô tất nhiên là thắng thế. Lee Da Hee nhờ lợi thế người mảnh mai vừa phải không quá gầy như người mẫu của Eye Eye nên rõ ràng là mặc đẹp hơn. Một pha xử lý tài tình nữa của Lee Da Hee là khi mặc chân váy của Your Name Here cô đã khéo léo kéo phần khuy cài ra phía trước mix áo sơmi đen và đi mule đen thay vì mặc cùng áo croptop rồi mix với sandal to bản như người mẫu. Park Sora vốn đã rất xinh và mặc đẹp nhưng khi cùng diện mẫu croptop của Style Nanda cô vẫn bị Lee Da Hee lấn át vài phần về thần thái. Câu lạc bộ ông chú râu ria trước có Justin Bieber nay kết nạp thêm Ngô Diệc Phàm Chia sẻ The Beauty Inside (jTBC 2018) lee da hee star style Bình luận

Phụ nữ tuổi Mão giúp chồng xây dựng sự nghiệp vững chắc, hạnh phúc với gia đình yên ấm – Ảnh minh họa: Internet

Khi đã lấy chồng, nàng giáp này giúp chồng xây dựng sự nghiệp vững chắc, hạnh phúc với gia đình yên ấm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X