4 bài tập giúp nữ giới tăng kí.ch c.ỡ vòng 3 c.ăng tr.òn trên 90cm chẳng khó

Trong các vóc dáng c.ơ th.ể được yêu thích, vóc dáng với vòng m.ông săn chắc được nhiều cô gái dành thời gian, công sức để có được cho mình.

Trên cả, đây là điểm mạnh để mỗi cô gái quyến rũ và thu hút hơn rất nhiều. Vòng 3 tr.òn đầy cùng cơ thể săn chắc giúp mặc được rất nhiều các set đồ đẹp. Thế đấy, nhưng làm thế nào để có được vòng 3 săn chắc khi bạn có thể đang thuộc top các vòng m.ông “lép” nhất?

Để xác định cơ m.ông chuẩn với người, các nàng có thể căn cứ nó lớn hơn ng.ực 4 – 8 cm và eo khoảng 25 – 30cm. Độ dài của m.ông cũng không quá dài, tính từ đỉnh tới eo chỉ từ 16 – 20cm là đủ.

Trong các bài tập tăng cơ m.ông, có đến 4 bài tập dễ dàng thực hiện ngay tại nhà và hiệu quả mà nó mang lại có thể nói là xuất sắc. Thay đổi sau vài tuần:

Double squat 2 lần liên tục

Squat được xem là bài tập đỉnh cao giúp tạo vòng m.ông quả táo được nhiều vận động viên ưa chuộng. Nó thậm chí được gọi là vua bài tập mà bất kì ai cũng thích hợp, không cần dụng cụ, không cần không gian rộng và cũng không tốn quá nhiều công sức.

Người tập bài tập này có thể lên cơ m.ông, cải thiện nhanh trong vài tuần. Hãy tập với Double squat, nghĩa là t.ư th.ế đứng lên ngồi xuống cơ bản có xen giữa 2 lần.

Đầu tiên, đứng t.ư th.ế hai chân mở rộng bằng vai, hai tay đan lại với nhau để trước ngực, bụng hóp lại và vai mở rộng.

Từ từ đẩy hông và mông ra sau hết sức có thể, hạ thấp cơ thể sao cho đùi song song với sàn nhà. Khi đã đến t.ư th.ế này, tiếp tục đứng thẳng khoảng 50% rồi hạ người xuống lại. Tiếp tục đứng thẳng lên 100% và làm động tác tiếp theo. Làm động tác khoảng 20 – 30 lần.

Squat và đá chân sau

Biến thể của động tác squat cơ bản này cũng giúp tạo vòng m.ông eo săn chắc, nhanh đến bất ngờ. Nó còn có tác dụng tăng tuần hoàn máu và đồng thời tốt cho cả da dẻ.

Đầu tiên, trong t.ư th.ế đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, làm động tác đứng lên ngồi xuống như t.ư th.ế squat cơ bản, lúc đứng lên chân sẽ đá ra sau hết sức có thể.

Liên tục đổi bên chân trái và phải khác nhau, cố gắng giữ cho người ở vị trí thẳng, cân bằng, không bị nghiêng hay trùng về phía trước. Có thể kết hợp thêm 1 sợi dây để cố định.

Nhảy chùng chân

Ngoài các t.ư th.ế squat, bài tập nhảy chùng chân cũng giúp tăng size vòng 3 hữu hiệu. Các cô gái chỉ cần đứng 1 chân trước 1 chân sau, khoảng cách bằng 1 bước chân.

Vào t.ư th.ế nhún người bật lên cao, hạ gối và đổi bên, hạ chân và tiếp đất sao cho nhẹ nhàng (nên đi giày thể thao và mặc đồ thoải mái dễ thuận tiện cho việc tập luyện dù ở nhà) liên tiếp như vậy thực hiện trong khoảng 5 – 7 hiệp.

Plank đá chân

Trong các t.ư th.ế, plank vừa giúp giảm mỡ bụng vừa có thể tăng cơ vòng 3. Bằng cách giữ chắc t.ư th.ế plank, tiếp tục nhấc và đẩy chân lên phía sau. Lưu ý là chỉ chuyển động chân và m.ông, lưng và thân giữ chặt. Thực hiện liên tục vài chục lần, đổi bên và có thể tập lại nếu muốn.

Duy trì nó hàng ngày với các động tác liên tục dễ có được vòng m.ông như ý.

Ngoài ra, chị em nhớ chú trọng vào dinh dưỡng để vừa giúp tăng cơ mà cơ thể cũng khỏe mạnh.

Theo giadinhmoi