Từ Rằm tháng 11 Âm lịch: Thân tài lộc viên mãn, Ngọ tiền nhiều đầy túi, Tuất giàu có trước Tết

Từ Rằm tháng 11 trở đi, những con giáp dưới đây sẽ được Thần Tài soi chiếu, liên tiếp đón nhận tin vui tiền bạc, vận trình sự nghiệp cũng may mắn.

TUỔI THÂN

Không sinh ra ở vạch đích, thế nhưng người tuổi Thân có thể đến đích cực sớm nhờ vào bản lĩnh, sự thông minh và nỗ lực gấp đôi người khác. Con giáp này tiền vận gặp nhiều thử thách song may mắn sẽ đổ dồn về trung vận.

Trong năm 2019, hầu như cả năm, người tuổi Thân đều bị kìm hãm sự phát triển và luôn cảm thấy bí bách. Thế nhưng, tất cả chỉ là bước đệm để bùng nổ vận đỏ ở dịp cuối năm.

Kể từ Rằm tháng 11 Âm trở đi, con giáp này sẽ chính thức chấm dứt những ngày thăng trầm, bước vào giai đoạn tài vận rực rỡ. Nhờ sự xuất hiện của quý nhân, tài lộc của người tuổi Thân giai đoạn cuối năm 2019 vô cùng dồi dào, mọi cố gắng của con giáp này đều được đổi lại bằng tiền bạc.

Số dư tài khoản không ngừng tăng đồng nghĩa với cuộc sống của người tuổi Thân trở nên sung túc, dư giả. Không những vậy, hỷ sự của con giáp này cũng sẽ chớm nở trong năm 2020, nếu còn độc thân sẽ gặp được người trong mơ ngay ở thời điểm năm mới.

Ảnh minh họa: Internet

TUỔI NGỌ

Sự độc lập, lạc quan và cá tính mạnh mẽ chính là những yếu tố giúp người tuổi Ngọ có thể chớp đoạt thời cơ, biến mọi cơ hội thành tiền bạc. Vận trình tài lộc của con giáp này vô cùng tươi sáng, càng về cuối năm, vận đỏ càng bùng phát mạnh mẽ.

Đặc biệt là khoảng thời gian sau Rằm tháng 11 Âm lịch, sau khi tiễn biệt thử thách cuối cùng, người tuổi Ngọ có thể an nhàn hưởng phúc, không lo biến cố ập tới.

Nếu người sinh năm Ngọ kết hôn trước khi bước sang năm 2020, vận may sẽ được nhân đôi nhờ vượng khí từ hỷ sự.

Thần Tài và Hồng Loan cùng lúc xuất hiện sẽ khiến con giáp này viên mãn vạn phần. Không chỉ được lộc tình duyên, tài vận, cả sức khỏe và công danh, sự nghiệp của người tuổi Ngọ từ sau Rằm tháng 11 khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Ảnh minh họa: Internet

TUỔI TUẤT

Người tuổi Tuất bẩm sinh có đam mê làm giàu cực lớn. Dù xuất phát điểm giàu có hay khó khăn thì con giáp này luôn muốn đoạt được thành công bằng chính sức của mình.

Người tuổi Tuất bản mệnh “khổ tận cam lai”, phải trải qua bĩ cực mới được hưởng trái ngọt. Trong năm 2019, sau khi phải nhận liên tiếp mọi vận hạn, con giáp này trong nửa cuối tháng 11 sẽ bắt đầu lộ trình thăng tiến, chính thức chạm tới cơ hội đổi đời.

Một sự thay đổi mới trong công việc, khởi động dự án kinh doanh hay thử sức với công việc tay trái đều là lựa chọn có thể khiến người tuổi Tuất gia tăng thu nhập. Con giáp này còn được lộc kinh doanh, buôn may bán đắt, dù hàng hóa hay dịch vụ cũng bội thu lợi nhuận và trở nên giàu có trước Tết Âm.

Nhân duyên trong thời điểm này cần có sự đánh đổi, hoặc buông bỏ sự nghiệp để giành được mối quan hệ lý tưởng, hoặc từ bỏ mối quan hệ hiện tại để có khởi đầu mới tốt đẹp hơn. Mọi sự lựa chọn của người tuổi Tuất đều sẽ ảnh hưởng tới cả tài vận phía sau, vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn dù thuộc con giáp nào cũng luôn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn!

Theo giadinhmoi

script async src="https://securepubads.g.doubleclick.net/tag/js/gpt.js">
X