Lỡ tay đánh đòn con gái, ông bố hối hận ngồi khóc tu tu đốn tim dân mạng

Loạt khoảnh khắc ông bố ngồi "hối lỗi" vì đã lỡ tét mông con gái được bà vợ đăng tải lên facebook, thu hút sự chú ý của dân mạng.

CDM vừa mới đây đã thích thú chia sẻ những hình ảnh với biểu cảm dễ thương của một ông bố sau khi phạt con gái.

 (Ảnh: Facebook)

(Ảnh: Facebook)

Theo đó, khoảnh khắc này được chính cô vợ của người đàn ông trên ghi lại. Được biết, sau khi ra tánh tét vài cái vào mông cô con gái nhỏ vì tội không nghe lời, ông bố đã ngồi bệt dưới nhà khóc tu tu hơn tiếng đồng hồ.Bên cạnh đó, chị vợ còn “tố cáo”, hôm trước cho xem video đưa con gái về nhà chồng.

Lát sau chị sửng sốt thấy anh chồng ôm con gái khóc, hỏi sao thì bảo nghĩ tới sau này xa con buồn quá nên khóc., dù lúc năm nay, “công chúa” mới chưa được 3 tuổi!

 (Ảnh: Facebook)

(Ảnh: Facebook)

 (Ảnh: Facebook)

(Ảnh: Facebook)

Người ta nói cấm sai: Con gái đích thực là người tình kiếp trước của bố! (Ảnh: Facebook)

Người ta nói cấm sai: Con gái đích thực là người tình kiếp trước của bố! (Ảnh: Facebook)

Thế đấy! Dân gian thường nói “Yêu cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi”, tuy bố bạn có cứng rắn, nghiêm khắc với con gái đến đâu, nhưng suy cho cùng đều là vì yêu thương cơn mình mà thôi.

Thế gian nhiều chuyện lớn nhỏ, đôi vai người đàn ông gia đình phải đương đầu gánh vác. Những tưởng chẳng dễ gì khiến họ rơi nước mắt, ấy mà, cô con gái cưng lại có thể làm bố trở nên yếu đuối.

Nhìn vào bức ảnh trên, người bố vừa lúc nãy đánh con còn khóc lóc, thương xót, liền sau đó đã vội hít hà, thơm má con, xí xóa mọi chuyện. Thật là đáng yêu!

Nhân dịp này, dân mạng cũng xôm tụ kể lại những kỉ niệm một thời thơ ấu “dữ dội” của mình với “pa pa”.

Theo giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X