Bé 11t gặp nạn khi đi mua cháo cho em, cha mẹ mù tìm con trong nước mắt

Sáng giờ đọc vụ này trên mạng xã hội mà xót thương quá cá mẹ ơi.

Con ra đi tức tưởi, cha mẹ còn chưa kịp hiểu vì sao đứa con trai ngoan ngoãn, lanh lợi của mình giờ chỉ là 1 thi thể bất động. Gia đình đang tìm kiếm những người có mặt ở hiện trường để thu thập thông tin về tai nạn quá đau xót này.

pNjU0ffBxbhAuiqf5n1VthDXDUJoFMRUAiYZ95sxyYH8lMvrFAdJH1N4gnbefIJwhOF3zygvh91P7-GrAA37fPZnBD_-og

Bé K. ra đi ở tuổi 11, con là niềm hi vọng và đôi mắt của mẹ cha (Ảnh BHY)

Em đọc trên mạng xã hội thì sáng ngày 30/10, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn phường Phước Tân, thành phố Biên Hòa khiến cháu Lâm Đăng K. (11 tuổi) tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng, cháu K đang dừng đèn đỏ để sang đường mua cháo cho em trai thì bất ngờ bị xe ben đâm trúng. Va chạm khiến cháu K tổn thương nặng, tử vong tại chỗ.

uHXegQWU7p9YMScV1lNLj8LSXqAqOZ-tdjsMXCk3Ifgb0Ap3IU87dSq0Fqyo6HVYWtQCNsSkYzE_IrRf9Mu43kEQdTz4Njg

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh PLVN)

Được biết, cháu Lâm Đăng K có gia cảnh rất khó khăn, mẹ là Nguyễn Thúy A, cha là Lâm Thái H. Gia đình anh H thuộc diện hộ nghèo ở phường Phước Tân. Hai vợ chồng một người bị mù vĩnh viễn, một người bị khiếm thị. Hiện anh chị đang hành nghề xoa bóp, bấm huyệt để mưu sinh.

w-9iGrGV6A_nB5TrKxGC5dv_K1A_QAXzQhn9W-IoOJmrzVqi6c7bBj5hNQb1_YTx6MLmCYtrIyaGo1_WJY4cfhyEyySSRA

Bố mẹ cháu K. đều là người khiếm thị (Ảnh BHY)

Cháu K sinh năm 2008, hiện đang học lớp 6, là con lớn của anh chị. Mất con trai là một nỗi đau rất lớn đối với cặp vợ chồng tật nguyền, càng đau đớn hơn là gia cảnh vốn đã khó khăn nay lại càng thêm bế tắc. Thực sự đau xót, bé là đôi mắt của bố mẹ vậy mà cuộc đời em dừng lại ở tuổi 11. Cái tuổi của một đứa trẻ sống trong muôn vàn khó khăn và thiệt thòi số phận. Khi đến nhận xác con cha mẹ chỉ biết sờ và khóc. Bố mẹ bé đều bị mù, thuê nhà trọ tại ấp Tân Mai 2, sinh sống chủ yếu bằng xoa bóp, bấm huyệt của người mù, nên thu nhập cũng chẳng được bao nhiêu.

w3dTgfKqPzvYiHrsscY6_hUfX7YJQ0DpgJ9mfnftSeJKoX8d7n-7bADskCXwG7eWJ4AZOkJJy46f1Ng0W8l22D62lq2JFA

Bố mẹ con sẽ không còn được gặp con nữa (Ảnh FBNV)

Con là niềm an ủi, là đôi mắt và niềm hy vọng cho gia đình… Là con trai, nhưng em rất có hiếu và giỏi giang, mỗi buổi sáng em đều mua đồ ăn sáng lo cho gia đình, giúp mẹ trông em (em của K. mới 4 tuổi), và làm xong mọi việc nhà sau đó mới đi học. Cháu bé ra đi, bỏ lại biết bao ước mơ còn đang dang dở, bố mẹ em mất cả điểm tựa và họ phải chịu sự mất mát đau thương quá lớn. Hôm nay lớp học của em sẽ mãi mãi trống một chỗ ngồi. Giáo viên và các bạn của em sẽ vô cùng thương tiếc vì đã mất đi một học trò ngoan và người bạn đáng yêu của lớp…

SpopLYxXW0dxWq2YnW1yhClwgEpU8owBCj5pmTMmyDr1Sec3DwIdXxUajQUKIKsYyOl-0V9sSN1eSz3-DcuovUG6IZIymA

Bé K. còn một em trai mới 4 tuổi (Ảnh BHY)

Quả thật là đau xót vô cùng các mẹ ạ, con ngoan ngoãn và hiếu thảo như vậy mà sao vắn số quá. Bố mẹ con biết sống sao khi niềm hi vọng của mình đã ra đi… Chẳng biết có phải là may mắn hay không khi cả 2 đều là người khiếm thị, họ sẽ không đau lòng khi thấy con mình nằm đó, chiếc xe đạp chỏng chơ.. Tuổi của con là tuổi ăn tuổi học, nhưng vì xuất thân trong hoàn cảnh khó khăn nên con đã sớm ý thức được việc đỡ đần cha mẹ, chăm sóc em trai. Vậy mà từ nay em của con sẽ không bao giờ gặp lại người anh trai thân thương của mình, đau xót quá các mẹ ạ.

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X