Trong 21 ngày tới, 3 con giáp cẩn thận bị tiểu nhân hãm hại, công việc trì trệ, tình duyên đổ vỡ

Trong 3 tuần kế tiếp 3 con giáp này gặp sao xấu chiếu mệnh cần thận trọng kẻo mất tiền bạc.

Tuổi Sửu

Kết quả hình ảnh cho tuổi sửu

Theo thầy phong thủy thì trong 21 ngày tới người tuổi Sửu sẽ có nhiều trở ngại trong công việc của mình. Trong thời gian này dù bạn bỏ ra nhiều công sức nhưng thành quả lại không thu về như mong muốn khiến cho người tuổi Sửu cảm thấy xuống tinh thần.

Về tài lộc trong thời gian 21 ngày tới bạn sẽ gặp nhiều khó khăn bởi các khoản chi phí phát sinh khiến bạn phải điều chỉnh lại thu chi của mình kẻo rơi vào rỗng túi trong thời gian này.

Tử vi chỉ rõ trong giai đoạn bản mệnh của bạn đang bi hung tính chiếu mệnh cần hạn chế những tranh cãi không cần thiết với cấp trên hoặc đồng nghiệp khiến công việc không thuận lợi.

Tuổi Mùi

Kết quả hình ảnh cho tuổi mùi

Trong 12 con giáp người tuổi Mùi thường gặp nhiều may mắn, nhưng tư vi của tuổi Mùi trong 21 ngày tới sẽ gặp khó khăn trong công việc và chuyện tình cảm. Trong thời gian này, người tuổi Mùi bị hung tinh chiếu mệnh nên tiến độ công việc không chạy theo mức mà bạn mong muốn mà bị trì trệ đôi chút.

Trong thời gian này những người tuổi Mùi còn bị Kẻ tiểu nhân tung ra những lời đồn thổi thị phi, ảnh hưởng nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe của tuổi Mùi gặp khó khăn.

Tuổi Thìn

Kết quả hình ảnh cho tuổi thìn

Theo thầy tử vi trong 21 ngày tới người tuổi Thìn gặp hung vận tương đối lớn, nên trong công việc và tài chính có nhiều khó khăn ngoài mong muốn.

Trong thời gian này người tuổi Thin rất có thể phải đối mặt với nhiều chuyện khó khăn, trở ngại khiến cho những ai cầm tinh con Rồng cần phải hết sức bình tĩnh để giải quyết những khó khăn sẽ nhanh chóng vượt qua.

Tuy nhiên, trong thời điểm này người tuổi Thìn không nên vội vàng quyết định việc lớn bởi nó sẽ khiến bạn phải hối hận về sau. Trong làm ăn kinh doanh đây không phải là cơ hội đầu tư tốt cho bạn hãy thận trọng trước khi chi bất kỳ một khoản tiền nào tuổi Thìn nhé.

Theo Giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X